Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Top 3 cách để da mặt láng mịn tự nhiên tại nhà đơn giản

cach cham soc da mat min mang nhu the nao hieu qua

Ai cũng muốn có một làn da sạch và láng mịn, đẹp không tì vết. Bởi việc sở hữu làn da khỏe mạnh sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Thế nhưng, có nhiều yếu tố như tia UV, ô nhiễm, chế độ ăn uống thiếu chất, căng thẳng,... Chúng luôn là các tác nhân gây ảnh hưởng không ít đến sức khỏe làn da mà bạn không thể nào tránh khỏi. Vì thế, hôm nay Dermalogica sẽ tiết lộ cho bạn các cách để da mặt láng mịn tự nhiên tại nhà. Mà không cần phải đến spa hay mất quá nhiều thời gian, công sức. Tham tìm hiểu ngay nhé.

Cách để da mặt láng mịn tại nhà nào hiệu quả nhất hiện nay?

cong thuc duong da min mang hieu qua don gian vai phut tai nha

Cách để da mịn màng với sữa chua và bột nghệ 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nghệ khi trộn lẫn với sữa chua không đường sẽ tạo ra chất kháng sinh đặc biệt. Không chỉ giúp hỗ trợ phá vỡ liên kết của tế bào da chết. Mà còn kết nối vững chắc các sợi Collagen với nhau.

Cách thực hiện:

  • Trộn đều bột nghệ nguyên chất và sữa chua không đường thành hỗn hợp sánh mịn. Dùng thìa nhỏ để quét mặt nạ lên mặt.
  • Giữ nguyên trên da khoảng 15 phút, đến khi mặt nạ khô thì rửa sạch lại với nước mát.
  • Dùng 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Cách để da mặt láng mịn với cám gạo

Bột cám gạo với hơn 70 chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng là một trợ thủ dưỡng da rất đắc lực tại nhà. Trong đó chứa hàm lượng lớn nguyên tố vi lượng vitamin B1, E. Có tác dụng làm tăng sinh Collagen, giúp tái tạo tế bào, chống khuẩn, tiêu nhân viêm cồi mụn.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Hòa 3 thìa cám gạo vào 1 chén nước ấm. Trộn đều để tạo thành hỗn hợp hơi đặc sánh, sền sệt.
  • Bước 2: Rửa mặt sạch, để da khô tự nhiên và tiến hành đắp mặt nạ với thời gian khoảng từ 15-20 phút.
  • Bước 3: Rửa mặt lại với nước ấm. Sử dụng: 2-3 lần/tuần để có được một làn da trẻ đẹp.

Cách để da mịn màng với mật ong

Mật ong giúp tạo độ ẩm cho da rất tốt. Nhất là khả năng kháng viêm và làm sạch lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Lấy 1 thìa mật ong thoa đều lên da mặt. Để nguyên trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn hằng ngày sẽ mang lại kết quả rõ rệt cho làn da của bạn.

Review chi tiết bộ sản phẩm phục hồi trẻ hoá làn da Dermalogica

co nen mua Smart Response Serum va Antioxidant Hydramist tre hoa da mat tai nha

Combo nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hoá da Dermalogica gồm những sản phẩm nào?

Cách để da mặt láng mịn với combo trẻ hoá da Dermalogica hiệu quả thế nào?

Huyết thanh tái tạo da tươi trẻ Smart Response Serum

Smart Response Serum là giải pháp hữu hiệu giúp kiểm soát những vấn đề về da mà bạn chưa thể nhận biết. Làm trẻ hóa và săn chắc làn da, mang đến kết quả vượt trội chỉ sau 4 tuần sử dụng. Sản phẩm này còn giúp ức chế quá trình sản sinh nám. Làm sáng các vùng da không đều màu. Đồng thời giúp giảm thiểu các dấu hiệu ửng đỏ của da. Cũng như làm mờ các vết chân chim và các nếp nhăn do lão hóa sớm.

Toner dưỡng ẩm dạng xịt Antioxidant Hydramist

Antioxidant Hydramist là dòng toner dưỡng ẩm với kết cấu chai dạng xịt tiện dụng. Có kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da và không gây cảm giác nhờn dính. Không chỉ giúp việc sử dụng sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng và vệ sinh. Mà còn tăng cường độ ẩm, làm dịu cảm giác khô căng, châm chích cho làn da thiếu nước. Tạo lớp màn chắn tươi mát, sảng khoái cho da khi dùng thường xuyên. Đồng thời khắc phục tình trạng da bị chùng nhão, chảy xệ và dưỡng sáng hiệu quả. Đây thực sự là cách để da mặt láng mịn lý tưởng giúp da căng bóng và cấp ẩm suốt cả ngày dài. Tham khảo thêm trẻ hóa da mặt đơn giản chỉ với 3 bước tại đây.

Thành phần và công dụng vượt trội có trong bộ dưỡng da chống lão hoá Dermalogica

  • Arginine/ Lysine Polypeptide: Tăng độ chắc khỏe và đàn hồi cho làn da. Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm do AGEs gây ra. Tăng cường độ ẩm chuyên sâu cho làn da khô, thiếu nước.
  • Axit Gallic từ Cornelia Cherry Nhật Bản, hạt Jojoba Esters, Magnesium Ascorbyl Phosphate và Palmitoyl Tripeptide-5: Kích thích sự sản sinh và tổng hợp Collagen mới để cải thiện cấu trúc da.
  • Bambusa Vulgaris (tinh chất từ Tre), Pisum Sativum (chiết xuất từ đậu), Mannose-6-Phosphate và chiết xuất từ quả Cornus officinalis: Kích thích sự hình thành Hyaluronic acid giúp tăng độ ẩm cho da. Giúp da săn chắc và cải thiện tình trạng da chảy xệ, chùng nhão. Kiểm soát quá trình sản sinh nám, làm sáng các vùng da không đều màu. 
  • Beta Glucan thủy phân và Glucosamine: Tạo màn chắn chống oxy hóa mạnh mẽ nhằm chống lại sự hủy hoại từ gốc tự do. Tiếp cận đến các khe hở nhỏ nhất trên hàng rào lipid bảo vệ da. Nhận biết và phản ứng lại với các khu vực da bị mất nước. Giúp làn da duy trì độ ẩm một cách tối ưu.

Chiết xuất từ hoa Hồng và  hoa Đinh Hương: Mang lại hiệu quả cấp ẩm nhanh chóng và cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Tìm hiểu cách để da mịn màng với combo ngăn ngừa lão hoá Dermalogica

Toner siêu cấp ẩm Antioxidant Hydramist

 

@dermalogicacanada Asking #dermalogica team members what their favourite/go-to #skincare product is 😉Here’s what Skin Therapist Jess had to say ✨ #teamseries #facetoner #skineducation #antioxidants #hydration #fyp ♬ original sound - Dermalogica Canada

 

Có thể sử dụng bất cứ khi nào da cần cấp ẩm và cân bằng. Sau khi làm sạch da, khi da khô và căng, khi da mất nước do đổ mồ hôi quá nhiều. Bạn có thể sử dụng xịt chồng lên lớp trang điểm hàng ngày. Để cấp nước và duy trì độ mịn cho lớp nền trang điểm.

Huyết thanh dưỡng da căng mịn Smart Response Serum

 

@dermalogica She's smart (response serum) ✨ A 4-in-1 serum that reads your skins' needs! @valeloren #dermalogicapartner @sephora ♬ original sound - Robby Arroyo Smith🇵🇷

 

Áp dụng mỗi sáng và tối sau khi làm sạch da và thoa toner. Chờ một phút để sản phẩm thẩm thấu vào bên trong.

Nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng

Serum ngăn ngừa lão hoá da Smart Response 

Khách hàng tên Kamryn hài lòng sau khi dùng tinh chất

khach hang se mua lai tinh chat Smart Response Serum 4 trong 1

Tôi đã giới thiệu cho bạn bè về sản phẩm này. Vì làn da của tôi chưa bao giờ đẹp hơn chỉ khi sử dụng loại huyết thanh này.

Khách hàng tên Kathy đã để lại bình luận trên trang Dermalogica

hieu qua khi dung Smart Response Serum 4 trong 1 dermalogica nhu mong doi

Cho đến nay, sản phẩm dùng rất tốt.

Có thể thấy da tôi trở nên mịn đẹp rõ ràng chỉ sau 2 tuần sử dụng. Mong rằng nó sẽ phát huy tác dụng nhiều hơn nữa. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

Nước hoa hồng cấp ẩm cho da khô Antioxidant Hydramist

Khách hàng tên Joany S yêu thích sản phẩm xịt khoáng toner đa năng

Antioxidant Hydramist ngan ngua da bi mat nuoc cap am nhanh chong

TÔI YÊU bình xịt này!!!!!!! Bất cứ khi nào mặt tôi cảm thấy khô tôi đều xịt lên mặt.

Khách hàng tên Holly đã mua lại nhiều lần vì độ hiệu quả của sản phẩm

toner xit khoang cap am cap nuoc nhanh chong ngan ngua da lao hoa mat nuoc kho troc

Tôi đã sử dụng sản phẩm này trong nhiều năm. Nó hoạt động tuyệt vời trước khi trang điểm lớp nền. Hoặc cấp ẩm như một lớp hoàn thiện để mang lại cho làn da của tôi một vẻ ngoài đáng yêu. Tôi sống ở nơi có khí hậu khô và nhận thấy điều này rất hữu ích trong mùa đông. Để tăng cường độ ẩm cho làn da của tôi.

Lời kết:

Có thể thấy, da mặt của bạn phải tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài khác nhau. Yếu tố bên ngoài và bên trong tác động làm tổn thương làn da khiến nó sẽ ngày một yếu đi. Do đó, cách để da mặt láng mịn hiệu quả nhất là chăm sóc da mặt hàng ngày. Nếu bạn muốn gương mặt mình luôn mịn màng, căng bừng sức sống với khả năng cấp ẩm tối ưu. Thì hãy bổ sung ngay bộ đôi sản phẩm dưỡng da ngăn ngừa lão hoá Dermalogica vào quy trình skincare của mình. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua fanpage facebook để được đặt hàng nhanh nhất.

Previous article Mụn viêm bao lâu thì hết? Cách xử lý mụn viêm an toàn tại nhà
Next article Trước khi makeup nên làm gì?

Leave a comment

* Required fields

en