Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Review xịt dưỡng ẩm da mặt nhạy cảm UltraCalming Mist

review ultracalming mist co tot cho da nhay cam khong

Bạn muốn cấp ẩm tức thì cho da nhạy cảm ngay sau bước làm sạch. Làn da nhạy cảm khiến bạn phân vân giữa lựa chọn toner hay face mist. Đến với bài viết này, Dermalogica sẽ phân tích rõ từng loại cấp ẩm này là gì? Cách sử dụng và nó có giống nhau không? Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn sản phẩm xịt dưỡng ẩm da mặt nhạy cảm làm dịu da hiệu quả.

Phân tích Toner và Face mist

toner face mist la gi khac nhau nhu the nao? cach phan biet toner va face mist xit khoang

Toner là gì? Toner được dùng như thế nào?

Toner hay còn gọi là nước cân bằng da hoặc nước hoa hồng. Nó có mục đích chính là giúp các tế bào dưới da đủ nước, săn chắc và dễ hấp thụ dưỡng chất ở các bước dưỡng tiếp theo.

Sử dụng các loại toner mang lại lợi ích nhiều nhất cho da là ngay sau khi làm sạch da mặt. Bạn có thể lấy một lượng nhỏ lên miếng bông và nhẹ nhàng thoa đều da mặt. Tương tự dùng bông, bạn có thể lấy một lượng vừa đủ vỗ nhẹ lên da để toner thẩm thấu vào da hơn. Nếu bạn là làn da khô mụn hoặc da bạn bị khô mụn hãy tham khảo cách chăm sóc tại bài viết này.

Face mist là gì? Xịt phun sương sử dụng thế nào?

Face mist hay còn gọi là phun sương hoặc xịt khoáng. Nó có mục đích bù nước ngay lập tức cho da chỉ trong vài giây. Mà không làm trôi đi các lớp dưỡng da hoặc trang điểm trước đó. Face mist dễ sử dụng và nhanh chóng giúp làn da bạn lấy lại trạng thái tươi mới dù ở ngoài trời hay trong môi trường máy lạnh.

Cách dùng khá đơn giản, Face mist có thể là bước thứ 2 ngay sau bước làm sạch. Chỉ cần giữ chai xịt phun sương cách mặt khoảng 6 - 8 inch. Để lớp sương mù mỏng này thấm vào da. Bạn cũng có thể dùng Face mist trước hoặc sau khi trang điểm và dưỡng da đều được.

Toner và Face mist có giống nhau không?

Toner hay Face mist sau khi được phân tích như trên. Câu trả lời là chúng phục vụ mục đích khác nhau. Toner làm sạch và cân bằng da để chuẩn bị cho các bước chăm sóc da sau đó. Trong khi xịt phun sương lại giúp bù ẩm ngay lập tức và dễ dàng sử dụng bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Khi bạn muốn dùng Face mist thay thế cho toner có được không?

Dermalogica xin trả lời là không. Bạn không nên dùng xịt phun sương để rút ngắn thời gian các bước chăm sóc da. Vì Face mist không có tác dụng tương tự như Toner ngay sau bước làm sạch để da dễ hấp thụ các bước dưỡng sau đó. Sự kiên nhẫn trong quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc da sẽ duy trì vẻ đẹp và sự trẻ trung của bạn về lâu dài.

Trong kỳ trước Dermalogica đã phân tích về toner cân bằng da và gợi ý dòng sản phẩm cấp chuyên gia phù hợp cho bạn đọc. Với bài viết kỳ này, chúng tôi sẽ gợi ý xịt phun sương làm dịu và cấp ẩm cho da nhạy cảm.

Tìm hiểu chi tiết UltraCalming Mist xịt dưỡng ẩm da mặt nhạy cảm

Da nhạy cảm làn da rất dễ mất nước, phản ứng với các tác nhân môi trường tác động lên da. Thấu hiểu điều đó Dermalogica sẽ giới thiệu đến bạn đọc dòng Face mist cấp độ chuyên gia UltraCalming Mist. Vậy xịt dưỡng ẩm da mặt UltraCalming này có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay sau đây.

xit phun suong lam diu duong am da mat ultracalming co tot cho da nhay cam khong

Dermalogica xịt dưỡng ẩm phun sương làm dịu da kích ứng là gì?

UltraCalming Mist là dạng xịt phun sương làm dịu và cấp ẩm làm dịu các mẩn đỏ và nhạy cảm. Xịt dưỡng ẩm da mặt từ Dermalogica này cấp nước nhanh chóng giải phóng sự châm chích mất nước từ da nhạy cảm.

Công dụng và thành phần nổi bật của xịt phun sương UltraCalming cho da nhạy cảm

 

@dermalogicacanada Have you tried any of the Ultracalming Complex? Let us know in the comments 👇🏽#cleanbeauty #sensitiveskin #calming #skincaretips ♬ b i l l s - ➷。˚𝐬𝐚𝐯 ೃ࿔₊

 

  • Công thức không chứa mùi và màu nhân tạo phức hợp công thức độc quyền UltraCalming phù hợp với mọi loại da nhất là da nhạy cảm kích ứng. Công thức chứa Yến mạch và các thành phần thảo mộc hoạt động dưới bề mặt da làm gián đoạn các tác nhân gây viêm. Đồng thời cải thiện cảm giác khó chịu, ngứa và bỏng rát cho da nhạy cảm.
  • Lô hội dịu nhẹ làm dịu và cân chỉnh sự mất cân bằng độ ẩm gây nhạy cảm cho da.
  • Lớp sương mù từ xịt dưỡng ẩm da mặt UltraCalming tạo một lá chắn ngăn ngừa các cuộc tấn công từ môi trường. Bên cạnh đó, góp phần phục hồi hàng rào bảo vệ da chống lại các đợt bùng phát trong tương lai.

Làm thế nào sử dụng xịt dưỡng ẩm da mặt UltraCalming Mist đúng cách?

cach dung xit phun suong duong am cham soc da nhay cam tai nha hieu qua

Sau khi làm sạch, nhắm mắt và xịt phun sương lên da mặt, cổ và vùng ngực hở. Bạn cũng có thể xịt lên đầu ngón tay hoặc miếng bông để thoa lên da theo hướng vuốt nhẹ lên trên. Tiếp theo dùng UltraCalming Serum Concentrate.

Cảm nhận từ đọc giả khi dùng xịt phun sương UltraCalming làm dịu dưỡng ẩm cho da mặt

Chị Hồng Thắm 31 tuổi, da khô nhạy cảm

Tôi đã mua sản phẩm làm dịu da gần đây vì da của tôi rất nhạy cảm và tôi cảm thấy mình đang phát triển các mảng Rosacea; những mảng đỏ nhỏ trên má của tôi. Dòng sản phẩm làm dịu Dermalogica đã rất tuyệt vời trong việc làm dịu vết mẩn đỏ và nóng trên da của tôi. Tôi phun sương trước khi thoa kem dưỡng ẩm và sẽ sử dụng suốt cả ngày. Nó không có mùi thơm và hấp thụ nhanh chóng vào da. Lớp sương mịn giúp làn da của tôi trở nên tươi mát và có cảm giác nhẹ nhàng. Chắc chắn đáng để đầu tư và tôi đặc biệt khuyên dùng cho da nhạy cảm.

Anh Tuấn Phạm 29 tuổi, da dầu

Xịt dưỡng ẩm da mặt làm cho làn da của tôi cảm thấy sạch sẽ và tươi mát. Về mặt tích cực, công thức nhẹ nhàng và không làm cho da của tôi cảm thấy nhờn. Nó cũng hấp thụ tốt và tôi không cảm thấy như thể việc thoa kem dưỡng ẩm là một vấn đề khi tôi có làn da dầu.

Chị Khả Kỳ 26 tuổi, da hỗn hợp nhạy cảm

Tôi có làn da dễ bị kích ứng và thường xuyên cảm thấy châm chích, nóng rát. Vì thế tôi đã mua cho mình một loại xịt phun sương làm dịu da và bù ẩm để dùng khi cần thiết. Dưỡng chất từ UltraCalming Mist giúp da tôi ngậm nước, nhẹ nhàng và dịu mát. Tôi có thể xịt nó lên da trần, hoặc trên kem nền / CC cream của tôi mà không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm của tôi.

Qua bài viết kỳ này, hẳn bạn đọc đã hiểu hơn và toner và face mist để chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn yêu thích xịt dưỡng ẩm da mặt UltraCalming Mist hãy sắm ngay cho làn da của mình. Dermalogica chúc bạn có làn da luôn căng mọng và ngậm nước cả ngày!

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi