Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Giải pháp Thành phần giúp giảm mất nước và các dấu hiệu lão hóa

Bạn có biết khi thiếu nước, da sẽ lão hoá nhanh hơn?

Da khỏe mạnh chứa từ 10-20% lượng nước. Khi ít hơn 10% nước, nghĩa là da của bạn đang thiếu nước. Khi da bị mất nước, các đường rãnh mất nước bắt đầu xuất hiện. Không những vậy, bạn còn gặp phải các dấu hiệu khô ráp, bong tróc, sần sùi, kích ứng và nứt nẻ; do đó da trông như bị lão hóa sớm.

Như đã nói, làn da có thể trở nên xấu xí và lão hóa nhanh chóng. Các vấn đề lão hóa khác nhau như da kém sắc, màu da không đồng đều và các nếp nhăn sẽ bắt đầu xuất hiện nếu chúng ta không bắt đầu hành động để ngăn ngừa tình trạng mất nước. Ngăn ngừa mất nước cũng là một bước ngăn ngừa lão hóa.

Dưới đây là những thành phần được chứng minh có thể giải quyết vấn đề mất nước và các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả bằng cách tăng cường cung cấp nước cho da. Vì vậy, khi tìm kiếm các sản phẩm tăng cường cấp nước, hãy đảm bảo chúng có các thành phần đột phá sau đây.

1/ HYALURONIC ACID

Hyaluronic acid là thành phần chính tạo nên cấu trúc da của bạn và đồng thời giữ trách nhiệm cho vẻ ngoài căng mọng và ngậm nước. Nó làm tăng độ ẩm trong da, có thể giữ cho làn da của bạn trông tươi trẻ, căng mọng và căng mọng. Bác sĩ da liễu được chứng nhận Tsippora Shainhouse từng giải thích, "Collagen trong lớp hạ bì của chúng ta tạo nên cấu trúc của da, axit hyaluronic tự nhiên liên kết với collagen ở một mặt và liên kết với các phân tử nước, mặt khác mang lại cho làn da vẻ căng mọng".

Do khả năng hút và giữ nước, nó có thể được sử dụng như một chất giữ ẩm trong chế độ chăm sóc da của bạn. Là một sản phẩm bôi ngoài da, miễn là nó có công thức phù hợp, nó sẽ giúp cho da láng mịn và trẻ hơn với khả năng cải thiện độ đàn hồi của da.

 

2/ GLYCOLIPIDS

Glycolipid chịu trách nhiệm duy trì sự ổn định của màng tế bào và hỗ trợ nhận dạng tế bào, là một phần chính của phản ứng miễn dịch đối với thực vật hoặc động vật. Về cơ bản, nó cho phép các tế bào kết nối với nhau để tạo thành các mô trên da (và ở thực vật, các lớp lipid của nó).

Thông qua các tìm hiểu và thử nghiệm, kết luận đã được đưa ra rằng Glycolipids có thể phục hồi sức khỏe của tế bào da. Và thực tế, hoạt động tốt đến mức có thể đảo ngược những tổn thương thường gắn liền với sự lão hóa. Mất nước qua biểu bì tăng lên khi chúng ta già đi do sự suy yếu của các tế bào da; kết quả là liên tục khô, nếp nhăn, xỉn màu và các kích ứng khác do da mất nước. Về mặt lý thuyết, bằng cách phục hồi sức khỏe tế bào lên đến 80% trạng thái ban đầu, các tế bào da có thể được cấp nước và do đó cho thấy làn da mịn màng, mềm mại và “trẻ trung” hơn.

 

3/ PANTHENOL

Chủ yếu là một thành phần dưỡng ẩm, panthenol cấp nước cho làn da. Nó thu hút độ ẩm cho da và giữ nước trong da, cho phép da tạo ra độ ẩm và cấp ẩm từ bên trong. Các chất giữ ẩm khác mà bạn có thể quen thuộc bao gồm axit hyaluronic và glycerin. Do panthenol tạo ra hàng rào bảo vệ da, nó làm giảm nguy cơ mất nước và khô da do bay hơi và ngăn ngừa mất nước tự nhiên theo thời gian. Việc cấp nước cho da của bạn bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp không chỉ là điều quan trọng mà còn rất quan trọng để làn da của bạn có được khả năng phục hồi bằng cách có được khả năng tạo ra độ ẩm trong thời gian dài.

 

4/ ALGAE EXTRACT

Cũng giống như Panthenol, Tảo cũng có chức năng như chất giữ ẩm, gồm cấp ẩm và giúp da hút nước. Như đã nói, hãy nhớ rằng có rất nhiều loại Chiết xuất tảo khác nhau, từ các loại tảo khác nhau như tảo xanh lam, tảo đỏ, hoặc loại phổ biến nhất - tảo nâu. Hiện nay, các chất chiết xuất từ tảo hầu hết được sử dụng làm chất giữ ẩm và làm dày da, nhưng tảo cũng có tiềm năng rất lớn trong việc chống lão hóa da, sắc tố da cũng như hoạt động như một chất kháng khuẩn.

 

Dermalogica mang đến một giải pháp đột phá tối ưu có chứa 4 thành phần quyền năng này: Skin Hydrating Booster.

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Leave a comment

* Required fields

en