Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Nguyên nhân gây ra tình trạng da không đều màu là gì?

Nguyên nhân gây ra tình trạng da không đều màu là gì?

Da không đều màu, được gọi là tăng sắc tố, là tình trạng da sẫm màu không đều. Nguyên nhân: sản xuất quá nhiều hắc tố melanin, sắc tố chịu trách nhiệm tạo ra màu da và tóc. Các mảng và đốm sậm màu thường được coi là ""da bị lão hoá"" và có thể khiến bạn trông già hơn 12 tuổi.

Tông màu da không đều xảy ra như thế nào?

Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng: Khi làn da của bạn tiếp xúc quá nhiều lần với tia UV, tác hại của ánh nắng sẽ xảy ra. Các đốm nâu và màu da không đồng đều hình thành do quá nhiều hắc tố được sản xuất để giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV.

Ô nhiễm: Các hạt và khí từ sự ô nhiễm không khí liên quan đến giao thông có thể xâm nhập vào da và dẫn đến hình thành các đốm nâu, đặc biệt là trên mặt

Nội tiết tố: Nám mặt nạ (nám cánh bướm) là tình trạng tăng sắc tố liên quan đến nội tiết tố do sự kích thích nội tiết tố bị gia tăng. Đây là tình trạng thường gặp nhất ở phụ nữ đang mang thai (đó là lý do tại sao nó còn được gọi là “mặt nạ của thai kỳ”) hoặc dùng các biện pháp tránh thai, nhưng cũng có thể là phản ứng với mỹ phẩm hoặc thuốc.

Tăng sắc tố da hậu viêm sưng: Đây là tình trạng da sẫm màu do sẹo, có thể gây ra bởi tổn thương mụn hoặc chấn thương da.

Làm thế nào để có được một làn da đều màu.

Bạn không cần phải chi nhiều tiền cho việc điều trị bằng laser và các toa thuốc. Dưới đây là những cách làm sáng da an toàn và không xâm lấn để có một tông màu da cân bằng hơn:

Thoa SPF hàng ngày. Việc tiếp xúc với ánh nắng mà không được bảo vệ là thủ phạm số một gây ra chứng tăng sắc tố. Thoa kem chống nắng hoặc kem dưỡng ẩm có chỉ số Quang Phổ Rộng SPF ít nhất là 30 là cách dễ nhất để giúp ngăn ngừa các đốm mới. Mẹo: Hãy tìm công nghệ Oleosome, giúp tăng hiệu suất SPF.

Tẩy tế bào chết. Việc điều trị chứng tăng sắc tố da hiện có bằng cách làm bong đi các tế bào da chết, xỉn màu trên bề mặt trước. Điều này giúp mở đường cho các thành phần trong serum và kem dưỡng ẩm thẩm thấu vào da tốt hơn. Mẹo: Hãy tìm một sản phẩm tẩy da chết nhẹ nhàng, siêu nhỏ mà bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Sử dụng các thành phần phù hợp. Tìm kiếm các sản phẩm có chứa Than hoạt tính để giúp loại bỏ các chất ô nhiễm; Oligopeptides, Niacinamide và Zinc Glycinate để giúp kiểm soát sản xuất melanin; và Retinol để phục hồi da.

Kiên nhẫn. Không có cách khắc phục nhanh chóng cho một làn da không đều màu. Theo truyền thống, cần ít nhất 30 ngày điều trị chăm sóc da cẩn thận trước khi bạn thấy bất kỳ tiến triển nào. Việc làm sáng da 75% thành công có thể mất đến 4 tháng, vì vậy đừng bỏ cuộc!

Bắt đầu cuộc chiến chống lại đốm nâu của bạn bằng cách yêu cầu chuyên viên da Dermalogica để được phân tích da Face Mapping® miễn phí. Cô ấy sẽ tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây ra các đốm nâu của bạn và đề xuất một kế hoạch hành động. Cam kết vào một chuỗi các trị liệu chuyên nghiệp, chẳng hạn như lột tẩy, thậm chí có thể giúp đẩy nhanh kết quả.

shop power bright trx

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi