Tất tần tật về kem dưỡng ẩm phục hồi da Dermalogica Intensive Moisture Balance

Dưỡng ẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da hằng ngày. Không chỉ da khô, mà các loại da khác cũng cần cấp ẩm. Vậy dưỡng ẩm có tác dụng gì đối với làn da? Làm thế nào để cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả. Đồng thời, hé lộ một loại kem dưỡng ẩm phục hồi da chuyên sâu. Sản phẩm thích hợp hầu hết cho mọi loại da đến từ Dermalogica.

Dưỡng ẩm da có tác dụng như thế nào? Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm phục hồi da?

Vai trò của dưỡng ẩm da

Làn da của chúng ta chỉ thật sự khoẻ đẹp khi có đủ độ ẩm. Cho dù bạn đang sở hữu loại da nào cũng không thể bỏ qua bước này.

Dưỡng ẩm có vai trò cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da. Giúp ngăn ngừa tình trạng da khô ráp, sần sùi và nguy cơ lão hoá da sớm. Đồng thời cân bằng lượng dầu và nước trên da hiệu quả. Tạo lớp màng bảo vệ da vững chắc trước những tác hại bên ngoài.

Mỗi loại da sẽ có nhu cầu dưỡng ẩm khác nhau. Chẳng hạn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu thường hay xảy ra tình trạng thiếu nước. Tuyến bã nhờn phải hoạt động liên tục để tăng cường lượng nước mất đi. Do đó, việc cấp ẩm giúp giảm thiểu lượng dầu tiết ra trên da. Còn đối với da khô, dưỡng ẩm là điều hiển nhiên giúp ngăn ngừa sự mất nước qua da. Từ đó, giảm thiểu tình trạng da bong tróc, nứt nẻ, khô sạm.

Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm phục hồi da

Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da như mặt nạ cấp ẩm cho da khô, serum, toner,… Kem dưỡng ẩm là bước kết thúc nhẹ nhàng trong quy trình chăm sóc da hoàn hảo. Thoa kem dưỡng ẩm không chỉ giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Mà còn giữ vai trò khoá ẩm, giúp dưỡng chất từ các bước chăm sóc da trước đó thẩm thấu tốt hơn.

Vậy lựa chọn kem dưỡng ẩm phục hồi da cần cân nhắc điều gì? Tùy vào loại da và nhu cầu điều trị, bạn có thể sử dụng các dạng kem dưỡng như cream, gel, sữa, hay huyết thanh. Riêng đối với làn da đặc biệt nhạy cảm. Nên tìm đến các chuyên gia hoặc bác sĩ da liễu để được tư vấn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với mình.

Thành phần lành tính

Sản phẩm chứa thành phần lành tính là sự lựa số một cho làn da của bạn. Nhất là loại kem có có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn cho da. Không chứa thành phần silicone, dầu khoáng hay hương liệu gây hại. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên. Do nhu cầu dưỡng ẩm đối với mỗi loại da là khác nhau. Nên việc lựa chọn thành phần kem dưỡng ẩm phục hồi da cũng phụ thuộc vào yếu tố quan trọng này.

Loại da và tình trạng da

Việc xác định mục đích sử dụng sẽ giúp bạn lựa chọn kem dưỡng ẩm phục hồi da dễ dàng và chính xác hơn. Cụ thể:

  • Da dầu: Chọn kem dưỡng ẩm da có tính kháng viêm, không chứa dầu. Giúp cân bằng lượng dầu và nước trên da hiệu quả.
  • Da khô: Chọn sản phẩm chứa dầu, dạng kem đặc. Có các thành phần khóa ẩm như Axit Hyaluronic và Dimethicone. Giúp dưỡng ẩm dài lâu và hạn chế mất nước qua da.
  • Da nhạy cảm: Chọn dòng sản phẩm có tính dịu nhẹ, không gây kích ứng. Không chứa màu sắc hay mùi hương nhân tạo gây hại cho da.
  • Da hỗn hợp: Đối với da hỗn hợp thiên khô, nên chọn kem dưỡng dạng sữa có thành phần dịu nhẹ, ít gây kích ứng. Còn da hỗn hợp thiên dầu thì dưỡng ẩm dạng gel là phù hợp nhất. Không chỉ thẩm thấu nhanh, mà còn không gây cảm giác bết dính.

Thương hiệu uy tín

Các nhãn hàng nổi tiếng, lâu năm luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Do các thương hiệu lớn này thường công khai minh bạch thành phần sản phẩm cũng như quy trình sản xuất. Giúp người tiêu dùng cảm thấy tin cậy và yên tâm sử dụng hơn. Ngoài ra, hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc có nguồn gốc không rõ ràng.

Tất tần tật về kem dưỡng ẩm chống lão hoá da chuyên sâu Intensive Moisture Balance

Intensive Moisture Balance là loại kem dưỡng ẩm được đánh giá cao về thành phần lẫn hiệu quả khi sử dụng. Vậy nó chứa thành phần gì? Công dụng như thế nào? Cách sử dụng ra sao? Dermalogica sẽ giải đáp và đánh giá tổng quan về sản phẩm này ngay sau đây.

Khám phá 3 công dụng vượt trội của kem dưỡng ẩm phục hồi da Intensive Moisture Balance

Kem dưỡng chống lão hóa da Dermalogica Intensive Moisture Balance dạng cô đặc, rất giàu dưỡng chất và vitamin. Được chứng minh lâm sàng là cung cấp dưỡng chất sâu đến 10 lớp da. Giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng. Thích hợp cho những ai đang gặp tình trạng da khô, nhăn, xỉn màu hay có kết cấu da không đồng đều.

Củng cố hàng rào lipid bảo vệ da

Củng cố lớp màng lipid hay còn gọi là hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Giúp liên kết các tế bào da lại với nhau, ngăn ngừa sự mất độ ẩm qua da. Đồng thời loại bỏ tình trạng khô da và làm mềm các vết nhăn.

Chống lão hóa da

Cải thiện độ đàn hồi và đảo ngược các dấu hiệu lão hóa sớm. Chứa các chất oxy hóa giúp đẩy lùi sự hủy hoại tự nhiên của các gốc tự do. Kích thích sản sinh collagen. Loại bỏ nếp nhăn, làm mờ các đốm nâu. Trả lại làn da săn chắc và mềm mịn tự nhiên.

Cân bằng lại hệ Microbiome cho da.

Sự mất cân bằng của hệ sinh vật Microbiome trên da là nguyên nhân của hầu hết các tình trạng bệnh lý da. Kem dưỡng ẩm phục hồi da Intensive Moisture Balance chứa các thành phần hoạt chất khác nhau. Giúp loại bỏ các tế bào gây sạm, nám da. Đồng thời điều trị các bệnh lý như mụn, chàm, eczema, mẩn đỏ,… hiệu quả.

Dưỡng ẩm da lâu dài

Không chỉ tăng cường độ ẩm. Công thức này còn tích hợp tính năng khóa ẩm tối ưu. Giúp da được dưỡng ẩm lâu dài, trở nên căng mượt và đầy sức sống.

Thành phần chính trong kem dưỡng cân bằng độ ẩm cho da Intensive Moisture Balance là gì?

  • Hợp chất Bổ Sung Sinh Học BioRepenish, hợp chất Prebiotic của Tảo Lục: Hỗ trợ và tăng cường khả năng tự phục hồi hàng rào bảo vệ da. Tái cân bằng hệ vi sinh vật tự nhiên của da giúp da khỏe mạnh.
  • Axit Linoleic kết hợp với Hoa Cúc Tím Echinacea Purpurea, Rau Má và Lô Hội: Tác dụng làm dịu, phục hồi và tái tạo kết cấu da. Không chỉ điều trị các bệnh ngoài da. Mà còn bổ sung độ ẩm và khoá ẩm cho da hiệu quả. Giúp da mịn màng, giảm thiểu đáng kể sự hình thành của các nếp nhăn.
  • Tinh dầu hạt Hướng Dương và Tocopheryl Acetate (vitamin E): Ngăn chặn sự hủy hoại tự nhiên của các gốc tự do. Phục hồi hàng rào bảo vệ da. Dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng mất nước ở da. Giúp khắc phục các dấu hiệu lão hóa sớm. Trả lại sự mềm mại và săn chắc cho da.
  • Axit Lactic và Sodium Ascorbyl Phosphate: Tẩy tế bào chết cho da, cải thiện kết cấu da. Làm sáng da, làm mờ các đốm nâu.
  • Sodium Hyaluronate và Ceramide NP: Liên kết chặt chẽ các tế bào da lại với nhau. Ngăn cản sự thoát nước và duy trì độ ẩm cho da ở mức lý tưởng. Giúp da hạn chế tiết ra dầu. Làm giảm sự mất nước và sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Đối tượng nào nên sử dụng Dermalogica Intensive Moisture Balance?

Thích hợp cho mọi làn da: Da khô thường đến rất khô, da khô thiếu dầu và da lão hóa sớm.

Hướng dẫn dùng kem dưỡng ẩm phục hồi da Dermalogica hiệu quả

  • Sau khi làm sạch da, lấy một lượng kem nhỏ thoa lên toàn bộ vùng mặt và cổ còn ẩm với thao tác vuốt nhẹ nhàng hướng lên.
  • Sử dụng 2 lần/ngày, sáng và tối.
  • Bạn có thể kết hợp sử dụng kem dưỡng ẩm Intensive Moisture Balance với sữa rửa mặt cấp ẩm cho da khô Intensive Moisture Cleanser. Để tăng gấp đôi hiệu quả trong việc loại bỏ lớp trang điểm khó trôi. Đồng thời nuôi dưỡng và phục hồi sự cân bằng lipid trên da. Giúp bổ sung độ ẩm cho da tối ưu.

Lời kết

Qua bài viết trên, Dermalogica hy vọng bạn sẽ yêu thích sản phẩm này. Hãy sở hữu ngay kem dưỡng ẩm phục hồi da Intensive Moisture Balance để chăm sóc và bảo vệ làn da toàn diện. Nếu cần đặt hàng hoặc có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm. Liên hệ các với các chuyên gia trị liệu về da của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Related articles

Go to full site