Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Mặt nạ tẩy da chết cho da khô Hydro Masque Exfoliant có gì đặc biệt?

phan tich Hydro Masque Exfoliant co hieu qua nhu the nao

Bạn có biết tẩy da chết và cấp ẩm là bộ đôi hoàn hảo để làn da có được độ ẩm tối ưu? Hầu hết, mọi người chỉ tìm đến mặt nạ khi thấy da bị khô. Hoặc tiến hành tẩy tế bào chết khi da bị sần sùi, xỉn màu. Tuy nhiên, 2 bước này cần thực hiện song song để điều trị da khô hiệu quả. Trong bài viết sau, Dermalogica sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm tẩy da chết cho da khô nhẹ nhàng kết hợp dưỡng ẩm sâu từ bên trong.

Tại sao nên tẩy da chết cho da khô?

Nhiều người nghĩ rằng da khô rất nhạy cảm, dễ bị mất nước và e dè việc tẩy tế bào chết cho da. Tuy nhiên, nó chỉ có thể xảy ra khi bạn chưa thực hiện đúng cách. Thực tế, nếu không tẩy da chết cho da khô, bã nhờn và bụi bẩn sẽ tích tụ. Gây cản trở quá trình bong tróc tế bào chết tự nhiên trên da. Nếu để lâu chúng sẽ tạo thành lớp sừng dày khiến da càng thô ráp và sần sùi hơn.

  • Thứ nhất, giúp làm thoáng lỗ chân lông, kích thích quá trình hình thành và tái tạo tế bào mới.
  • Thứ hai, cải thiện tình trạng bong tróc, sần sùi và hiện tượng da không đều màu.
  • Thứ ba, giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh hơn.
  • Cuối cùng, tạo điều kiện cho da hấp thụ tối ưu các sản phẩm dưỡng ẩm. Dù biết rằng da khô có thể khắc phục bằng mặt nạ dưỡng ẩm hay kem dưỡng ẩm. Nhưng nếu bạn chưa tẩy tế bào chết, việc dưỡng ẩm cũng trở nên vô nghĩa.

Do đó, tẩy tế bào chết da khô mất nước là bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hoặc da khô bị sần sùi bong tróc.

Review tẩy da chết cho da khô kết hợp mặt nạ dưỡng ẩm Hydro Masque Exfoliant

Dermalogica xin giới thiệu đến bạn Hydro Masque Exfoliant. Đây là một công thức cải tiến hoàn toàn mới từ mặt nạ tẩy tế bào chết kết hợp dưỡng ẩm chỉ trong một bước duy nhất. Sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không có nhiều thời gian, nhưng vẫn muốn sở hữu làn da xinh đẹp, rạng rỡ nhất.

Hydro Masque Exfoliant co nen dung de tay da chet cho da kho khong

Hydro Masque Exfoliant với “công thức 2 trong 1” vừa tẩy da chết vừa là mặt nạ có gì đặc biệt?

Với giải pháp "2 trong 1", Hydro Masque Exfoliant mang lại hiệu quả tẩy da chết nhẹ nhàng và cấp ẩm ngay tức khắc. Chỉ sau chưa đầy 5 phút sử dụng.

  • Tính năng tẩy da chết độc đáo với những quả cầu nhỏ màu xanh có chiết xuất từ tre. Được kích hoạt khi tiếp xúc với da. Những khối cầu tre siêu mịn này không hề gây kích ứng, hay để lại những vết xước. Giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn cũng như loại bỏ tế bào chết hiệu quả.
  • Khi tiếp xúc với bề mặt da, những quả cầu xanh này tan chảy ngay lập tức. Nó cho phép chất dưỡng ẩm ngấm sâu vào da, giúp da mềm mịn, đầy đặn hơn.
  • Trong các nghiên cứu lâm sàng, mặt nạ tẩy da chết cấp ẩm Dermalogica được chứng minh là mang lại lợi ích tối ưu. Ngoài tính năng tẩy da chết cho da khô và dưỡng ẩm vượt trội. Hydro Masque Exfoliant còn đem đến cho bạn một làn da trắng sáng và khoẻ mạnh hơn chỉ sau một lần sử dụng.

Thành phần nổi bật có trong mặt nạ tẩy da chết cho da khô Dermalogica

loi ich va thanh phan khi dung mat na Hydro Masque Exfoliant

Mặt nạ Hydro Masque Exfoliant với thành phần thuần chay không có chất độc hại. Không chứa màu sắc hay bất kỳ hương thơm nhân tạo nào. Mang đến cho bạn trải nghiệm tẩy tế bào chết da khô mất nước nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả.

 

@dermalogicacanada #Hydrate and #Exfoliate in 5 minutes. The Hydro Masque Exfoliant smooths and renews for a luminous, healthy-looking skin #texturetuesday #foryoupage ♬ and she is the moment - emma

 

  • Chiết xuất tre: Giàu chất chống oxy hóa, tăng cường sản sinh collagen và cải thiện tính linh hoạt của da. An toàn cho da nhạy cảm. Cải thiện tình trạng sạm da, da không đều màu, bong tróc da,…
  • Nấm Tuyết: Với khối lượng gấp 450 lần trọng lượng trong nước, giúp cấp nước cho da hiệu quả. Chứa nhiều vitamin D và sterol thực vật mang lại da căng mọng, săn chắc và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da.
  • Phytolipids từ hạt jojoba, tinh dầu cây rum và axit amin từ củ cải đường: Tăng cường xây dựng và củng cố hàng rào độ ẩm tự nhiên của da.
  • Dưa leo: Mang lại độ bao phủ dịu nhẹ, tươi mát. Giúp da ẩm mượt, căng bóng.
  • Glycerin và Sorbitol: Duy trì độ ẩm tối ưu của da. Chống lại các tác chất gây kích ứng. Khôi phục hàng rào bảo vệ da.

Sử dụng Hydro Masque Exfoliant tẩy tế bào chết da khô mất nước như thế nào?

  • Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ, tránh vùng mắt. Massage theo chuyển động tròn cho đến khi các khối cầu tre biến mất hoàn toàn. Để mặt nạ thẩm thấu trong vòng 3-5 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Trường hợp da quá khô, có thể dùng thêm serum, kem dưỡng ẩm nếu cần thiết.
  • Sử dụng 1-2 lần/ tuần hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia.
  • Có thể đắp mặt nạ vào buổi sáng, không nhất thiết chỉ sử dụng vào buổi tối.

Lời kết

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm tẩy da chết cho da khô kết hợp mặt nạ dưỡng ẩm. Hy vọng Hydro Masque Exfoliant sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn bổ sung vào quy trình chăm sóc da của mình. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm cách chọn kem dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa cho da khô tại đây.

Đừng quên đón xem những bài viết thú vị ở kỳ sau. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin và kiến thức bổ ích đến bạn.

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Leave a comment

* Required fields

en