Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Sản phẩm skincare cho da không đều màu nào phù hợp với bạn?

cac buoc skincare cho da xin mau khong deu mau tai nha nhu the nao

Da không đều màu là vấn đề làn da tự sản sinh hắc sắc tố Melanin dư thừa. Nếu bạn muốn giải quyết vấn đề về da này triệt để cần biết cách chăm sóc phù hợp và an toàn. Bạn nên phối hợp cả phương pháp điều trị từ bên ngoài lẫn bên trong. Bài viết kỳ này sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm skincare cho da không đều màu. Không chỉ có công dụng dưỡng sáng, làm đều màu da. Mà còn tích hợp cả chức năng chống tia UV giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện. Cùng Dermalogica tìm hiểu ngay nhé.  

Da không đều màu là gì?

da khong deu mau la gi? nguyen nhan khien da xin mau khong deu mau

Da không đều màu là từ thường dùng cho nhiều loại da bị đổi màu vì vết đen hoặc tăng sắc tố sau viêm. Đây cũng là một trạng thái về kết cấu da không đồng đều, ví dụ như các mảng da khô, tế bào chết tích tụ hoặc nếp nhăn và đốm nâu.

Các yếu tố phổ biến nhất gây ra tình trạng da này gồm:

  • Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và ô nhiễm không khí và bụi bẩn
  • Nội tiết tố mất cân bằng và sử dụng thuốc
  • Di truyền và các vấn đề viêm da

Sản phẩm làm đều màu da nào tốt nhất hiện nay?

#1 Kem chống nắng quang phổ rộng

Tia UV từ ánh sáng mặt trời là tác nhân hàng đầu gây ra tình trạng da không đều màu. Việc thoa kem chống nắng có thể làm giảm nguy cơ ung thư da. Cũng như giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa bỏng rát một cách hiệu quả. Để bảo vệ làn da toàn diện khỏi tia UVB và UVA. Bạn nên lựa chọn kem chống nắng quang phổ rộng và có chỉ số SPF 15 trở lên. 

#2 Kem dưỡng làm sáng da

Da sẽ trở nên thô ráp và xỉn màu nếu không được cung cấp đủ độ ẩm. Kem dưỡng trắng da cũng là sản phẩm làm đều màu da mà bạn nên sử dụng. Đặc biệt, ưu tiên lựa chọn dòng kem có chứa vitamin C, vitamin A axit Hyaluronic, axit Glycolic,... khi skincare cho da không đều màu nhằm giảm sự xuất hiện của các nốt tối màu, vùng da rối loạn sắc tố.

#3 Serum trị liệu

Các vùng da xuất hiện đốm đen và bị đổi màu chính là dấu hiệu của lão hóa da sớm. Nếu kiên trì sử dụng các sản phẩm làm đều màu da như serum dưỡng trắng thì những khuyết điểm này sẽ được khắc phục đáng kể. Khi skincare cho da không đều màu, bạn có thể chọn dòng serum có chứa nhiều vitamin C. Đồng thời áp dụng 1 lúc nhiều loại serum khác nhau. Để tăng cường hiệu quả làm mờ các đốm đen và cải thiện tông màu da.

Review tất tần tật bộ sản phẩm làm đều màu da Dermalogica

combo skincare cho da khong deu mau Dermalogica Smart Response serum va PowerBright Moisturizer SPF50

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Huyết thanh làm sáng da Smart Response 30ml
  • Kem dưỡng da chống nắng PowerBright Moisturizer SPF50 50ml

Bộ đôi sản phẩm làm sáng da Dermalogica phù hợp với ai?

Combo dưỡng da từ chúng tôi giúp bạn cải thiện các vấn đề của làn da như:

  • Da bị xỉn màu, nám hoặc không đều màu.
  • Da khô, mất nước, căng thẳng. 
  • Da sần sùi, xuất hiện nếp nhăn lão hoá sớm.
  • Da bị xỉn màu, thiếu sức sống.

Nếu bạn gặp vấn đề về tăng sắc tố da hãy tìm hiểu cách chăm sóc triệt để cho vấn đề này tại đây.

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm làm đều màu da Dermalogica hiệu quả thế nào?

#1 Tinh chất làm đều màu da Smart Response

Smart Response Serum là sự kết hợp mang tính đột phá với 4 hoạt chất tập trung. Nhằm cung cấp giải pháp cá nhân hóa cho từng làn da. Sản phẩm làm đều màu da này đã được các chuyên gia kiểm chứng. Về kết quả y khoa giúp làn da khỏe mạnh chỉ sau 4 tuần. Bạn sẽ được trải nghiệm một làn da không lo khô ráp, xỉn màu do mất nước. Cũng như điều trị triệt để các đốm nâu, lão hóa sạm màu và nếp nhăn.

 

@dermalogicaaus

Brighten, Hydrate, Firm & Soothe with Smart Response Serum ✨

♬ original sound - Dermalogica Australia

 

1 - Làm sáng và làm mờ các đốm hắc sắc tố

Nổi bật nhất trong bảng thành phần của dòng sản phẩm skincare cho da không đều màu Dermalogica này. Đó là bột mì thủy phân Hydrolyzed Wheat Protein có chiết xuất từ lúa mì. Có vai trò bảo vệ làn da tích cực chống lại các tác nhân hình thành sắc tố. Đồng thời  duy trì độ ẩm và hạn chế kích ứng da.

2 - Cân bằng và làm dịu làn bị da kích ứng

Ngoài ra, Smart Response còn bổ sung axit Gallic từ Cornelia Cherry Nhật Bản, hạt Jojoba Esters, chiết xuất vỏ cây Mimosa Tenuiflora. Kết hợp với Mannose-6-Phosphate và tinh chất từ quả Cornus officinalis. Nhằm tăng cường đàn hồi cho da và giúp da luôn mềm mịn suốt ngày dài.

3 - Duy trì làn da ẩm mượt, căng mịn suốt ngày dài

Serum skincare cho da không đều màu Dermalogica có bảng thành phần vô cùng đa dạng. Đặc biệt phải kể đến dầu hạt Hạnh Đào Prunus Amygdalus Amara và chiết xuất Tảo biển Chlorella Vulgaris. Cung cấp axit béo và các dưỡng chất có lợi khác cho da như vitamin E, vitamin B. Đóng vai trò như một chất dưỡng ẩm, làm mềm da hiệu quả. 

Chưa hết, Smart Response còn chứa tinh chất muối biển khơi và tinh dầu được chưng cất từ nhựa cây Ferula Galbaniflua Resin. Với khả năng kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, độc tố, hỗ trợ tối ưu cho quá trình điều trị mụn. Đồng thời thúc đẩy quá trình phục hồi những thương tổn trên da chỉ trong thời gian ngắn.

#2 Kem chống nắng cấp ẩm PowerBright Moisturizer SPF50

Những sản phẩm làm đều màu da đa nhiệm như kem dưỡng ẩm chứa SPF luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bất kỳ ai muốn tiết kiệm thời gian hoặc bận rộn. Thấu hiểu điều này, Dermalogica đã cho ra mắt dòng kem chống nắng cấp ẩm Powerbright Moisturizer SPF50. Một công thức dưỡng ẩm dịu nhẹ có bổ sung thêm SPF. Không chỉ giúp tạo màn chắn bảo vệ da khỏi sự xuất hiện các đốm đen. Mà còn củng cố hàng rào độ ẩm của da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn hiệu quả.

 

@dermalogicacanada We definitely fell in love 😍 Available now at our Royal Bank Plaza and Dermalogica.ca 💙 #sunscreen #moisturizer #unevenskintone ♬ original sound - toohot4scotty

 

1 - Tạo lớp màn chắn bảo vệ da suốt ngày dài

Tại sao gọi PowerBright Moisturizer SPF50 là kem chống nắng phổ rộng? Bởi nó chứa các hoạt chất Octisalate, Octocrylene, Homosalate. Là thành phần giúp chống lại các nhân gây hại từ môi trường trong đó có tia UVA và UVB. Đặc biệt, sản phẩm này còn được áp dụng công nghệ Oleosome tiên tiến giúp tăng hiệu suất SPF dễ dàng ngăn ngừa sự tăng hắc tố do tia UV gây ra.

2 - Tăng cường hàng rào độ ẩm của da

PowerBright Moisturizer SPF50 có khả năng củng cố hàng rào độ ẩm tự nhiên của da. Nhờ thành phần Axit Hyaluronic liên kết chéo, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Dipotassium Glycyrrhizate,... Phát huy hiệu quả chức năng làm mềm, làm dịu da và cải thiện tình trạng viêm da. Từ đó giảm thiểu đáng kể sự xuất hiện của các vết nhăn do mất nước.

3 - Làm giảm sự xuất hiện của các sắc tố da không đồng đều

Sản phẩm skincare cho da không đều màu này sở dĩ được ưa chuộng nhất Dermalogica. Bởi công thức chứa Peptide thực vật giúp điều chỉnh sản xuất Melanin và cân bằng màu da không đồng đều. Chiết xuất rễ cam thảo, Bisabolol, tinh dầu hoa oải hương Lavandula Hybrida giúp tẩy tế bào chết trên bề mặt. Có tác dụng nâng tông da và loại bỏ các vết thâm nám, sạm đen. Chưa hết, bảng thành phần của PowerBright Moisturizer SPF50 còn có sự góp mặt của dầu cây rum Carthamus Tinctorius và tảo nâu Laminaria Digitata. Nhằm tăng cường khả năng chống oxy hóa và chống viêm. Giữ ẩm cho da và ngăn ngừa thoát ẩm hiệu quả. 

Cách skincare cho da không đều màu với combo dưỡng trắng Dermalogica

Serum nâng tông da Smart Response 

Sử dụng 2 lần/ ngày sáng và tối sau khi làm sạch da và thoa toner. Lấy một lượng vừa đủ thoa lên mặt và cổ. Massage trong 1 phút để dưỡng chất trong serum thấm đều.

Kem chống nắng siêu cấp ẩm PowerBright Moisturizer SPF50 

Dùng mỗi ngày sau khi đã rửa mặt sạch và xịt toner. Lấy ra 1 ấn thoa đều lên mặt và cổ theo chuyển động từ dưới lên trên. Đợi 1 phút cho sản phẩm thẩm thấu vào da, sau đó dùng tiếp kem dưỡng phù hợp.

Khách hàng phản hồi thế nào sau khi dùng bộ sản phẩm làm đều màu da Dermalogica?

Tinh chất dưỡng da trắng sáng Smart Response

Bình luận từ khách hàng An Owner:

nguoi mua hai long khi dung Serum Smart Response duong da

Serum Smart Response của Dermalogica hoạt động tốt cho làn da khô, xỉn màu và lão hóa của tôi. Nó nhẹ và hoạt động dễ dàng nhưng cần có thời gian để hấp thụ hoàn toàn. Sau khi hấp thụ, không hề để lại cảm giác bết dính. Tôi rất thích vì nó mang lại những gì làn da của tôi cần. Đó là cung cấp nhiều dưỡng ẩm giúp làm mờ các nếp nhăn.

Cảm nhận sau khi sử dụng từ người mua hàng Gaby:

Serum Smart Response tac dong tich cuc lam diu da phuc hoi do am tre hoa da

Serum Smart Response Dermalogica này hoạt động tốt trên làn da nhạy cảm hỗn hợp của tôi. Tôi chủ yếu sử dụng nó trong thời tiết nóng và nó cấp ẩm mà không có bất kỳ cảm giác nhờn hay dính nào. Nó nhẹ và dễ dàng hấp thụ vào da. Tôi không bị mẩn đỏ, nhạy cảm hay kích ứng khi sử dụng sản phẩm này.

Kem chống nắng phổ rộng PowerBright Moisturizer SPF50

Khách hàng Atkbaltmd yêu thích kết cấu của kem chống nắng dưỡng da đa năng:

Dermalogica PowerBright Moisturizer SPF50 chong nang bao ve da hieu qua

Một lớp bảo vệ SPF 50 tuyệt đẹp cho khuôn mặt. Nhẹ và không có cảm giác nặng nề như một số loại kem dưỡng da mặt khác nhưng vẫn bám lâu.

Người mua Instagram@ginycalero yêu thích kem chống nắng đa năng:

Dermalogica PowerBright Moisturizer SPF50 ket cau dep lam deu mau da ngan ngua da mat nuoc bi sac to da

Đây là một trong những sản phẩm kem chống nắng yêu thích của tôi. Nó kết hợp hoàn hảo với lớp trang điểm của tôi. Hơn nữa, nó giúp cân bằng màu da không đồng đều. Dòng kem này còn chứa Axit Hyaluronic, giúp củng cố hàng rào độ ẩm tự nhiên cho da. Làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn do mất nước.

Lời kết:

Bạn thấy đấy, da xỉn màu, sạm đen hoàn toàn có thể khắc phục được bằng nhiều cách. Trong đó, việc sử dụng sản phẩm skincare cho da không đều màu luôn được các chuyên gia trị liệu khuyến khích. Do đó, hãy bắt đầu chăm sóc da ngay từ bây giờ với bộ sản phẩm dưỡng sáng da Dermalogica. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm. Liên hệ ngay Fanpage Facebook của chúng tôi để được tư vấn mua hàng một cách chi tiết và nhanh chóng.

Previous article Hướng dẫn các bước makeup có kem chống nắng "đúng cách"
Next article BHA là gì? Mụn viêm có nên dùng BHA không?

Leave a comment

* Required fields

en