Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Khám phá phá kem lót trang điểm chống nắng Skinperfect Primer SPF30

review kem lot trang diem chong nang dermalogica

Dù không có vai trò làm nổi bật lớp nền trang điểm hay dưỡng da chuyên sâu. Nhưng kem lót chính là chất xúc tác giúp lớp trang điểm được mịn màng và bền màu trong nhiều giờ liền. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ kem lót có tác dụng gì. Hoặc cảm thấy bối rối không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với làn da của mình. Nên thường có xu hướng bỏ qua bước quan trọng này khi trang điểm. Để giải tỏa nỗi lo âu trong bạn, ở bài viết kỳ này, Dermalogica sẽ giới thiệu dòng kem lót trang điểm với công thức 3 trong 1. Giúp bạn hoàn thiện lớp nền trang điểm đẹp không tì vết.

Kem lót trang điểm là gì?

Kem lót hay còn gọi là Primer hay Base. Là loại kem giúp tạo lớp màng mỏng trên da. Không chỉ có chức năng dưỡng ẩm. Mà còn bảo vệ và ngăn cách sự tiếp xúc của da với các loại mỹ phẩm khác như kem nền, phấn phủ.

Các loại kem lót trang điểm phổ biến

Kem lót trang điểm trên thị trường hiện nay được chia làm 3 loại phổ biến:

 

Dạng lỏng (Liquid)

Dạng kem (Cream)

Dạng xịt (Spray)

Ưu điểm

  • Thường trong suốt, ít màu. Chứa nhiều dưỡng chất và dễ tán đều.
  • Có khả năng thẩm thấu nhanh và ít bị vón cục trên da.
  • Có nhiều tông màu để lựa chọn. Độ che phủ tốt. 
  • Phù hợp với làn da có nhiều khuyết điểm.
  • Có độ bám tốt, giúp lớp nền lâu trôi trong nhiều giờ.

Nhược điểm

  • Độ che phủ kém nên chỉ thường được dùng trên da có ít khuyết điểm.
  • Dễ bị vón cục trên da, khó tán đều.
  • Chức năng dưỡng không cao.
  • Độ che phủ kém. Chỉ dành cho những làn da có ít khuyết điểm sử dụng.

 

Tại sao phải dùng kem lót khi trang điểm?

Như đã đề cập ở trên, kem lót là một bước quan trọng không thể thiếu khi trang điểm. Vậy thực chất, kem lót có tác dụng gì?

tai sao da can dung kem lot trang diem chong nang

Giữ lớp trang điểm lâu trôi, bền màu

Việc sử dụng kem lót giúp làn da tránh được các tác động từ bên ngoài và giữ cho lớp nền bám đều trên da hơn. Hơn nữa, thành phần Silicone trong kem lót có khả năng chống thấm nước. Giúp làm tăng độ bám dính của kem nền và đảm bảo lớp trang điểm không bị mồ hôi hay bã nhờn hòa tan.

Che phủ khuyết điểm tuyệt đối

Kem lót là chất xúc tác giúp liên kết chặt chẽ lớp kem nền với bề mặt da. Không chỉ trung hòa các khu vực da không đều màu. Mà còn che phủ nhẹ nhàng các vết thâm, lỗ chân lông hiệu quả. Mang lại cho bạn lớp nền hoàn hảo, tự nhiên nhất có thể.

Ngăn ngừa dầu tiết ra

Khi sử dụng kem lót, bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi lượng dầu nhờn tiết ra trong suốt ngày dài. Kem lót có khả năng hấp thụ dầu thừa hiệu quả. Giúp lớp nền luôn trong trạng thái ổn định và không bị xuống màu theo thời gian.

Duy trì độ ẩm cho da

Một số loại kem lót còn tăng cường thêm các dưỡng chất khác. Không chỉ giúp tạo lớp nền che phủ mà còn có tác dụng dưỡng ẩm. Giúp ngăn cản sự mất nước qua da và hạn chế lớp kem nền hay lớp phấn trang điểm tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da. Mang lại làn da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.

Muốn lớp trang điểm đẹp, bạn hãy luôn nhớ làm sạch đúng cách và thường xuyên tẩy da chết nhé. Nếu bạn yêu thích bước làm sạch kết hợp cả 2 yếu tố này hãy đón đọc bài viết kỳ sau tại đây.

Review kem lót trang điểm Skinperfect Primer SPF30

review Skinperfect Primer SPF30 khi trang diem hieu qua la gi

Kem lót trang điểm Skinperfect Primer SPF30 chứa các thành phần khoáng chất và dioxide hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh đó, loại kem này còn sở hữu lên đến 3 chức năng cần thiết trong 1 sản phẩm. Vừa đóng vai trò là kem lót có màu. Vừa giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời có khả năng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe tự nhiên. Đặc biệt, với thành phần cực kỳ an toàn và lành tính cho da. Skinperfect Primer SPF30 không hề chứa bất kỳ màu sắc hay hương liệu nhân tạo nào. Do đó, sản phẩm này chính là bước khởi đầu hoàn hảo cho các thao tác trang điểm toàn diện tiếp theo.

Kem lót trang điểm Dermalogica có tác dụng gì?

Tạo lớp nền căng mịn, sáng bóng, bền màu

Nhờ thành phần bột ngọc trai và khoáng chất tự nhiên. Kem lót trang điểm Skinperfect Primer SPF30 đảm nhận chức năng làm mềm và cân bằng tông màu da. Giúp làm sáng và tăng cường nét rạng rỡ cho cả khuôn mặt.

Điều chỉnh các dấu hiệu lão hoá

Thành phần Protein đậu nành kết hợp với các hạt Silicon siêu mịn. Có tác dụng kích thích sản sinh Collagen và cân bằng kết cấu da. Giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh lâu bền. Góp phần cải thiện độ săn chắc và bảo vệ da không bị tổn thương do các tác động của yếu tố bên ngoài.

Khả năng chống nắng với độ quang phổ rộng

Sản phẩm đa công dụng này không chỉ đóng vai trò làm lớp lót cho da. Mà còn tăng cường khả năng chống tia UV hiệu quả với dãy quang phổ rộng. Nhờ sự góp mặt của thành phần Peptide và AGEs smart (Advanced Glycation End-products). Tạo thành lá chắn chống lại MMPs (Matrix Metalloproteinases), các gốc tự do và tác hại gây ra bởi ảnh nắng trời.

Thành phần đặc biệt có trong kem lót chống nắng Skinperfect Primer SPF30

  • Protein Đậu Nành: Giúp làm đều kết cấu da và giữ cho làn da luôn mềm mượt, mịn màng. Bảo vệ da chống lại các gốc tự do gây lão hóa sớm.
  • Bột ngọc trai thuỷ phân và các khoáng chất đất tự nhiên: Cải thiện tông màu da sáng và đều màu hơn. Giúp tẩy tế bào chết và gia tăng khả năng bắt sáng cho các mỹ phẩm trang điểm.
  • Tinh dầu hoa Oải Hương: Khả năng chống viêm giúp giảm kích ứng và làm dịu da. Cung cấp nước tức thì và liên tục cho da.
  • Triethoxycaprylylsilane, axit Polyhydroxystearic: Tạo lớp phủ ổn định, giúp phân tán sắc tố ngay cả trong điều điện độ Ph thấp.
  • Axit stearic: Tạo ra hàng rào bảo vệ bằng sáp giúp khóa ẩm và chống lại sự mất nước. Loại bỏ dầu thừa, tạp chất tích tụ và làm sạch lỗ chân lông.
  • Glycerin: Giúp bổ sung độ ẩm và làm mềm da hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ việc sản sinh Collagen trên da. Duy trì độ căng mọng và mịn màng cho da.
  • Aluminum Hydroxide, Titanium Dioxide và ZinC Oxide: Phân tán đều trên da và tạo nên lớp màng bảo vệ giúp làn da không bị tấn công bởi tia UV.

Kem lót trang điểm chống lão hoá Skinperfect Primer SPF30 dành cho ai?

 

@dermalogicauk have you tried skinperfect primer before? #pores #skincare #skincaretips ♬ original sound - Jacob Sutherland

 

Phù hợp với tất cả các loại da. Da thường, da khô, da hỗn hợp, da dầu, da nhạy cảm, da lão hóa.

Hướng dẫn sử Dermalogica Skinperfect Primer SPF30

huong dan su dung Skinperfect Primer SPF30 tai nha dung cach

Sau khi sử dụng kem dưỡng được kê toa của Dermalogica. Lấy một lượng kem lót mỏng thoa nhẹ và tán đều khắp mặt và cổ.

Có thể sử dụng độc lập hoặc dùng lót trước kem nền để đem lại hiệu quả trang điểm lâu dài. 

Lời kết

Qua bài viết trên, chắc các bạn cũng phần nào hiểu được kem lót là gì và công dụng của nó như thế nào. Do đó, nếu bạn thường xuyên trang điểm thì không nên bỏ qua bước quan trọng này. Ngoài ra, bạn chưa biết cách chọn kem dưỡng chống nắng gì tốt cho da tham khảo nội dung tại đây.

Mong rằng Skinperfect Primer SPF30 phù hợp với bạn đọc. Khi sử dụng sẽ tăng hiệu quả trang điểm dài lâu và bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi