Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Review chi tiết huyết thanh Dermalogica Smart Response Serum

co nen mua serum smartresponse dermalogica? tinh chat smartresponse hieu qua nhu the nao?

Khoa học và công nghệ ngày càng hiện đại vì thế xu hướng làm đẹp cũng được nâng lên tầng cao mới. Khái niệm chăm sóc da thông minh thường thể hiện cách chăm sóc da khoa học và các dòng sản phẩm giải quyết các mối quan tâm về da hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Dermalogica smart response serum huyết thanh này là một trong những sản phẩm chứa công thức kết hợp công nghệ thông minh thế hệ mới. Chúng tôi sẽ review chi tiết về dòng sản phẩm thông minh cùng những thông tin hữu ích đến bạn.

Làm thế nào Dermalogica Smart Response Serum thích ứng với nhu cầu thay đổi của da?

Chúng ta không thể nhận biết rõ ràng dấu hiệu thay đổi của làn da, vì nó liên tục đổi thay không chỉ theo mùa mà diễn ra theo từng ngày. Vì thế mắt thường của con người không biết da có đang phản ứng với thời tiết, chế độ sinh hoạt, ăn uống, căng thẳng và một số yếu tố khác.

  • Hỏi: Huyết thanh smart response serum làm cách gì để thay đổi vi mô trên da?
  • Đáp: Công nghệ SmartResponse kích hoạt các nhân tố chính trên các vùng da khác nhau của khuôn mặt nhằm cung cấp cho những thay đổi vi mô của da. Chỉ với 1 phút sau khi thoa smart response serum sẽ hoạt động bất kỳ lúc nào, phát hiện những thay đổi sớm nhất và đáp ứng kịp thời nhu cầu vi tế đó nhanh chóng.

Dr. Angela Murphy phó chủ tịch sản xuất - nghiên cứu và phát triển toàn cầu thương hiệu Dermalogica chia sẻ về dermalogica smart response serum:

Kết quả lâm sàng

Huyết thanh cải tiến thông minh cung cấp những gì mà làn da của bạn cần ngay cả khi chính bạn cũng không biết điều đó. Kết quả y khoa cho thấy sự thay đổi tích cực vượt trội sau 4 tuần sử dụng đều đặn sáng và tối. Giải pháp tiên tiến SmartResponse thay đổi hiệu quả giúp da:

  • cấp nước thêm ẩm,
  • làm sáng,
  • làm dịu da,
  • làm săn chắc và giải quyết các nếp nhăn.

Top 4 thành phần serum huyết thanh thông minh thế hệ tiếp theo là gì?

Bốn hoạt chất thông minh từ huyết thanh dermalogica smart response phát hiện vi điểm các nhu cầu thay đổi trên da. Nhờ đó bạn không phải lo lắng và bận tâm các vấn đề về da bất kỳ thời gian nào.

top thanh phan duong da hieu qua chong lao hoa, lam trang da, duong am, lam diu da cao cap

Axit Gallic từ Cornelia Cherry Nhật Bản nâng niu làn da ngăn ngừa dị ứng

Hoạt chất chứa trong quả sơn thù du Nhật giúp cảm nhận các dấu hiệu viêm sưng của da. Từ đó, kích hoạt thành phần làm dịu, kháng viêm, chống dị ứng và giảm sự hình thành của mẩn đỏ.

Mannose-6-Phosphate hỗ trợ da tăng cường đàn hồi và luôn mềm mịn

Hoạt chất chuyên biệt tiếp theo tìm kiếm các dấu hiệu tổn thương và suy yếu của collagen. Khi phát hiện kịp thời sẽ ngăn ngừa dẫn đến rãnh nhăn và nếp nhăn trên bề mặt da. Thành phần này phản ứng và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm nhất. Vì thế da luôn trông như tuổi thanh xuân.

Bột mì thủy phân bảo vệ tích cực chống lại các tác nhân hình thành sắc tố

Cơ chế hoạt động đầu tiên của bột lúa mì thủy phân là ngăn chặn quá trình tạo ra melanin. Nhờ protein được chiết xuất từ bột mì giàu Arabinoxylo-Oligosaccharides giúp:

  1. da sáng đều màu,
  2. giảm sự xuất hiện các đốm đen,
  3. bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV.

Beta Glucan thủy phân duy trì cấp ẩm cho hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh

Oligosaccharides có trong beta glucan thủy phân đánh dấu các vết nứt nhỏ nhất trong hàng rào bảo vệ da. Sau đó, hoạt chất cung cấp độ ẩm tức thời đến khu vực da có dấu hiệu mất nước. Đây là lý do khiến beta glucan được xem là thành phần dưỡng ẩm thế hệ mới có khả năng cấp nước và củng cố lớp lipid bảo vệ da.

Khách hàng đánh giá sau khi sử dụng serum huyết thanh thông minh

Đánh giá của Anila K

khach hang danh gia sau khi dung huyet thanh cao cap Dermalogica Smart Response Serum

Mua sắm tại dermalogica

Loại da: hỗn hợp

Độ tuổi: 50-59

Sản phẩm tuyệt vời

Đây là một sản phẩm rất tốt. Tôi đắp nó lên mặt vào buổi sáng, và khuôn mặt vẫn mềm và ẩm cả ngày. Da sau khi dùng có kết cấu tốt. Nó giúp làm mờ nếp nhăn và làm săn chắc da mặt của tôi. Tên sản phẩm cho thấy "thông minh", nó thực chất là một cách mua hàng thông minh. Cho đến nay tôi rất hạnh phúc với sản phẩm.

Tài khoản BobbiXL phản hồi

Dermalogica Smart Response Serum duoc danh gia tich cuc ve tac dung hieu qua cham soc da

Mua hàng tại sephora

Loại da: da dầu

Độ tuổi: 20-29

Rất thông minh!

Tôi thực sự rất thích Dermalogica Smart Response Serum. Da của tôi chắc chắn đã cảm thấy những tác động của việc bị đóng lại bên trong trong thời gian dài và sau đó ra nắng mà không có đủ SPF - tàn nhang và vết sạm nắng rất nhiều! Huyết thanh này không chỉ làm giảm đáng kể những điều trên, mà nhìn chung đã giữ cho làn da của tôi trông căng và đủ nước. Các đường mất nước của tôi (xung quanh nếp gấp mũi, môi và trán) đã biến mất hết. Đây là #giftedbydermalogica và tôi thực sự đánh giá cao cơ hội để thử món này. Tôi sẽ giữ nó thành thói quen của mình trong tương lai!

Nhận xét từ Tiffany

lam diu phuc hoi da nhay cam kich ung bang Dermalogica Smart Response Serum co tac dung nhu the nao

Nơi mua: dermalogica

Loại da: Nhạy cảm

Độ tuổi: 30-39

30/06/22

Tuyệt vời cho da nhạy cảm!

Tôi thực sự yêu thích điều này cho đến nay và đã nhận thấy sự cải thiện trên làn da của tôi. Nó có vẻ săn chắc hơn, sáng hơn và ít bị kích ứng hơn. Thật khó để tìm sản phẩm không gây kích ứng da của tôi và sản phẩm này đã làm được điều đó.

Top 4 bộ sản phẩm kết hợp Smart Response Serum mang lại làn da như ý cho từng vấn đề da

Dermalogica gợi ý đến bạn đọc 4 bộ sản phẩm kết hợp serum huyết thanh thông minh thế hệ mới này. Bạn có thể mua trọn bộ hoặc các gợi ý combo sản phẩm đi kèm từ chúng tôi.

Bộ sản phẩm 1: dưỡng sáng da mặt trọn vẹn không lo da xỉn màu

cach tri da bi xin mau khong deu mau tai nha bang cach duong da

Bộ sản phẩm 2: quy trình củng cố độ ẩm và cung cấp nước cho da tại nhà

cap nuoc cap am hieu qua nhat cho da bang combo cham soc da dermalogica

Bộ sản phẩm 3: nâng cấp cách chăm sóc và làm dịu da kích ứng mẫn cảm

cach nuoi duong phuc hoi lam diu da kich ung man do hieu qua nhat

Bộ sản phẩm 4: mỗi ngày thay đổi làn da căng thẳng, thiếu đàn hồi và lão hóa

bo duong da dermalogica tac dung chong lao hoa san chac dan hoi da hieu qua tai nha

Kết:

Các tín hiệu của làn da sẽ giúp bạn xác định cách nuôi dưỡng và điều trị thích hợp bất kỳ lúc nào trong năm. Đó là nguyên nhân bạn cần các sản phẩm chăm sóc da thông minh như dermalogica smart response serum. Sản phẩm không chỉ điều chỉnh thói quen dưỡng da mỗi ngày và tối ưu quy trình hơn. Huyết thanh này còn phù hợp mọi loại da và mùa bạn đang ở.

Lưu ý tiếp theo, bất kể mùa nào thì thói quen chăm sóc da hàng ngày gồm 4 bước luôn phải có:

  • làm sạch
  • dưỡng ẩm
  • huyết thanh điều trị
  • chống nắng và bảo vệ

Nếu bạn không chắc chắn với quy trình điều trị của mình, hãy liên hệ fanpage facebook Dermalogica Vietnam để được đặt lịch khám và tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn vui lòng giúp bạn trên hành trình khám phá và có được làn da khỏe mạnh!

Previous article Xông mặt xong nên làm gì thì tốt cho da mặt?
Next article Lột da môi nhiều có tốt không?

Leave a comment

* Required fields

en