Bỏ qua nội dung
Hotline: 091 137 0011
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1,100,000vnđ thông tin chi tiết Nhập mã BULK2% giảm 2% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm

Khám phá bộ đôi dưỡng ẩm body Dermalogica nâng tầm dưỡng da cơ thể chuẩn chuyên gia

review bo duong da toan than dermalogica

So với da mặt, vùng da cơ thể thường ít gặp các vấn đề hơn. Do đó, đôi khi chúng ta thường thiếu sự quan tâm tới những vùng da này. Điều này vô hình chung khiến làn da cơ thể dễ xuất hiện các biểu hiện lão hóa. Vậy bạn có biết dưỡng ẩm cho vùng da cơ thể quan trọng như thế nào không? Cùng khám phá ngay bộ đôi sản phẩm dưỡng ẩm body Dermalogica nhé!

Sự khác biệt giữa da mặt và da cơ thể

Vùng da khuôn mặt phân bố nhiều tuyến bã nhờn hơn so với vùng da cơ thể. Bởi vậy nên vùng da mặt thường gặp các vấn đề liên quan tới tuyến dầu gây mụn trứng cá. Đồng thời so với vùng da mặt, vùng da cơ thể có cấu trúc dày hơn. Vì vậy, da cơ thể sẽ khỏe hơn rất nhiều so với vùng da mặt. Thêm vào đó, vùng da mặt thường xuyên chịu ảnh hưởng và tác động từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời… Vì vậy, các sản phẩm dùng cho vùng da mặt cũng đòi hỏi những thành phần chuyên dụng hơn.

Sản phẩm chăm sóc cho vùng da cơ thể

Bởi những đặc điểm cấu trúc của làn da cơ thể nên những sản phẩm chăm sóc vùng da này cũng sẽ có những khác biệt so với vùng da mặt. Kem dưỡng da toàn thân thường tập trung vào giải quyết các vấn đề như: dưỡng ẩm, dưỡng trắng da…

Công thức kem dưỡng ẩm thường có cấu trúc nặng hơn với nhiều thành phần giúp cấp ẩm và khóa ẩm. Ngoài ra, để tạo cảm giác thư thái cho người dùng, các sản phẩm dưỡng ẩm body thường được bổ sung thêm thành phần tạo mùi. Thành phần này khá an toàn với vùng da cơ thể. Ngược lại, chúng có khả năng gây kích ứng nếu sử dụng trên vùng da mặt.

Dưỡng ẩm vùng da cơ thể quan trọng thế nào?

cac ly do khien ban nen cham soc da body

Không chỉ với vùng da mặt, tất cả các vùng da trên cơ thể đều quan trọng và cần được chăm sóc. Vậy bạn đã biết, dưỡng ẩm sẽ mang lại cho làn da những gì chưa?

  • Dưỡng ẩm da giúp hạn chế tình trạng bong tróc: Khí hậu vào giai đoạn cuối năm thường có xu hướng khô hơn. Vì vậy, nếu không được bổ sung và cấp ẩm kịp thời da sẽ trở nên khô ráp. Lâu ngày sẽ xuất hiện tình trạng bong tróc, mẩn đỏ. Vì vậy, vào những thời điểm thời tiết khô hanh, việc sử dụng kem dưỡng da rất quan trọng.
  • Dưỡng ẩm giúp gia tăng hàng rào bảo vệ da tự nhiên: Hàng rào bảo vệ da tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường như: tia UVA, UVB, ô nhiễm và khói bụi…Việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da sẽ giúp bổ sung dưỡng chất giúp củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Dưỡng ẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa da: Cũng như vùng da mặt, từ độ tuổi ngoài 30 chúng ta sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da như: sạm da, nếp nhăn…Vì vậy, việc thường xuyên dưỡng ẩm và chăm sóc da hằng ngày sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Dưỡng ẩm giúp cải thiện các vấn đề về da: Da xỉn màu, thô ráp là những vấn đề thường gặp nhất ở làn da cơ thể. Điều này khiến phái đẹp tự ti khi diện những trang phục khoe làn da. Các sản phẩm dưỡng ẩm sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.

Quy trình chăm sóc cho vùng da cơ thể

Một quy trình chăm sóc cho vùng da cơ thể cần đảm bảo hai bước chính là làm sạch và dưỡng da.

Làm sạch da

Làm sạch da cơ thể là bước rất quan trọng giúp loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, vi khuẩn, dầu thừa và tế bào chết trên bề mặt da. Nhờ vậy, làn da cơ thể sẽ được chuẩn bị ở trạng thái tốt nhất. Từ đó có thể hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Bên cạnh việc làm sạch da hằng ngày với sữa tắm. Một tuần từ 2-3 lần, bạn nên tẩy tế bào chết cho vùng da cơ thể. Tẩy tế bào chết là phương pháp đơn giản và hữu hiệu giúp làm sạch sâu da. Đồng thời hạn chế tình trạng viêm nang lông hay mụn trứng cá trên da.

Dưỡng da

Sau bước làm sạch da, chúng ta chỉ cần thoa thêm một lớp dưỡng thể nhằm cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất giúp làn da có thể được tái tạo. Các sản phẩm dưỡng ẩm cho da cũng rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm dạng dầu dưỡng, kem dưỡng hoặc gel dưỡng tùy theo sở thích và nhu cầu.

Trong bài viết kỳ này, Dermalogica sẽ giới thiệu tới bạn “bộ đôi” dưỡng ẩm body Dermalogica gồm: Dermalogica Phyto Replenish Body Oil và kem dưỡng ẩm body Dermalogica Body Hydrating Cream

Có nên dùng combo dưỡng ẩm Body Dermalogica?

Dầu dưỡng ẩm Dermalogica Phyto Replenish Body Oil

danh gia chi tiet Dermalogica Phyto Replenish Body Oil co tot khong

Dermalogica Phyto Replenish Body Oil là sản phẩm dưỡng thể dạng dầu với công dụng làm dịu da, cấp ẩm và cung cấp cho da các thành phần chống oxy hóa. Phyto Replenish Body Oil được đánh giá là một trong những sản phẩm dầu dưỡng thể hàng đầu nhờ những đặc điểm sau:

Thành phần chính

  • Phyto Replenish Body Oil được kết hợp từ nhiều loại tinh dầu quý như: Dầu hạt Mận Pháp, Dầu từ hạt hướng dương, dầu từ trái bơ…Các loại dầu này rất giàu Axit béo Omega như Linoleic và Oleic Acid giúp hỗ trợ phục hồi các tổn thương trên da. Vitamin E giúp bảo vệ và tăng cường hàng rào bảo vệ da tự nhiên, kích thích quá trình sản xuất collagen và elastin của da. Nhờ vậy, vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Tinh chất Hồng sâm lên men hoạt tính giúp nuôi dưỡng và cải thiện sắc tố da.
  • Mùi hương từ Gỗ Đàn Hương, Hoắc hương, Cam Bergamot…mang lại sự thư thái cho người sử dụng.

Công dụng chính của sản phẩm

  • Phyto Replenish Body Oil giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong và củng cố hàng rào Lipid - hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
  • Mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da, làm săn chắc và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Axit béo Omega giúp kháng viêm, giảm tình trạng kích ứng và mẩn đỏ trên bề mặt da.
  • Phyto Replenish Body Oil giúp đánh thức các giác quan nhờ mùi hương nhẹ nhàng, thư thái.

Đánh giá từ người sử dụng

Sissy đánh giá sản phẩm 5 sao với bình luận:

feedback hai long khi dung Dermalogica Phyto Replenish Body Oil

“Bàn tay tôi đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu tuổi tác và tôi đã thử tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy loại kem dưỡng ẩm hay lotion nào có thể cải thiện tình trạng này. Tôi sử dụng sản phẩm lên gót chân trước khi đi tất và thoa trên vùng mu bàn tay vào mỗi sáng. Chỉ sau 1 ngày, tôi đã nhận thấy sự thay đổi đáng kể. Tôi yêu sản phẩm này…và ước phải chi mức giá của nó phải chăng hơn. Tuy nhiên nhiên tôi có thể bỏ qua vài bữa ăn để có thể mua sản phẩm này. TÔI YÊU NÓ!” 

Coderro Edgecombe đánh giá 5 sao, cô đánh giá:

cam nhan tich cuc ve Dermalogica Phyto Replenish Body Oil hieu qua ra sao

“Tôi chỉ mới sử dụng Phyto Replenish Body Oil trong khoảng một tuần và mọi người hỏi tôi đã làm gì vì làn da của tôi trông thật sự rạng rỡ và mịn màng. Tôi là một khách hàng rất hài lòng về sản phẩm”

DMS đánh giá sản phẩm rất dễ thấm vào da và thơm:

nhan xet Dermalogica Phyto Replenish Body Oil hieu qua khong

“Tôi đã mua một chai dùng năm trước. Quả là một sự thay đổi lớn. Dầu dưỡng rất nhẹ và mùi rất thơm.

Tôi rất hài lòng với chất lượng và hiệu quả sản phẩm. Duy chỉ có một điều nhà sản xuất nên thêm vòi bơm cho sản phẩm. Điều này sẽ giúp tránh tình trạng chúng ta đổ quá nhiều sản phẩm. Tôi đã phải thay sản phẩm vào một chai có đầu bơm khác.”

Kem dưỡng ẩm body Dermalogica Body Hydrating Cream

danh gia chi tiet tac dung Body Hydrating Cream

Sản phẩm thứ 2 trong “bộ đôi” dưỡng ẩm body Dermalogica là Body Hydrating Cream. Đúng như tên gọi của sản phẩm, công dụng lớn nhất của Body Hydrating Cream chính là cấp ẩm và phục hồi da. Đây là sản phẩm rất phù hợp với những làn da khô, bong tróc và nứt nẻ. Cùng khám phá những thành phần trong sản phẩm dưỡng thể này nhé!

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ tinh dầu cam và trà xanh Trung Hoa: Giúp làm dịu tình trạng khô rát, ngứa trên bề mặt da. Vitamin E, A… và các axit béo giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mềm và cấp ẩm cho da.
  • Các AHA từ chiết xuất mía đường và táo, acid lactic giúp cấp ẩm chuyên sâu cải thiện tình trạng da khô. Đồng thời các AHA giúp làm săn chắc bề mặt da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa nhờ khả năng kích thích tái tạo collagen mới ở da.
  • Tinh dầu Oải hương Pháp và Hoắc Hương Indonesia giúp cải thiện tinh thần nhờ mùi hương nhẹ nhàng, thư thái.

Công dụng chính của sản phẩm

  • Body Hydrating Cream mang tới hiệu quả làm mềm da, cấp ẩm nhanh chóng và ngăn ngừa sự mất nước trên bề mặt da nhờ cấu trúc sản phẩm dạng kem.
  • Bổ sung các thành phần cần thiết giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, tái tạo da mới
  • Cải thiện sắc tố da và làm sáng da với thành phần tẩy da chết hóa học AHA.
  • Làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên bề mặt da.

Đánh giá từ người sử dụng

texas76107 đánh giá 5.0 trên 5 sao: Dermalogica Body Hydrating Cream là người chiến thắng!

comment hai long sau khi dung Body Hydrating Cream

“Tôi đã sử dụng các sản phẩm dành cho da mặt của Dermalogica trong nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên tôi mua dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể của họ. Kem dưỡng ẩm rất tuyệt vời, nó đáng giá từng đồng. Hiện tại, tôi đã gần bước sang tuổi 60 với làn da khô, lão hóa. Dermalogica Body Hydrating Cream làm mềm da và có hương thơm nhẹ mùi trà và cam quýt. Tôi đã khá phân vân khi mua vì  không chắc mình sẽ thích mùi thơm. Tuy nhiên, mùi hương khá sảng khoái. Đây là sản phẩm đáng để giới thiệu và tôi sẽ mua lại.”

M. D. Sherwood nhận xét

danh gia chi tiet sau khi dung Body Hydrating Cream

“Sản phẩm rất tuyệt vời nhưng thực sự là quá đắt. Hãng đã từng sản xuất một loại với dung tích lớn hơn nhưng họ đã ngừng sản xuất. Với tôi, đây là một điều đáng buồn”

SSO đánh giá 5.0 trên 5 sao:

chia se cam nhan sau khi dung Body Hydrating Cream nen mua lai

Loại kem dưỡng ẩm tốt nhất mà tôi đã tìm thấy - Tôi đã sử dụng nó trong nhiều thập kỷ!

“Tôi thích sản phẩm vì nó không dính hoặc quá nặng. Kết cấu sản phẩm rất vừa phải và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu làn da của tôi”

Hướng dẫn 2 bước dưỡng ẩm cơ thể đơn giản tại nhà

Bước 1: Sau khi tắm và lau khô hoặc làn da sạch, bạn có thể dùng vài giọt Phyto Replenish Body Oil thoa đều và massage lên da cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp khi tay ướt để tạo hỗn hợp sữa dưỡng nhẹ cho da toàn thân.

Bước 2: Dùng Body Hydrating Cream để tăng cường hiệu quả chăm sóc làn da cơ thể khỏe mạnh toàn diện. Nên dùng đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng và tối.

Tạm kết

Bất kỳ vùng da nào cũng cần được quan tâm và chăm sóc đúng cách. Càng lớn tuổi chúng ta sẽ nhận thấy rõ việc chăm sóc da hàng ngày quan trọng như thế nào. Ngoài tìm hiểu combo dưỡng da body, bạn đọc có thể khám phá thêm top kem chống nắng hiệu quả từ chúng tôi.

Dermalogica hy vọng với 2 sản phẩm dưỡng ẩm body Dermalogica trong bài viết lần này bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất nhé!

Bài viết trước Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Để lại bình luận

* Phần bắt buộc

vi