Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

huong dan phuc hoi da non an toan khong kich ung nhay cam tai nha

Như các bạn đã biết, da non sau khi peel sẽ rất yếu và vô cùng nhạy cảm. Vì vậy, làn da rạng ngời hay hư tổn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc da. Làm thế nào để nuôi dưỡng làn da sau khi peel và tránh tình trạng kích ứng da? Hãy cùng Dermalogica lắng nghe cách phục hồi da non từ chuyên gia trong bài viết sau đây nhé!

Cách phục hồi da non hiệu quả sau khi peel da

#1 Hãy cột tóc gọn gàng

Lưu ý đầu tiên bạn cần nhớ chính là luôn giữ cho đầu tóc gọn gàng. Điều này rất quan trọng đối với các bạn sau khi peel da. Việc cột tóc gọn gàng sẽ giúp làn da non mỏng manh và nhạy cảm tránh tiếp xúc với tóc. Đồng thời hạn chế việc dùng tay chạm vào da. Hạn chế việc vi khuẩn từ tay xâm nhập vào da. Nhờ đó ngăn ngừa tình trạng nổi mụn hoặc kích ứng da.

#2 Thường xuyên dùng kem chống nắng bảo vệ da

Kem chống nắng quang phổ rộng là một trong những sản phẩm cần thiết sau khi peel da. Nó có tác dụng chăm sóc da và cải thiện lão hóa rất hiệu quả. Thêm vào đó, thoa kem chống nắng có SPF còn giúp hạn chế tổn thương da non do tia UV. Không chỉ thoa kem chống nắng khi bạn phải ra ngoài trời. Bạn cũng nên dùng khi ngồi bên cửa sổ hoặc làm việc trước màn hình máy tính nữa nhé.

#3 Nên dùng kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da bạn

nen dung kem duong am phuc hoi da non phu hop voi van de da cua ban

Cách phục hồi da non tiếp theo là sử dụng loại kem dưỡng ẩm thích hợp với da sau peel. Quá trình peel da có thể khiến làn da bạn trở nên nhạy cảm hơn. Theo các chuyên gia, bạn nên sử dụng các sản phẩm giúp tăng cường tái tạo da sau khi peel. Ví dụ như kem dưỡng ẩm được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm. Bên cạnh đó, khi thoa kem dưỡng ẩm lên da, bạn hãy nhớ đừng chà xát quá mạnh. Mà hãy thoa đều và massage nhẹ nhàng lên da.

#4 Hãy để lớp da cũ bong ra tự nhiên

Việc nhìn thấy lớp da cũ bong ra và lớp da non xuất hiện có thể thực sự rất thú vị. Nhưng các chuyên gia da liễu khuyên rằng bạn hãy để da bong tróc một cách tự nhiên nhất. Bạn không nên loại bỏ da chết bằng cách chà xát, lột bằng tay hoặc kéo mạnh khi peel da.

#5 Hãy tin tưởng vào quá trình peel da của bạn

Bất kỳ quá trình lột tẩy da nào cũng cần có thời gian để nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Các bạn có thể mất vài tuần để làn da hồi phục hoàn toàn và trở nên sáng mịn hơn. Nhiều bạn lo lắng vì phải chờ đợi trong thời gian dài và về kết quả sẽ đạt được. Thế nhưng các bạn hãy yên tâm. Sự chờ đợi này là vô cùng xứng đáng!

Những điều bạn cần tránh sau khi peel da

Các bạn đã cùng Dermalogica khám phá cách phục hồi da non hiệu quả rồi. Tiếp theo chúng ta hãy tìm hiểu những lưu ý cần tránh sau khi bạn peel da nhé!

  • Không trang điểm ngay sau khi peel da.
  • Không nên tẩy lông, hoặc dùng liệu pháp laser triệt lông trên vùng da đang được lột tẩy.
  • Tránh các bài tập thể dục có cường độ cao. Đổ mồ hôi quá nhiều sau khi điều trị có thể gây kích ứng hoặc gây rộp da. Vì mồ hôi tiết ra quá nhiều cũng có thể làm bề mặt da bạn bị yếu thêm. Và từ đó tăng nguy cơ gây viêm da.
  • Tránh để da bạn tiếp xúc với nhiệt độ quá cao hoặc ánh nắng mặt trời sau khi lột tẩy.
  • Tránh chạm hoặc gãi vào vùng da đang trong quá trình phục hồi sau khi peel. Thêm nữa, hãy để da chết bong ra một cách tự nhiên trong quá trình tái tạo da mới.

Lột da hóa học giúp làn da của bạn mịn màng và tươi sáng hơn rõ rệt. Hãy chắc chắn rằng bạn dành thời gian để làm theo các hướng dẫn chăm sóc sau khi lột da. Đồng thời các bạn hãy hỏi ý kiến bác sĩ da liễu cách phục hồi da non nữa nhé. Điều này sẽ giúp bạn được hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

Nên peel da với sản phẩm nào là an toàn nhất?

loai peel da nao hieu qua khong gay kich ung man cam

Peel da sinh học Dermalogica Rapid Reveal Peel

Rapid Reveal Peel là một giải pháp giúp tăng cường vẻ rạng rỡ và giảm nếp nhăn rõ rệt. Sản phẩm chứa phức hợp độc đáo của chiết xuất phytoactive AHA, axit lactic và các enzym thực vật lên men. Giúp loại bỏ lớp da cũ già cỗi và hư tổn. Để lộ lớp da mới rạng rỡ, mịn màng và săn chắc hơn. Đồng thời đồng thời giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và thêm nét trẻ trung cho làn da bạn. Hãy trải nghiệm liệu trình peel da chuyên nghiệp theo cấp độ chuyên gia cùng Rapid Reveal Peel bạn nhé!

Các bạn đã tìm hiểu được về cách chăm sóc da non sau peel phải không nào? Hy vọng bài viết trên của Dermalogica đã giúp các bạn hiểu thêm về cách phục hồi da non. Giai đoạn chăm sóc da non sau peel là cực kỳ quan trọng. Điều này sẽ giúp làn da khỏe mạnh và sáng mịn như ý. Nếu bạn còn thắc mắc nào về cách chăm sóc da sau peel? Hãy inbox fanpage Dermalogica Vietnam để được các chuyên gia giải đáp nhanh chóng bạn nhé!
Previous article Có nên xông mặt? 6 sai lầm cần tránh khi xông mặt

Leave a comment

* Required fields

en