Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Khám phá mặt nạ cấp ẩm cho da khô Melting Moisture Masque

review tu a den z mat na cap am cho da kho dang nhu hoa tan chay Melting Moisture Masque

Người có da khô hay da thiếu nước đều phải chăm sóc da rất cầu kỳ. Nếu phớt lờ, da sẽ bị tổn thương và xuất hiện dấu hiệu lão hoá sớm. Nhưng không phải ai cũng thấu hiểu và có đủ thời gian chăm sóc làn da của mình. Vậy làm thế nào để cấp ẩm cho da thật hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi? Tại bài viết này, Dermalogica sẽ giới thiệu đến bạn một loại mặt nạ cấp ẩm cho da khô với nhiều tính năng vượt trội. Hy vọng bạn sẽ yêu thích nội dung của chúng tôi.

Lý do gì khiến da khô dễ bị lão hoá?

Da khô rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương gấp ba đến bốn lần so với những loại da khác. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia UV sẽ phá huỷ cấu trúc collagen và elastin trong tế bào da. Điều này không chỉ làm cho da mất đi độ đàn hồi vốn có. Mà còn hình thành nám, sạm, tàn nhang và những dấu hiệu lão hóa da khác.

nguyen nhan da kho de bi lao hoa hon cac loai da khac

Một yếu tố cũng ảnh hưởng đến tốc độ lão hóa của da khô là thiếu độ ẩm. Da khô sản sinh dầu tự nhiên ít hơn da thường. Do đó, lớp hàng rào bảo vệ da cũng dễ suy yếu. Khi hàng rào độ ẩm bị tổn thương sẽ “mở đường” cho nước thoát ra ngoài. Nguyên nhân làm cho da ngày càng khô, mất đi vẻ tươi sáng tự nhiên. Hơn nữa, da sẽ trở nên kém mịn màng, nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn.

Tóm lại, để ngăn ngừa lão hoá da, chăm sóc kỹ càng và bổ sung độ ẩm và các chất thiết yếu cho da là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể tham khảo ngay da khô nên uống Vitamin gì? Tại đây.

Nhưng làm thế nào để cung cấp độ ẩm cho da khô hiệu quả? Cùng Dermalogica tìm ra câu trả lời trong nội dung tiếp theo sau đây.

Review mặt nạ cấp ẩm cho da khô Melting Moisture Masque

Melting Moisture Masque mat na cap am cao cap cho da kho co tot khong

Tại sao nên sử dụng Melting Moisture Masque trị liệu cho da khô?

Tiết kiệm thời gian

Có nhiều người hay than vãn rằng “Tôi không có thời gian để đắp mặt nạ.” Hay “Tôi lười phải tỉ mỉ đắp từng miếng dưa leo lên mặt một cách nặng nề”. Vậy đây chính là sản phẩm dành cho bạn. 

Mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu Melting Moisture Masque giúp ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả. Không chỉ sinh ra cho làn da khô, da mất nước. Đây thực sự là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang gặp khó khăn khi đắp mặt nạ. Giờ đây, bạn không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian và công sức cho bước dưỡng da này nữa.

Mang lại cảm giác tan chảy, dễ chịu

Melting Moisture Masque là công thức cải tiến đúng như tên gọi của nó. Gợi lên sự “tan chảy” và “ẩm mượt”. Điểm độc đáo của sản phẩm này là nó được kích hoạt bởi nhiệt độ làn da của bạn. Khi lấy ra khỏi lọ, nó sẽ là một loại kem đặc. Nhưng khi thoa lên mặt, nhiệt độ cơ thể sẽ khiến cho lớp kem tan chảy qua từng lớp da một cách bất ngờ. Sự chuyển hoá này diễn ra rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Giúp bạn cảm nhận được dưỡng chất đang thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Dành cho mọi loại da

Không chỉ hỗ trợ điều trị loại da khô, da bị mất nước. Thậm chí da dầu, da hỗn hợp, da hay bị đổ dầu ở vùng chữ T vẫn có thể sử dụng được. Đối với các làn da này, bạn muốn cấp ẩm cho da vừa đủ, chỉ cần thoa mặt nạ lên các vùng da bị khô hơn. Hoặc sử dụng với một lượng kem ít và mỏng.

Mặt nạ cấp ẩm cho da khô chuyên sâu từ Dermalogica có chứa gì?

  • Bơ hạt mỡ (Shea Butter), hạt hướng dương và hỗn hợp thực vật Jojoba: Có khả năng thẩm thấu tốt, tạo lớp màng bảo vệ bên ngoài và lớp dưỡng ẩm bên trong. Giúp cấp ẩm sâu cho da, làm dịu vết khô nứt, xỉn màu.
  • Tinh dầu hạt điều nhuộm (Bixa Orellana): Có khả năng hút ẩm từ môi trường bên ngoài hoặc từ các lớp hạ bì sâu bên dưới da. Giúp tăng cường độ ẩm cho da hiệu quả.
  • Tinh dầu hương thảo (Rosmarinus Officinalis) và chiết xuất sinh vật phù du (Plankton Extract) giúp giữ ẩm, kháng viêm tốt, bảo vệ da khỏi bị kích ứng do ô nhiễm tác động.
  • Axit Linoleic, Axit Oleic và Vitamin E có trong tinh dầu cây xô thơm Salvia Sclarea giúp khóa ẩm, trung hòa các gốc tự do. Tạo khả năng dưỡng ẩm lâu dài, khôi phục vẻ bề ngoài mịn màng, căng bóng. 

Cách sử dụng mặt nạ cấp ẩm Melting Moisture Masque hiệu quả

  • Sau khi làm sạch da, cho một lượng nhỏ bằng hạt đậu và massage nhẹ nhàng lên da. Để mặt nạ thẩm thấu qua đêm hoặc có thể lau đi nếu cần thiết. Sau đó đi ngủ và rửa sạch vào buổi sáng khi thức dậy.
  • Sử dụng Melting Moisture Masque 1 - 2 lần/ 1 tuần hoặc khi cần cấp ẩm. Bảo quản sản phẩm ở nhiệt khô ráo.

Chỉ sử dụng mặt nạ cấp ẩm cho da khô Dermalogica liệu có đủ?

Bên cạnh việc sử dụng mặt nạ cấp ẩm cho da khô, chế độ ăn uống và lối sống sinh hoạt cũng quan trọng không kém. Hãy uống đủ nước, bổ sung các loại thực phẩm giàu Vitamin và khoáng chất. Chú ý ngủ đủ giấc và có thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Ngoài ra, để nâng cao đặc tính nuôi dưỡng của mặt nạ cấp ẩm. Bạn có thể kết hợp Melting Moisture Masque với một số sản phẩm chăm sóc da khác của Dermalogica như:

Trên đây là những thông tin chia sẻ về mặt nạ cấp ẩm cho da khô Melting Moisture Masque. Dermalogica hy vọng bạn đã tìm ra giải pháp phù hợp với làn da của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ từ các chuyên gia.

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi