Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Bật mí cách để da mặt đẹp đơn giản ngay tại nhà

cach de lam da mat dep hieu qua nhat

Bạn cảm thấy lo lắng vì làn da thô sần, không được tươi tắn, mịn màng? Bạn muốn tìm cách để da mặt đẹp và căng mướt hơn? Dermalogica sẽ tư vấn các bạn cách giúp làn da trắng mịn với combo cấp ẩm thải độc cao cấp. Các bạn hãy theo dõi bài chia sẻ sau đây nhé!

Cách để da mặt đẹp đầy tươi tắn rạng ngời

Làn da trắng mịn rạng ngời luôn mục tiêu chăm sóc da hàng đầu của các bạn đúng không nào? Dưới đây là cách để làn da trẻ trung tươi tắn theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu. Các bạn hãy cùng Dermalogica tìm hiểu các phương pháp này nhé!

  • Sử dụng kem chống nắng có thành phần an toàn để bảo vệ da hằng ngày.
  • Dùng viên uống collagen để nuôi dưỡng làn da săn chắc.
  • Tẩy tế bào chết đều đặn để mang lại làn da mịn màng, tươi mới.
  • Massage mặt thường xuyên nhằm tăng tuần hoàn máu và giảm căng thẳng.
  • Chăm sóc da mặt đúng cách để làn da luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
  • Dùng tinh chất Vitamin C để làm đều màu và làm sáng da.
  • Dưỡng ẩm hằng ngày cho da mặt để giúp da trắng mịn.
  • Áp dụng chế độ ăn uống và sinh hoạt một cách khoa học.

Khám phá bộ sản phẩm nuôi dưỡng và trẻ hóa da Dermalogica

review cach duong da mat dep hieu qua nhat tai nha

Combo thải độc cấp ẩm Dermalogica gồm những sản phẩm nào?

Combo sản phẩm phù hợp với mọi loại da từ da thường đến da khô.

Vì sao nên dùng combo chăm sóc và cải thiện lão hóa da Dermalogica?

Với những bạn đang tìm hiểu về cách để da mặt đẹp thì combo này là lựa chọn lý tưởng. Các sản phẩm trong bộ chăm sóc da này giúp cải thiện những vấn đề về da như:

  • Làn da bị thiếu ẩm, trở nên khô, thô ráp và dễ bị bong tróc.
  • Da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm, hình thành các nếp nhăn.
  • Da bị nóng rát do mụn viêm hoặc do kích ứng.
  • Làn da bị mờ xỉn, mệt mỏi, kém tươi tắn.

Review bộ sản phẩm cấp ẩm và thải độc da Dermalogica

review bo duong da cap am thai doc da hieu qua nhat dermalogica

Ưu điểm nổi bật khi dùng cách để da mặt đẹp theo hướng dẫn từ Dermalogica

Mặt nạ dưỡng ẩm nuôi dưỡng da căng bóng và làm dịu da Skin Hydrating Masque

Điểm đầu tiên khiến đông đảo khách hàng ưa thích là mặt nạ gel không gây bết dính trên da. Sản phẩm dạng gel mỏng nhẹ, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da mà không gây nhờn dính.

Ưu điểm thứ hai là sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da căng mướt. Bộ đôi Hyaluronic Acid và chiết xuất từ tinh dầu hạt cà chua có tác dụng cấp ẩm cho da.

Một ưu điểm nữa là mặt nạ giúp cải thiện cảm giác ngứa rát ở da. Chiết xuất từ quả thanh lương trà và dưa leo có công dụng làm dịu da và giảm kích ứng.

Ngoài ra, mặt nạ còn nuôi dưỡng làn da trẻ trung tươi tắn. Chiết xuất rễ cà rốt dại, hạt đậu nành và Vitamin E có đặc tính chống oxy hóa. Chúng giúp tăng cường sức khỏe làn da và làm chậm sự xuất hiện của dấu hiệu lão hóa da.

Mặt nạ than hoạt tính trị mụn thải độc Dermalogica Charcoal Rescue Masque 

Ưu điểm nổi bật đầu tiên là công dụng thanh lọc làn da của mặt nạ. Than hoạt tính Binchotan có trong công thức sản phẩm. Nó giúp hấp thụ độc tố và tạp chất trong lỗ chân lông, mang lại làn da sạch thoáng.

Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết hiệu quả. Tro núi lửa, bùn biển, chiết xuất tre kết hợp cùng các AHAs có công dụng loại bỏ tế bào chết bám trên da. Nhờ đó, giúp làn da bạn mềm mịn và tươi mới hơn.

Ngoài ra, mặt nạ than hoạt tính còn nuôi dưỡng làn da mịn màng. Thành phần chiết xuất lá bạc hà Chile trong sản phẩm có tác dụng cải thiện kết cấu làn da.

Một ưu điểm khác nữa là mặt nạ còn giúp cải thiện tình trạng mụn viêm ở da. Cách để da mặt đẹp thì không thể thiếu việc giảm mụn đúng không nào? Niacinamide có công dụng giảm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đồng thời thành phần này còn giúp nhanh lành các vết tấy đỏ và làm dịu kích ứng da.

Toner cấp ẩm và làm dịu da Dermalogica Multi-Active Toner 

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của toner là giúp làn da mát dịu. Trong công thức có chứa chiết xuất từ tinh chất bạc hà, lô hội và hoa oải hương. Chúng giúp làm dịu da và kháng khuẩn, làm tinh khiết làn da. Thêm vào đó là Dipotassium Glycyrrhizate với công dụng làm dịu tình trạng viêm tấy và kích ứng da.

Ưu điểm tiếp theo là công dụng nuôi dưỡng làn da căng mướt của sản phẩm. Sodium PCA có tác dụng cấp ẩm cho da, cải thiện tình trạng da bị khô sần, bong tróc.

Một ưu điểm khác nữa là khả năng làm sáng da. Sự kết hợp của bộ đôi chiết xuất cây kim sa và dưa leo giúp làn da sáng đều màu và tràn đầy sức sống.

Tăng cường độ đàn hồi cho da mặt cũng là một ưu điểm nổi trội của sản phẩm. Thành phần Arginine trong toner có công dụng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen. Nhờ đó, cải thiện độ đàn hồi và giúp làn da trẻ trung, khỏe mạnh.

Dầu dưỡng làm mịn da và cải thiện lão hóa Phyto Replenish Oil

Ưu điểm nổi bật đầu tiên là dầu dưỡng không gây nhờn dính cho da. Với kết cấu mỏng nhẹ, dầu dưỡng trị liệu dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nặng mặt.

Ưu điểm thứ hai của sản phẩm là nuôi dưỡng làn da ẩm mịn. Bộ đôi tinh dầu hạt hoa trà và dầu mù u giúp khôi phục lớp màng ẩm cho da.

Ngoài ra, công dụng cải thiện các dấu hiệu lão hóa da cũng là một ưu điểm của dầu dưỡng. Chiết xuất từ hoa phong lan, bơ hạt mỡ và hạt Chia giúp tăng cường tái tạo tế bào. Nhờ đó, chúng có hiệu quả trong việc giúp trẻ hóa làn da.

Thêm vào đó, dầu dưỡng còn giúp làm dịu và nhanh lành các vết thương và mụn viêm. Trong thành phần sản phẩm có chứa chiết xuất hoa hướng dương, lá hương thảo và cám gạo. Chúng có tác dụng giảm viêm, cải thiện các vết chàm và mụn.

Khác biệt sau khi dùng cách để da mặt đẹp của chuyên gia

  • Tẩy tế bào chết hiệu quả, giúp làn da mịn màng và tươi tắn.
  • Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mướt, giảm tình trạng khô da.
  • Giúp thanh lọc làn da và giảm thiểu mụn trứng cá.
  • Nuôi dưỡng làn da sáng đều màu.
  • Làm dịu da, giảm cảm giác nóng rát ở các vết viêm.

Nhận xét của khách hàng sau khi dùng

Mặt nạ dưỡng ẩm nuôi dưỡng da căng bóng và làm dịu da Skin Hydrating Masque

Nếu bạn đang tìm cách để da mặt đẹp thì đắp mặt nạ dưỡng ẩm là vô cùng quan trọng. Dòng mặt nạ gel này của Dermalogica là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Dưới đây là một số cảm nhận về sản phẩm mà khách hàng đã đăng trên trang Skinmart.

Maggie đã để lại bình luận trên Skinmart:
khach hang danh gia Skin Hydrating Masque hieu qua nhu the nao

Tôi thích mặt nạ này. Da của tôi rất nhạy cảm. Vì vậy trong nhiều năm tôi đã không thể tìm được loại mặt nạ nào không gây kích ứng da. Thế nhưng bây giờ tôi đã tìm thấy sản phẩm phù hợp với da rồi! Nó giúp cho làn da của tôi căng mọng và sáng khỏe.

Sandy T. đã để lại bình luận trên Skinmart:

co nen mua Skin Hydrating Masque dap mat na hay khong

Dermalogica Hydrating Masque là sản phẩm đáng kinh ngạc nhất!!! Nó có hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời nhất, cung cấp độ ẩm cực tốt và giảm nếp nhăn. Đây là sản phẩm chăm sóc da tuyệt nhất mà tôi từng có!!

Mặt nạ than hoạt tính trị mụn thải độc Dermalogica Charcoal Rescue Masque

Đây là một trong những cách để da mặt đẹp vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này được cộng đồng làm đẹp cực kỳ ưa thích. Dưới đây là bình luận của khách hàng sau khi dùng sản phẩm này trên trang Skinmart.

Kia đã để lại bình luận trên Amazon:

feedback dap mat na thai doc da Dermalogica Charcoal Rescue Masque hieu qua

Mặt nạ này là quả thật kỳ diệu. Tôi đã thử khá nhiều sản phẩm khác nhau rồi. Tôi 23 tuổi và bị mụn từ khi dậy thì. Bây giờ tuy là tình trạng đã đỡ hơn trước nhưng vẫn khá nhiều mụn. Bạn có thể tưởng tượng được tôi đã thử biết bao nhiêu sản phẩm trong nhiều năm rồi đó.

Mặt nạ này đặc biệt hiệu quả cho làn da của tôi. Nó giúp cải thiện mụn đáng kể trong 12 giờ sau khi sử dụng. Nó cũng làm da tôi sáng lên trông thấy, các vết sẹo mụn cũng mờ đi.

Tôi dùng mặt nạ này 2-3 lần mỗi tuần. Bây giờ nó là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Lúc mới thoa tôi có chút không quen nhưng nó chắc chắn xứng đáng. Kết quả bạn thấy được rất đáng kinh ngạc luôn đó.

ShoeLovr đã để lại bình luận trên Amazon:

cam nhan tich cuc sau khi dung Dermalogica Charcoal Rescue Masque

Tôi đã nhận được mẫu thử từ một cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp. Tôi rất thích nó. Bây giờ tôi sử dụng nó một lần một tuần và hy vọng họ không bao giờ ngừng sản xuất. Nó làm cho làn da của tôi cảm thấy rất sảng khoái và sạch thoáng. Tôi cảm thấy làn da mình tươi tắn hơn!

Toner cấp ẩm và làm dịu da Dermalogica Multi-Active Toner 

Một sản phẩm khác hỗ trợ cho cách để da mặt đẹp phát huy hiệu quả tối ưu. Toner cấp ẩm Dermalogica đang là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. Các bạn hãy tham khảo những bình luận sau trên trang Skinmart để hiểu rõ hơn về toner này nhé!

Ashlee S. đã để lại bình luận trên Skinmart:

review sau khi dung Dermalogica Multi-Active Toner cap nuoc tuc thoi

Toner này là một trong những sản phẩm Dermalogica yêu thích nhất của tôi từ trước đến giờ. Nó làm tươi mới làn da, mang lại cảm cảm giác dễ chịu và mát dịu. Nó còn giúp da sạch thoáng và mềm mại.

Hanna H. đã để lại bình luận trên Skinmart:

feedback Dermalogica Multi-Active Toner duong da cap nuoc hieu qua

Tôi đã sử dụng Dermalogica Multi-Active Toner được một thời gian và tôi cực kỳ thích nó! Tôi cảm thấy rất sảng khoái sau khi dùng toner. Nó cũng giúp cho da tôi cảm thấy ngậm nước sau mỗi lần dùng.

Dầu dưỡng làm mịn da và cải thiện lão hóa Phyto Replenish Oil

Dầu dưỡng cải thiện lão hóa Dermalogica đóng vai trò thiết yếu trong cách để da mặt đẹp. Trên trang Skinmart, đông đảo khách hàng đánh giá sản phẩm 5 sao và để lại nhiều bình luận khen ngợi. Chúng ta hãy theo dõi một số cảm nghĩ của khách hàng sau khi dùng dầu dưỡng nhé!

Angie H. đã để lại bình luận trên Skinmart:

khach hang hai long sau khi dung Dermalogica Phyto Replenish Oil

Tôi cực kì thích sản phẩm này luôn đó! Nó không chỉ bảo vệ làn da của tôi mà nó còn giúp làn da của tôi ngậm nước. Tôi thấy làn da mình trở nên mềm mại và tươi sáng. Dầu dưỡng mỏng nhẹ khi dùng có cảm giác rất tuyệt.

Elissa O. đã để lại bình luận trên Skinmart:

cam nhan co ket qua ro ret sau khi dung Dermalogica Phyto Replenish Oil duong da

Khi thoa dầu dưỡng trên da, tôi cảm thấy sảng khoái và siêu ngậm nước. Nó mang lại cho làn da của tôi làn da sáng mịn. Nó cũng giúp da tôi dễ hấp thụ kem dưỡng ẩm. Sẽ tiếp tục mua sản phẩm này, thích cực kỳ!

Cách dùng bộ sản phẩm nuôi dưỡng và trẻ hóa da chuẩn nhất tại nhà

Bước 1: Làm sạch da sau đó thoa Charcoal Rescue Masque lên mặt và cổ, tránh vùng mắt. Dùng tay ướt massage đều, đợi khoảng 8-10 phút sau đó rửa sạch.

Bước 2: Nhắm mắt và xịt đều Multi-Active Toner lên toàn bộ mặt và cổ.

Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ Skin Hydrating Masque rồi thoa đều lên vùng da mặt và cổ. Đợi khoảng 7-10 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Bước 4: Ấn 4-6 giọt dầu dưỡng Phyto Replenish Oil vào lòng bàn tay và thoa đều khắp mặt.

Dermalogica hy vọng các bạn sẽ hiểu thêm về cách để da mặt đẹp từ những chia sẻ kỳ này. Hãy chăm sóc làn da đúng cách với những sản phẩm phù hợp với da bạn nhé! Nếu bạn cần tư vấn cụ thể về sức khỏe làn da, hãy liên lạc đến hotline của Dermalogica 0911370011.

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Leave a comment

* Required fields

en