Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

AI consultation Virtual Face Mapping Analysis

Tìm ra giải pháp chăm sóc da toàn diện vào mùa hè cùng công cụ phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI

AI Face Mapping® is a complimentary service we offer to help you realize your skin goals and find products that will truly work for you. Combining Eastern and Western philosophies, Face Mapping® involves looking at your skin with a trained eye, touching your skin and asking you questions about your lifestyle and environment.

Your Face Mapping® reveals your true skin type and possible underlying causes of skin conditions you might have such as breakout activity, dehydration, sensitivity and/or uneven skin tone. These insights drive the recommendations we make in your personalized Skin Fitness Plan.

How it works:
Every AI Face Mapping® is conducted by a qualified Dermalogica skincare educator.

1/ Simply take a photo of your face and submit it to us through this Google Form.
2/ Our educators will receive your data & start to upload to AI FaceMapping technology system to analyze your skin's condition, therefore could come up with legitimate solutions/recommendations.
3/ They will then get in touch with you on Zalo to walk you through the results, solutions/recommendations as well as speak with you regarding any skin-related concerns that you might have.

 

Get a personalized skin analysis online.

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Comments

Nguyen Thi Cuc - July 14, 2023

Công nghệ AI phân tích da chuẩn, nêu được tình trạng da. Bạn tư vấn viên Minh Tú tư vấn rất cặn kẽ và nhiệt tình

Bich Phuong - June 30, 2023

Mình chưa trải nghiệm phân tích AI lần nào cả. Nhờ có dermalogica mà mình có cơ hội biết được tình trạng da của mình cũng như các điều trị như thế nào cho hợp lý. Phân tích AI đúng khoảng 80-90% nha. Bên cạnh đó, chị tư vấn viên rất nhiệt tình và thân thiện.

Phuong - June 29, 2023

AI phân tích khá ổn, với 1 tấm hình nhưng có thể đúng tới cỡ 70-80% về tình trạng da. Phản hồi tư vấn của chuyên viên cũng rất nhanh chóng.

Nguyệt Đỗ - June 19, 2023

AI phân tích khá ổn, với 1 tấm hình nhưng có thể đúng tới cỡ 70-80% về tình trạng da. Nhưng đặc biệt chuyên viên phân tích và tư vấn cực kì tốt và toàn diện.

Phương - June 19, 2023

Công cụ AI phân tích khá chính xác và nhanh chóng , phát hiện được loại da,những khuyết điểm cần cải thiện của làn da và đưa ra những sản phẩm phù hợp.

Trịnh Thị Thanh Tâm - June 19, 2023

Công cụ AI phân tích khá chính xác, phát hiện được những khuyết điểm cần cải thiện của làn da. Chuyên gia tư vấn thông tin nhanh chóng.

Hồ Trúc - June 19, 2023

Công cụ AI phân tích rất toàn diện về làn da, giúp đưa ra các điểm cần cải thiện và những sản phẩm phù hợp, chuyên gia phân tích và hướng dẫn chi tiết. Em mong sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận những sản phẩm của Dermalogica.

Ngọc Thảnh - June 17, 2023

Công cụ phân tích khá chính xác về làn da, loại da, độ kích ứng, và nếp nhăn. Gợi ý các sản phẩm phù hợp với làn da để cải thiện tình trạng hiện tại. Chuyên gia tư vấn thông tin nhanh, hướng dẫn rõ ràng và dễ hiểu.

Ngọc Thảnh - June 17, 2023

Công cụ phân tích khá chính xác về làn da, loại da, độ kích ứng, và nếp nhăn. Gợi ý các sản phẩm phù hợp với làn da để cải thiện tình trạng hiện tại. Chuyên gia tư vấn thông tin nhanh, hướng dẫn rõ ràng và dễ hiểu.

Phạm Thái Hiền - June 12, 2023

Công cụ phân tích rất chi tiết,rõ ràng,chính xác..phát hiện được những khuyết điểm cần cải thiện của làn da và đưa ra cách xử lý hiệu quả toàn diện cho từng vấn đề,,mong là sẽ co nhìu mini game hơn để nhìu người được tiếp cận và Trãi nghiệm..👍

Leave a comment

* Required fields

en