Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Cách chăm sóc da body chuẩn chuyên gia cực đơn giản tại nhà cho mọi loại da

review cach cham soc da body hieu qua nhat

Sở hữu làn da body mềm mại, sáng khỏe là điều mà nhiều bạn mơ ước. Làn da body trắng mịn cũng sẽ giúp bạn tự tin khoe mình trong những bộ trang phục đẹp nhất. Làm thế nào để giữ được nét tươi trẻ cho da? Dermalogica xin giới thiệu cách chăm sóc da body chuẩn nhất với bộ dưỡng da toàn thân hot nhất. Các bạn hãy theo dõi bài review dưới đây nhé!

Vì sao ta cần phải chăm sóc da toàn thân?

nhung ly do nen duong da body cho ca nam va nu

Giúp làn da của bạn luôn tràn đầy sức sống. Chăm sóc da body hằng ngày sẽ giữ cho làn da của bạn sáng mịn và khỏe mạnh. Ngoài, thói quen này cũng giúp ngăn ngừa mụn trứng cá trên cơ thể và các vấn đề về da.

Da của bạn sẽ trông trẻ trung hơn. Khi bạn già đi, các tế bào của da chuyển hóa chậm đi. Điều này khiến da trông xỉn màu và kém rạng rỡ hơn. Sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết. Bên cạnh đó còn tăng cường quá trình tái tạo tế bào, giúp làn da trẻ trung, tươi mới.

Bạn sẽ tự tin hơn. Khi làn da body của bạn trông đẹp hơn, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và tự tin hơn.

Cách chăm sóc da body hiệu quả tại nhà

Dùng sữa tắm nhẹ nhàng cho da

Hương nhân tạo và chất tẩy rửa mạnh như Sodium Lauryl Sulphate có thể làm khô da của bạn. Đối với những bạn có làn da body nhạy cảm, những chất này gây dị ứng hoặc kích ứng da. Thay vào đó, hãy chọn các sản phẩm có chất tẩy rửa dịu nhẹ hơn như Sodium Lauroyl Isethionate.

Bạn đang nổi mụn trên cơ thể? Hãy tìm loại sữa tắm có Benzoyl Peroxide, dầu cây trà hoặc Salicylic Acid. Bạn cũng có thể chọn các sản phẩm chứa thành phần có nguồn gốc thực vật dịu nhẹ cho da.

Tẩy da chết toàn thân

Hãy tìm các sản phẩm có Alpha Hydroxy Acid (AHA) hoặc Beta Hydroxy Acid (BHA). Những chất này giúp tẩy tế bào chết trên bề mặt da và cải thiện kết cấu của da. Các chuyên gia da liễu cũng cho rằng cả AHA và BHA có khả năng làm sạch bã nhờn từ lỗ chân lông. Đồng thời chúng cũng giúp giảm nhờn hiệu quả.

Dùng kem dưỡng ẩm toàn thân

Theo các chuyên gia da liễu, dưỡng ẩm ngay sau khi tắm giúp ngăn ngừa khô da. Thêm nữa là giữ cho da body luôn căng mướt. Vậy làm sao để biết loại kem dưỡng ẩm nào tốt cho da toàn thân? Bạn hãy chọn các sản phẩm có thành phần đã được kiểm nghiệm. Ngoài ra, một số thành phần dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid hoặc Ceramide cũng là lựa chọn tốt cho da.

Dùng kem chống nắng cho da body

Dùng kem chống nắng toàn thân là phương pháp vô cùng quan trọng trong cách chăm sóc da body. Nó giúp bảo vệ làn da bạn khỏi các tổn thương do tia UV như sạm da, lão hóa sớm… Bên cạnh đó, nguy cơ ung thư da sẽ giảm đi dưới tác dụng của các hoạt chất chống nắng. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp cải thiện tình trạng lão hóa sớm cho da.

Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh

Theo các chuyên gia da liễu, chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp làn da mịn màng hơn. Hạt lanh trong món salad hoặc quả óc chó là nguồn cung cấp Omega-3 cho cơ thể. Làn da bạn cần có một hàng rào tự nhiên để giữ ẩm. Và Omega-3 chính là chìa khóa giúp tăng khả năng giữ ẩm cho da của bạn. Đồng thời bạn cũng nên hạn chế các thực phẩm có nhiều đường và ít Carbohydrate.

Khám phá bộ sản phẩm chăm sóc da toàn thân Dermalogica

cach cham soc da body chuan chuyen gia dermalogica hieu qua nhat

Bộ chăm sóc da body Dermalogica gồm những sản phẩm nào?

Vì sao nên dùng bộ dưỡng da toàn thân Dermalogica?

Bộ sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho cách chăm sóc da body tại nhà. Bộ chăm sóc da toàn thân giúp giải quyết các vấn đề về da như:

  • Da body bị nổi mụn, đặc biệt là vùng lưng, ngực và bụng.
  • Vùng da toàn thân bị xỉn màu, khô sần và kém tươi tắn.
  • Da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn ở bàn tay và ngực.

Tất tần tật về bộ sản phẩm chăm sóc da toàn thân Dermalogica

Ưu điểm nổi bật

Sữa tắm dưỡng ẩm dạng gel Dermalogica Conditioning Body Wash

Ưu điểm đầu tiên là giúp làm sạch da và phù hợp với các bạn có da nhạy cảm. Công thức tiên tiến chứa Disodium Laureth Sulfosuccinate, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate và Cocamidopropyl Betaine. Bộ ba này là các thành phần sinh học có khả năng tạo bọt. Nhờ đó giúp lấy đi bụi bẩn cùng chất nhờn cho body mà không gây kích ứng da.

Một ưu điểm khác nữa của sản phẩm là sản phẩm giúp làm giảm mụn toàn thân. Tinh dầu tràm trà có tác dụng làm khô mụn và cải thiện mụn hiệu quả. Kết hợp với tinh dầu hương thảo giúp làm dịu cảm giác viêm rát do mụn viêm trên da body.

Ưu điểm nổi bật tiếp theo của gel tắm là nuôi dưỡng làn da mịn màng. Tinh dầu hương thảo Pro-Vitamin B5 có trong sản phẩm giúp duy trì độ ẩm, đồng thời bảo vệ da. 

Ưu điểm nữa mà bạn sẽ vô cùng hài lòng chính là hương thơm dịu nhẹ của gel tắm. Hương thơm từ tinh dầu bạch đàn và hoa oải hương mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Tẩy tế bào chết toàn thân Dermalogica Thermafoliant Body Scrub

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhưng không gây khô da là ưu điểm đầu của sản phẩm. Muối khoáng biển kết hợp với chiết xuất tre giúp loại bỏ các tế bào da chết trên body. Đồng thời muối biển còn giúp khóa ẩm và tiếp thêm sinh lực cho làn da.

Ưu điểm thứ hai là công dụng làm giảm mụn cơ thể. Chiết xuất hoa cúc và cam thảo tốt cho việc điều trị các bệnh về da như mụn, viêm da…

Tiếp theo là ưu điểm dưỡng ẩm cho da body. Chiết xuất từ dầu hạt điều nhuộm giúp duy trì độ ẩm của da trong thời gian dài. Thêm nữa là chiết xuất từ dầu thầu dầu giúp ngăn ngừa sự thoát ẩm ở da.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm dịu da. Bộ đôi chiết xuất trà xanh và lá cây trà dầu có công dụng cải thiện tình trạng đau rát do kích ứng da.

Tinh dầu cấp ẩm toàn thân Dermalogica Phyto Replenish Body Oil

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của dầu dưỡng là mang lại làn da body ẩm mịn và trẻ trung. Đây là một trong những mục tiêu hàng đầu của cách chăm sóc da body chuẩn chuyên gia. Dầu hạt hướng dương, hạt mận Pháp và trái bơ giúp tăng cường khả năng phục hồi cho da. Thêm vào đó là Vitamin E giúp tăng cường lớp màng ẩm và làm chậm lão hóa da.

Ưu điểm tiếp theo là khả năng làm sáng da của dầu dưỡng toàn thân. Tinh chất hồng sâm giúp cải thiện sắc tố da, làm giảm các đốm nâu trên vùng da body. Đồng thời thành phần này còn giúp làm dịu những vùng da bị kích ứng trên cơ thể.

Một ưu điểm khác của sản phẩm là giúp thư giãn các giác quan. Tinh dầu từ gỗ đàn hương, hoắc hương cùng tinh dầu cam mang lại sự thư thái khi dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa sự tiến triển của mụn trên cơ thể. Tinh dầu hoa cam trong công thức có tính kháng viêm cao, giúp cải thiện mụn viêm.

Kem dưỡng ẩm body Dermalogica Body Hydrating Cream

Ưu điểm đầu tiên của là khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn. Chiết xuất từ tinh dầu lá hương thảo giúp cải thiện các vấn đề về da như viêm da hoặc mụn. Kết hợp với Lactic Acid và Hydroxy Acid từ táo và đường mía. Giúp làn da thêm mịn màng và cải thiện sắc tố da.

Ưu điểm nữa của kem dưỡng ẩm là nuôi dưỡng làn da căng mướt. Chiết xuất từ cây xô thơm, Glycerin và dầu dừa giúp khôi phục độ ẩm và giảm khô da.

Ngoài ra, kem dưỡng còn giúp cải thiện quá trình lão hóa da, nhất là vùng bàn tay và ngực. Bộ đôi chiết xuất dầu lá bạch đàn và dầu lá tràm giúp tăng sinh collagen. Đồng thời làm chậm các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên vùng da body.

Thêm nữa là hương thơm nhẹ nhàng của kem dưỡng body. Chiết xuất hoa oải hương, hoắc hương và đàn hương mang lại cảm giác dễ chịu khi dùng.

Điểm khác biệt sau khi dùng combo sản phẩm

  • Đánh bật da chết mà không gây kích ứng hoặc rát da.
  • Nuôi dưỡng vùng da body mịn màng và trắng hồng.
  • Giúp làn da toàn thân căng mướt và cải thiện tình trạng khô da.
  • Cải thiện các vấn đề về da, làm giảm mụn trên cơ thể và làm dịu các vết viêm.

Nhận xét của người dùng sau khi dùng bộ chăm sóc da

Sữa tắm dưỡng ẩm Dermalogica Conditioning Body Wash

Đây là sản phẩm thiết yếu trong cách chăm sóc da body hiệu quả chuẩn chuyên gia. Gel tắm Dermalogica là một trong những sản phẩm được đông đảo người dùng săn đón. Các bạn hãy tham khảo một số bình luận mà khách hàng đăng lên trang Skinmart nhé!

Sharleen đã đánh giá 5 sao về sản phẩm trên trang Skinmart
comment tich cuc sau khi mua conditioning-body-wash

Tôi đã mua sữa tắm này sau khi dùng mẫu thử. Thật là kinh ngạc!!! Da của tôi thường bị khô và rất nhạy cảm. Tôi luôn phải cẩn thận khi sử dụng sữa tắm. Thế nhưng sản phẩm này khiến làn da của tôi cảm thấy ngậm nước, mềm mượt. Tôi không có phản ứng dị ứng nào khi dùng sản phẩm. Tôi cũng sử dụng kem dưỡng ẩm Hydrating Body Cream nữa.

Alice đã đánh giá 5 sao về sản phẩm trên trang Skinmart

khach hang danh gia conditioning-body-wash hieu qua nhat

Tôi đã dùng thử và rất thích. Một chai lớn có thể kéo dài cả năm đó! Gel tắm khá dịu nhẹ cho da (da tôi dễ bị chàm). Nó giúp dưỡng ẩm, làm sạch và có mùi tuyệt vời. Một sản phẩm tuyệt vời mà các bạn nên thử đó.

Tẩy tế bào chết toàn thân Dermalogica Thermafoliant Body Scrub

Kem tẩy tế bào chết toàn thân Dermalogica được khá nhiều khách hàng yêu thích. Có 71% đánh giá 5 sao và cả những bình luận tích cực cho sản phẩm trên trang Amazon. Chúng ta hãy cùng tham khảo một số nhận xét mà các khách hàng đã đăng lên Amazon nhé!

Paul M đã bình chọn 5 sao trên Amazon cho sản phẩm
phan hoi tich cuc ve hieu qua cua thermafoliant-body-scrub

Dermalogica Thermafoliant Body Scrub bao gồm các chất tẩy tế bào chết và chất chống oxy hóa. Nó là sản phẩm dạng tuýp. Tẩy da chết body có dạng gel dày, trắng mờ.

Khi tôi thoa lên, tôi có thể cảm thấy các hạt li ti trong gel. Điều đó cho thấy gel này kết hợp cả tẩy da chết vật lý và tẩy da chết hóa học. Tôi để trên da một thời gian ngắn. Sau đó rửa sạch da bằng nước ấm. Kết quả là nó giúp làn da của tôi trắng hồng, mịn màng và sạch mụn. Nó hiệu quả thật đó.

YogaKat đã nhận xét trên Amazon rằng sản phẩm này rất tuyệt vời
danh gia thermafoliant-body-scrub hieu qua nhu mong doi

Tôi cực kỳ thích tẩy tế bào chết cơ thể này. Nó có mùi tuyệt vời và hiệu quả thực sự tốt. Mùi hương rất nhẹ và tự nhiên. Đây chính xác là những gì tôi mong đợi từ các sản phẩm của Dermalogica.

Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ thôi vì gel khá dày. Tôi thích cảm giác làn da toàn thân mịn màng và ngậm nước sau khi dùng. Tôi đặc biệt thích sử dụng nó trên bàn chân và bàn tay của tôi. Sản phẩm rất tuyệt và rất xứng đáng với mức giá 44 đô la!

Tinh dầu cấp ẩm toàn thân Dermalogica Phyto Replenish Body Oil

Dầu dưỡng thể Dermalogica sẽ hỗ trợ cách chăm sóc da body của bạn thêm hiệu quả. Có 84% khách hàng đánh giá 5 sao sản phẩm trên Amazon. Hãy cùng tìm hiểu một số cảm nhận của các khách hàng sau khi dùng sản phẩm nhé!

MsKitchenSync đã đánh giá 5 sao trên Amazon cho tinh dầu dưỡng ẩm body Dermalogica
nguoi mua se mua lai phyto-replenish-body-oil lan sau

Tôi hoàn toàn yêu thích dầu dưỡng thể này. Nó nhẹ và có mùi hương rất tươi mát, không quá nồng. Tôi thường sử dụng dầu trên da ẩm sau khi tắm. Tôi chỉ cần lau nhẹ cho khô người và thoa dầu dưỡng khi da vẫn còn ẩm.

Tốt hơn nữa, hãy nhỏ một vài giọt dầu này vào bất kỳ loại kem thể không mùi nào. Bạn sẽ thích mê vì làn da mềm mịn sau khi dùng. Tôi đã thử nhiều loại dầu nhưng hầu hết đều quá nhờn hoặc hương thơm quá nồng. Đây là sản phẩm duy nhất vừa ý tôi.

Sunshine_28 đã đánh giá 5 sao trên Amazon
san pham body oil dermalogica hieu qua hon mong doi

Tôi rất thích các sản phẩm của Dermalogica. Và loại dầu dưỡng này đã không làm tôi thất vọng. Nó làm cho làn da của tôi trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Tôi muốn giới thiệu cho những bạn đang muốn da mịn màng hơn hoặc sống ở nơi khí hậu khô. Các bạn nên thử dùng dầu dưỡng này nhé!

Kem dưỡng ẩm body Dermalogica Body Hydrating Cream

Một sản phẩm khác giúp cho cách chăm sóc da body của bạn thêm hoàn hảo. Nhiều khách hàng đã để lại nhận xét tích cực trên Skinmart và đánh giá 5 sao cho sản phẩm. Dưới đây là một số review của khách hàng sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho da body.

Amber B. nhận xét trên Skinmart rằng đây là kem dưỡng ẩm hằng ngày hoàn hảo
nguoi mua nhan xet body-hydrating-cream tich cuc

Tôi hoàn toàn thích kem dưỡng ẩm này! Nó chính xác là những gì tôi đã mong muốn. Kem dưỡng không nhờn, có mùi tuyệt vời. Nó còn mang lại làn da mềm mại và mịn màng. Bạn không cần lấy nhiều kem vì nó dễ dàng tán đều lên da. Kem thấm nhanh nên không cần chờ đợi lâu để mặc quần áo. Kem dưỡng hoàn hảo để dùng hằng ngày!

Sue B. bình luận trên Skinmart rằng làn da mềm mượt như lụa sau khi dùng kem dưỡng

nguoi dung danh gia body-hydrating-cream hieu qua

Tôi luôn có làn da khô nhưng khi thời tiết thay đổi, nó thậm chí còn khô nhiều hơn. Tôi bắt đầu sử dụng Kem dưỡng ẩm toàn thân Dermalogica ngay sau khi tắm. Nó đã tạo nên sự khác biệt!! Tôi cảm thấy làn da mịn màng và mềm mại hơn nhiều. Tôi thực sự thích hương cam của sản phẩm, thơm nhẹ nhàng luôn đó. Siêu thích loại kem dưỡng ẩm này!!

Cách chăm sóc da toàn thân chuẩn nhất với combo sản phẩm của Dermalogica

Bước 1: Cho một lượng vừa đủ gel tắm Dermalogica Conditioning Body Wash vào lòng bàn tay. Tạo bọt và thoa đều lên cơ thể, sau đó tắm sạch.

Bước 2: Cho một lượng vừa đủ tẩy da chết Dermalogica Thermafoliant Body Scrub vào tay đã làm ẩm. Massage nhẹ nhàng trên da ẩm toàn thân theo chuyển động tròn. Sau đó rửa sạch.

Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng thể Dermalogica Body Hydrating Cream. Thoa đều vùng da lên toàn thân, massage nhẹ nhàng và thư giãn.

Bước 4: Dùng khăn thấm nhẹ để da khô nhưng vẫn còn độ ẩm. Lấy khoảng vài giọt dầu dưỡng thể Dermalogica Phyto Replenish Body Oil. Thoa đều và massage dầu dưỡng lên vùng da body.

Bài viết này của Dermalogica đã giúp các bạn hiểu thêm về cách chăm sóc da body đúng không nào? Dưỡng thể toàn thân thường xuyên và đúng cách sẽ giúp các bạn có làn da body mịn màng. Vì vậy hãy luôn chăm sóc vùng da body hằng ngày bạn nhé! Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm hoặc sức khỏe làn da, hãy gọi đến hotline 0911370011. Dermalogica luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ bạn nhanh chóng.

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Leave a comment

* Required fields

en