Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Bật mí từ A-Z cách để có da mặt đẹp tự nhiên và rạng rỡ

cach gi de da mat dep tai nha hieu qua nhat

Việc sở hữu làn da đẹp tự nhiên, vừa mịn màng, vừa khỏe mạnh luôn là điều mà ai cũng mong ước. Để hiện thực hóa điều đó, bạn cần tìm hiểu dòng sản phẩm dưỡng da nào phù hợp. Cũng như thay đổi một số thói quen trong cuộc sống hằng ngày để làm đẹp cho mình. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết cách để có da mặt đẹp chuẩn chuyên gia. Đồng thời giới thiệu bộ đôi giải pháp làm dịu da căng thẳng. Thích hợp với mọi loại da đến từ Dermalogica. Hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào. 

Cách để có da mặt đẹp chuẩn chuyên gia là gì?

#1 Làm sạch da 

Bước này giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng lẫn dầu thừa, bụi bẩn,... Nguyên nhân làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây mụn và nhiều tình trạng da khác. Đầu tiên là tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụng thật kỹ. Sau đó rửa mặt vào buổi sáng và trước khi đi ngủ là cách tốt nhất cho một làn da khỏe mạnh, tươi sáng. 

#2 Thoa kem chống nắng hàng ngày

Bạn có biết, tia UV là nguyên nhân hàng đầu phá hủy làn da? Có thể gây ra các tình trạng nám da, tàn nhang, đồi mồi, xỉn màu,… Do đó, đừng quên sử dụng kem chống nắng và các biện pháp bảo vệ khác. Nhất là khi bạn phải tiếp xúc thường xuyên trực tiếp với ánh nắng. Nên chọn dòng kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 15. Để ngăn chặn hiệu quả cả tia UVA lẫn UVB. 

#3 Bổ sung độ ẩm cho da

Cách để có da mặt đẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập đó là dưỡng ẩm. Bước chăm sóc da này không chỉ giúp cho làn da được ẩm mượt. Mà còn thúc đẩy quá trình chữa lành da, chống oxy hóa. Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm khi da vẫn còn ướt. Nhất là sau khi tắm hoặc rửa mặt. Ngoài ra, để cấp nước cho da hiệu quả hơn. Hãy kết hợp cả nước hoa hồng để cân bằng độ pH một cách tối ưu. 

#4 Duy trì thói quen lành mạnh

Ngoài hướng dẫn cách chăm sóc da mặt nói trên. Việc duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh cũng mà bạn không nên bỏ qua. Vì nó giúp cải thiện sức khỏe làn da từ bên trong. Cụ thể: 

Bổ sung đủ nước 

Uống đủ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày. Điều này sẽ giúp duy trì được độ ẩm và sự căng bóng cần thiết cho da. Cùng như ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu. Từ đó giúp làn da luôn khỏe mạnh, hồng hào, tươi tắn hơn. Bạn nên tập thói quen ngủ mỗi ngày đủ 8 tiếng. Đặc biệt là đi ngủ sớm trước 11 giờ đêm. Ngoài ra trước khi đi ngủ, bạn có thể sử dụng mặt nạ cấp ẩm để làn da được chăm sóc sâu hơn. 

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng là yếu tố cần kiểm soát. Để nuôi dưỡng làn da đẹp tự nhiên từ bên trong. Nên bổ sung nhiều loại rau xanh, trái cây tươi vì chúng chứa nhiều Vitamin và khoáng chất tốt cho làn da. Đồng thời hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay nóng, ít đường,... sẽ giúp da đẹp sáng bóng, căng mịn hơn.

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt với combo dưỡng ẩm và làm dịu Dermalogica

Combo dưỡng ẩm da toàn diện Dermalogica gồm những sản phẩm nào?

bo cham soc da trang da ket hop serum 4 trong 1 dermalogica co tot khong
  • 1 Serum trẻ hoá da Smart Response 30ml
  • 1 Kem chống nắng cho da nhạy cảm Invisible Physical Defense SPF30 50ml

Tại sao bạn nên sử dụng combo làm dịu làn da hư tổn Dermalogica?

Huyết thanh cấp ẩm và tái tạo da tươi trẻ Smart Response

 

@dermalogica

The future of skincare is here. Smart Response Serum launching 6.3 👀💙

♬ original sound - Happier Than Ever

 

#1 Ngăn chặn sự xuất hiện của sắc tố Melanin

Smart Response Serum giúp cải thiện màu da sạm đen rõ rệt. Nhờ chứa thành phần bột mì thuỷ phân. Với khả năng ức chế một lượng lớn enzyme liên quan tới việc sản sinh các sắc tố Melanin. Từ đó làm chậm sự xuất hiện của sắc tố da và làm sáng tổng thể màu da.

#2 Làm dịu và giảm tình trạng da mẩn đỏ và kích ứng

Làm dịu làn da căng thẳng, kích ứng chính là một trong những tính năng nổi bật  Dermalogica Smart Response. Trong đó, phải kể đến thành phần quả sơn thù du Nhật Bản giàu Gallic acid. Có vai trò nhận biết các tổn thương viêm sưng và hoạt hoá giúp làm dịu. Đồng thời chống lại gốc tự do và giảm tình trạng da mẩn đỏ và kích ứng. 

#3 Duy trì cân bằng ẩm tối ưu

Huyết thanh Smart Response chính là cách để có da mặt đẹp mà Dermalogica luôn khuyên bạn nên trải nghiệm. Bởi nó cung cấp rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da như Mannose-6-phosphate hay Oligosaccharides từ Beta Glucan thuỷ phân. Không chỉ phát hiện ra sự suy yếu của các Collagen. Mà còn giúp làm săn chắc và làm mượt cho da hiệu quả.

Kem chống vật lý Invisible Physical Defense SPF30

 

@dermalogicacanada Best #skincarehack: drink lots of water and wear SPF. #dermalogica #spf #intothethickofit #fyp ♬ original sound - chrispvj

 

#1 Bảo vệ da tối ưu trước tia UV với độ quang phổ rộng

Invisible Physical Defense SPF30 giúp mang lại cho bạn lớp bảo vệ vô hình, không trọng lượng, dễ dàng sử dụng trên da. Chỉ sử dụng Oxit Kẽm không Nano vừa an toàn và lành tính, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm. Vừa giúp chống tác hại từ tia UVA (gây lão hóa), tia UVB (gây bỏng da), ánh sáng xanh (hủy hoại tế bào da). Ngoài ra, sản phẩm còn chứa phức hợp nấm hoạt tính sinh học chống viêm, làm dịu da. Đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng cho da và chống lại sự hình thành các dấu hiệu lão hóa sớm. Từ đó bảo vệ da tuyệt đối khỏi sự tấn công của hại khuẩn và các tác nhân bên ngoài.

#2 Duy trì độ ẩm suốt ngày dài

Ngoài chức năng kể trên, dòng kem này còn chứa C12-15 alkyl benzoate, Dimethicone, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Pentylene glycol,... Có tác dụng cân bằng độ ẩm, tạo thành lớp màng hạn chế tình trạng da bị mất nước. Hỗ trợ làm mềm, tăng cường kết cấu và kháng khuẩn cho da một cách tối ưu.

#3 Làm dịu da và tăng cường độ đàn hồi cho da

Bên cạnh việc sử dụng serum, cách để có da mặt đẹp hiệu quả nhất. Dermalogica khuyên bạn nên thoa cả kem chống nắng quang phổ rộng. Invisible Physical Defense SPF30 sẽ giúp bạn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da như Tocopheryl Acetate (Vitamin E), dầu Argania Spinosa Kernel, Glycerin... Nhằm cải thiện khả năng chống oxy hóa, kích thích sản sinh Collagen và tăng cường độ đàn hồi cho da. 

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt với combo phục hồi da nhạy cảm Dermalogica

Smart Response Serum 

Sử dụng 2 lần/ ngày sáng và tối sau bước làm sạch và toner. Lấy một lượng vừa đủ thoa lên mặt và cổ. Massage trong 1 phút cho serum thấm đều.

Invisible Physical Defense SPF30

Cho 1 lượng vừa đủ, tán đều trên đầu ngón tay và thoa lên da nhẹ nhàng. Bước cuối cùng sau kem dưỡng da, trước khi chuyển sang bước trang điểm. Sử dụng vào mỗi ngày buổi sáng, kể cả khi không ra ngoài.

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng bộ sản phẩm dưỡng ẩm, làm dịu da Dermalogica

Tinh chất tái tạo da chống lão hoá

Khách hàng tên Julie B đã để lại feedback trên trang Dermalogica

Smart Response Serum mang den ket qua duong da nhu mong doi

Hoàn toàn thích loại serum này. Nó luôn tạo cảm giác mềm mượt và khiến làn da của tôi trong veo như thủy tinh.

Khách hàng tên Kamryn A hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm

khach hang hai long sau khi dung Smart Response Serum

Đây là một loại huyết thanh tuyệt vời. Tôi đã sử dụng nó được vài tuần. Làn da của tôi đã sáng lên và các đốm đen cũng mờ đi.

Kem chống nắng toàn diện Invisible Physical Defense SPF30

Khách hàng tên Pham Thanh comment tích cực về kem chống nắng vật lý Dermalogica

Invisible Physical Defense SPF30 chong nang vat ly cao cap hieu qua

Khách hàng tên Lynn đã dùng có cảm nhận như thế nào về sản phẩm?

Invisible Physical Defense SPF30 chong nang lau troi dep da

Thực sự quá yêu thích dòng kem chống nắng này. Thoáng nhẹ, tạo cảm giác tuyệt vời trên da và lâu trôi!

Lời kết:

Bạn thấy đấy, serum và kem chống nắng là bước dưỡng da quan trọng cần bạn quan tâm và sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả chăm sóc da tối ưu nhất. Hãy thử cách làm đẹp da mặt với bộ sản phẩm dưỡng ẩm và làm dịu Dermalogica đề cập ở trên. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Previous article Trước khi makeup nên làm gì?
Next article Da bị tăng sắc tố phải làm sao?

Leave a comment

* Required fields

en