Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Tất tần tật về tẩy tế bào chết than hoạt tính Daily Superfoliant Dermalogica

Tất tần tật về tẩy tế bào chết than hoạt tính Daily Superfoliant Dermalogica

Ở bài viết kỳ trước chúng tôi đã chia sẻ đến bạn mặt nạ thải độc than hoạt tính rất được ưa chuộng từ các khách hàng của Dermalogica. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ về chủ đề tẩy tế bào chết. Đây thực sự là điều bắt buộc đối với một quy trình chăm sóc da chống lão hóa. Tẩy da chết loại bỏ bụi bẩn, cặn bã, dầu thừa và các tế bào da xỉn màu có thể khiến da bạn già nua và nhăn nheo. Bằng cách tẩy tế bào chết thường xuyên, làn da của bạn sẽ rạng rỡ và tươi trẻ hơn, đồng thời giúp các sản phẩm chống lão hóa thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. Qua bài viết này Dermalogica xin gợi ý đến bạn dòng tẩy tế bào chết than hoạt tính tái tạo bề mặt da mịn màng và chống ô nhiễm. Cùng tìm hiểu chi tiết!

Các tác nhân gây lão hóa da sớm là gì?

Các yếu tố ảnh hưởng đến da làm quá trình lão hóa sớm hoặc có thể gây ung thư da như cụ thể như sau:

tai sao da lao hoa, nguyen nhan da lao hoa som
  • Bức xạ Mặt trời (tia cực tím, ánh sáng nhìn thấy và tia bức xạ hồng ngoại)
  • Ô nhiễm không khí và khói thuốc lá
  • Dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt
  • Hóa mỹ phẩm kém chất lượng và không được kiểm duyệt chất lượng trước khi sản xuất theo quy trình

Qua các nguyên nhân trên, việc da tiếp xúc với các môi trường bên ngoài là khó tránh khỏi. Vậy môi trường ô nhiễm tác động như thế nào đến da? Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại bài viết này. Qua bài viết bạn sẽ nhận được quy trình chăm sóc da ngăn ngừa các tác nhân ô nhiễm gây hại da lão hóa sớm.

Than hoạt tính có chống lại ô nhiễm và gốc tự do không?

Thành phần than hoạt tính có thể hút các chất độc và tạp chất khi sử dụng trên da. Nó sẽ loại bỏ hoàn toàn các tạp chất như dầu thừa, bụi bẩn, mô hôi và lớp cặn trang điểm như một nam châm ra khỏi làn da. Cụ thể hơn than làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn, độc tố do tiếp xúc với tác nhân ô nhiễm lâu ngày.

Đồng thời khi tẩy tế bào chết than hoạt tính, nó như một chất làm sạch và giải độc tố trên bề mặt da. Tác dụng cải thiện mụn trứng cá, làm lỗ chân lông thu hẹp và giảm bóng nhờn trên da. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về thành phần carbon hoạt tính này. Chúng tôi gợi ý bạn đọc ngay bài viết tại đây.

Trở lại với chủ đề chính, Dermalogica sẽ cùng bạn khám phá dòng tẩy da chết kết hợp than hoạt tính với công thức tối ưu cải thiện da lão hóa và chống lại tác hại của ô nhiễm.

Tất tần tật về tẩy tế bào chết Daily Superfoliant Dermalogica

Tẩy tế bào chết thải độc than hoạt tính cho da lão hóa dạng bột sẽ được kích hoạt khi tiếp xúc với nước. Vậy Daily Superfoliant cụ thể là bột tẩy da chết như thế nào? Tham khảo ngay sau đây.

dermalogica daily superfoliant co tot khong, tim hieu bot tay te bao chet than hoat tinh dermalogica

Tẩy tế bào chết than hoạt tính thải độc chống lão hóa hằng ngày là gì?

Daily Superfoliant Dermalogica là chất tẩy da chết giúp tái tạo bề mặt da, chống gốc tự do và các hạt ô nhiễm thâm nhập vào lỗ chân lông. Nhờ chứa thành phần than hoạt tính hoạt động mạnh mang lại bề mặt da mịn màng. Đồng thời, chống lại các tác nhân sinh hóa cùng tác nhân môi trường làm tăng tốc độ lão hóa da. Nhờ đó làn da được thải độc tố, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Công dụng và thành phần hiệu quả của Dermalogica tẩy tế bào chết than hoạt tính Superfoliant

  • Ngoài ưu điểm nổi bật của thành phần than Binchotan. Các thành phần hoạt động như Enzyme và Axit Alpha Hydroxy được giải phóng khi bột tiếp xúc với nước. Chúng đem đến tác dụng đi sâu vào lỗ chân lông làm da trắng mịn mà không gây rát hay kích ứng.
  • Sản phẩm không chứa màu và hương thơm nhân tạo, không chứa paraben, sunfat hay phthalates. Vì thế luôn đảm bảo độ an toàn và lành tính cho mọi làn da.
  • Thành phần Niacinamide, tảo đỏ và chiết xuất trái cây từ quả Tara mang đến làn da căng tràn sức sống, bảo vệ da khỏi tác nhân ô nhiễm và cải thiện độ đàn hồi của da.

Hướng dẫn dùng Daily Superfoliant đúng cách

Sau khi làm sạch với sữa rửa mặt Dermalogica kê đơn. Bạn cho nửa thìa cà phê bột tẩy tế bào chết than hoạt tính vào lòng bàn tay ẩm. Tiếp đó, tạo hỗn hợp bằng cách xoa hai tay vào nhau thành hỗn hợp kem sệt lỏng. Thoa đều lên mặt và cổ theo chuyển động tròn, tránh vùng mắt. Mát-xa nhẹ nhàng khoảng 1 phút. Cuối cùng làm sạch bằng nước.

Nếu bạn chưa biết nên tẩy da chết sau bước nào hãy tham khảo bài viết chi tiết này.

Thời gian dùng tẩy tế bào chết thải độc chống lão hóa da hằng ngày bao lâu?

Dermalogica Daily Superfoliant hiện có 2 dạng dung tích gồm 13g và 57g.

  • Đối với tẩy da chết hằng ngày than hoạt tính thiết kế dung tích mang đi du lịch 13g. Nếu bạn dùng nó mỗi ngày một lần, thời gian sử dụng có thể kéo dài 2 đến 3 tuần.
  • Đối với Daily Superfoliant kích cỡ đầy đủ 57g, thời gian dùng có thể kéo dài từ 5 đến 10 tháng. Ở phiên bản đầy đủ của tẩy tế bào chết than hoạt tính thải độc tố thời gian dùng bao lâu phụ thuộc vào 2 điều kiện:
  1. Cách sử dụng bao nhiêu lần mỗi ngày.
  2. Liều lượng dùng mỗi lần cụ thể như thế nào. (Bạn lấy một lượng hỗn hợp bột mỏng hay đặc)

Với những chia sẻ chi tiết nhất thân gửi đến bạn đọc Dermalogica. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ hài lòng với từng nội dung. Chúc bạn luôn có làn da tràn đầy tươi trẻ!

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Leave a comment

* Required fields

en