Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Nên peel da mấy lần một tuần là tốt nhất?

tan suat nen peel da may lan moi tuan de da trang min mang

Peel da là một trong những phương pháp giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của làn da. Chẳng hạn như thâm mụn, sạm nám và cả tình trạng làn da thô sần, kém mịn màng. Tuy nhiên, nên peel da mấy lần một tuần là an toàn nhất? Hãy cùng Dermalogica tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tác dụng của liệu trình peel da

Làm mờ nếp nhăn

Phương pháp này làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Bằng cách loại bỏ lớp tế bào già cỗi bên ngoài. Đồng thời nó còn giúp tăng cường quá trình tái tạo các tế bào da mới. Mang lại làn da mới mịn màng, khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

Phục hồi các tổn thương da do ánh nắng

Bạn có biết một trong những thủ phạm của lão hóa sớm là do tiếp xúc với tia UV? Peel da có thể giúp sửa chữa các dấu hiệu tổn thương do ánh nắng mặt trời. Chẳng hạn vùng mặt, cổ và tay của bạn. Bạn bắt buộc phải bôi kem chống nắng hàng ngày để duy trì kết quả peel da.

Làm giảm mụn

Làm đẹp bằng phương pháp peel da giúp tẩy tế bào chết bằng cách sử dụng AHA hoặc BHA. Nhờ đó có thể cải thiện các trường hợp mụn trứng cá từ nhẹ đến vừa phải. Mang lại cho bạn làn da trắng khỏe và sạch mụn như mong muốn.

Làm mờ sẹo

Peel da cũng có tác dụng cải thiện cả một số vết sẹo ở mức độ nhẹ. Để cải thiện các vết sẹo nặng hơn, bạn cần phải dùng phương pháp peel da sâu hơn. Hoặc thử những liệu trình điều trị khác theo lời khuyên của các bác sĩ da liễu. Vì vậy các bạn nên chú ý nên peel da mấy lần để cải thiện tình trạng này nhé!

Cải thiện sắc tố da

Phương pháp điều trị này là một cách tuyệt vời để cải thiện các vấn đề về sắc tố da. Ví dụ như tăng sắc tố, thâm mụn, nám và đồi mồi. Vì vậy, bạn có thể áp dụng cách peel da cho các vùng da bị tăng sắc tố. Chẳng hạn như trên mặt, tay, cổ và ngực.

Cải thiện vẻ ngoài tổng thể của làn da

Phương pháp này giúp cải thiện vẻ ngoài và kết cấu tổng thể của làn da. Đồng thời giúp các sản phẩm chăm sóc da dễ dàng thẩm thấu hơn. Tối đa hóa hiệu quả dưỡng da của các sản phẩm này. Nhờ đó, mang lại cho bạn một làn da sáng mịn không tì vết.

Nên peel da mấy lần một tuần?

peel da sinh hoc may lan trong tuan de tre hoa tai tao da

Nhiều bạn thắc mắc một tuần nên peel da bao nhiêu lần. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, bạn không nên peel da quá thường xuyên. Tần suất peel da được khuyến nghị là khoảng 4-6 tuần/ lần. Bởi vì sau khi áp dụng phương pháp điều trị này, làn da bạn sẽ rất nhạy cảm. Đồng thời da cần thời gian để hồi phục hoàn toàn sau mỗi lần peel.

Một số lưu ý để peel da hiệu quả

Trước khi peel da

  • Tránh tẩy lông.
  • Điều trị dứt điểm mụn rộp nếu bạn có tiền sử về bệnh này.
  • Xem xét kỹ liệu bạn có cần phải áp dụng phương pháp peel da hay không. Một số vấn đề về da cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi peel da. Chẳng hạn như sẹo lồi, tăng sắc tố bất thường, nhiễm nấm da… Ngoài ra, nếu bạn đang mang thai thì không nên peel da.

Sau khi peel da

  • Tránh sử dụng các sản phẩm làm sạch da trong 1 đến 2 ngày sau khi peel.
  • Thường xuyên dưỡng ẩm cho làn da bạn.
  • Sử dụng kem chống nắng. Sử dụng kem chống nắng vật lý hoặc hóa học với SPF từ 30 đến 50 sau mỗi 3 giờ. Không để da tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Ngoài lưu ý nên peel da mấy lần, bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng nhé! 
  • Tránh dùng các chất kích thích. Hạn chế sử dụng Retinol, Vitamin C, các sản phẩm trị mụn. Đồng thời tránh dùng các sản phẩm chứa AHA và BHA trong tối thiểu 3 đến 5 ngày sau peel.
  • Tránh nơi có nhiệt độ nóng. Không xông hơi trong một tuần sau khi lột tẩy da.
  • Tránh bơi trong 5 ngày sau khi peel da.
  • Tránh tẩy lông hoặc dùng các liệu pháp laser kích thích collagen trong một tuần sau khi lột da.

Peel da chuyên nghiệp với sản phẩm cao cấp từ Dermalogica

Chúng ta đã biết được về vai trò của peel da. Đồng thời hiểu rõ nên peel da mấy lần là tốt nhất. Tiếp theo đây, hãy cùng Dermalogica khám phá một sản phẩm lý tưởng cho phương pháp làm đẹp này nhé!

peel da sinh hoc chuan spa tu chuyen gia ve da dermalogica co tot khong

Peel da sinh học cải thiện lão hóa và làm sáng da Dermalogica Rapid Reveal Peel

Rapid Reveal Peel là sản phẩm có công thức chuyên biệt độc đáo. Với sự kết hợp từ Lactic Acid, Enzyme từ bí ngô và AHA hoạt tính thảo mộc. Giúp loại bỏ các tế bào da chết nhẹ nhàng và đẩy lùi làn da xỉn màu. Thúc đẩy sự sản sinh của các tế bào mới khỏe mạnh. Đồng thời tăng sinh collagen, cải thiện lão hóa da. Thêm vào đó là Glycerin với công dụng dưỡng ẩm và làm mềm da. Chiết xuất cám gạo giàu Vitamin E giúp làn da mịn màng, sáng khỏe. Nếu bạn cần một sản phẩm peel da lành tính và chất lượng cao, hãy chọn Rapid Reveal Peel nhé!

Bạn đọc có thể tham khảo cách để chăm sóc da đẹp được tái tạo và săn chắc.

Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã biết được nên peel da mấy lần là tốt. Hãy lựa chọn sản phẩm peel da mặt chất lượng. Và chăm sóc da mặt sau peel theo lời khuyên của chuyên gia nữa bạn nhé! Dermalogica chúc các bạn sớm lấy lại được làn da trắng mịn rạng ngời như ý.

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Leave a comment

* Required fields

en