Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Quy trình chăm sóc da ban ngày chuẩn chuyên gia đủ ẩm tăng cường bảo vệ da

huong dan cach cham soc da ban ngay hieu qua nhat

Quy trình chăm sóc da ban ngày và ban đêm đều quan trọng như nhau. Nhất là vào ban ngày, khi bạn phải thường xuyên ra ngoài và đối mặt với các tác nhân gây hại từ môi trường. Vậy làm thế nào để chăm sóc da theo đúng quy trình chuẩn chuyên gia? Liệu có bộ sản phẩm nào có thể hỗ trợ dưỡng da ban ngày một cách tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả? Đón xem bài viết kỳ này, Dermalogica sẽ giải đáp tất tần tật và mang đến bạn giải pháp tối ưu nhất.

Chăm sóc da ban ngày như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Vào ban ngày, làn da phải liên tục chống chọi với nhiều yếu tố bất lợi từ môi trường. Bao gồm tia UV từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, mồ hôi,… Khiến da dễ bị kích ứng, tổn thương và khó giữ được vẻ tươi trẻ, rạng rỡ. Do đó, việc chú ý bảo vệ và chăm sóc da ban ngày là vô cùng cần thiết. Vậy quy trình này có gì đặc biệt?

cach cham soc da ban ngay chuan nhat

Bước 1: Làm sạch sâu

Sữa rửa mặt và nước tẩy trang chính là bộ đôi cơ bản không thể thiếu giúp làn da sạch sâu. Trong khi nước tẩy trang có tác dụng loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn, bụi bặm cùng như lớp kem dưỡng da còn sót lại ban đêm. Thì sữa rửa mặt phát huy vai trò giúp cuốn trôi hoàn toàn chất bẩn trên bề mặt. Trả lại cho làn da độ thông thoáng, mịn màng nhất định.

Bước 2: Toner 

Sau khi rửa mặt, làn da thường bị mất đi độ ẩm tự nhiên. Do đó, bạn đừng quên cấp ẩm ngay cho da bằng cách thoa một lớp toner nhẹ nhàng lên mặt. Sản phẩm này có tác dụng rất tốt trong việc cân bằng độ ẩm và độ PH. Giúp da khỏe mạnh, mềm mượt và tạo điều kiện hấp thụ các dưỡng chất ở các bước tiếp theo. Chưa dừng lại ở đó, toner cũng hỗ trợ làm sạch sâu, hạn chế mụn ẩn và xoa dịu làn da bị tổn thương do kích ứng. Hay thậm chí còn làm sáng da và kích thích sản sinh tế bào mới.

Bước 3: Serum 

Thoa serum vào ban ngày giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da. Nhờ các thành phần giàu chất chống oxy hóa như vitamin C và một số dưỡng chất khác. Góp phần bảo vệ làn da tránh đi các tác nhân gây hại từ môi trường. Hơn nữa, với khả năng thẩm thấu nhanh, serum còn giúp dưỡng da một cách nhẹ nhàng mà không gây cảm giác bí bách, bóng nhờn khó chịu.

Bước 4: Kem dưỡng ẩm

Giống như ban đêm, quy trình chăm sóc da ban ngày cũng không thể thiếu bước kem dưỡng ẩm. Nguyên nhân xuất phát từ việc vào ban ngày, da thường tiết nhiều bã nhờn và mồ hôi. Sử dụng kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ sẽ giúp da duy trì độ ẩm suốt cả ngày dài. Giảm thiểu tình trạng bong tróc, khô rát hay cảm giác châm chích khi phải tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm còn giúp duy trì lớp trang điểm được bền màu và căng mượt lên đến nhiều giờ. 

Bước 5: Kem chống nắng

Thoa kem chống nắng chính là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da ban ngày. Việc sử dụng kem chống nắng chứa hàm lượng SPF cao và một số thành phần chuyên sâu. Có tác dụng bảo vệ da toàn diện trước tác hại xấu của tia UV. Giúp hạn chế các nếp nhăn hình thành và mang lại làn da tươi sáng không tì vết.

Đánh giá bộ sản phẩm chăm sóc da ban ngày được ưa chuộng nhất Dermalogica

Bộ sản phẩm bao gồm:

Tại sao bạn nên sử dụng bộ dưỡng da cao cấp Dermalogica để chăm sóc da ban ngày?

Kem dưỡng đa năng Prisma Protect SPF30

Kem dưỡng Prisma Protect SPF30 Dermalogica được nghiên cứu và điều chế nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến Drone (Quả cầu ánh sáng). Đây là công nghệ mới nhất đến từ thương hiệu Dermalogica. Giúp tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên nội sinh. Nhờ đó, hàng rào độ ẩm tự nhiên được củng cố và bảo vệ tuyệt đối trước những tác nhân gây hại ngoài môi trường.

Bảo vệ hàng rào tự nhiên của da và chống lại gốc tự do 

Bộ sản phẩm này được các chuyên gia hàng đầu cho nghiên cứu và điều chế với thành phần chứa các dưỡng chất mạnh mẽ. Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có lợi cho làn da. Không chỉ có ý nghĩa to lớn trong việc trẻ hóa làn da. Mà sản phẩm này còn tích hợp độ SPF cao, giúp bảo vệ làn da tuyệt đối khỏi môi trường khắc nghiệt bên ngoài.

Cấp ẩm cả ngày cho làn da mịn màng rõ rệt 

Ưu điểm tiếp theo đó chính là khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu lên đến nhiều giờ liền. Giúp làn da cải thiện rõ rệt những khuyết điểm. Bao gồm tình trạng khô bong tróc, nứt nẻ hay các vết nhăn hình thành do mất đi độ ẩm tự nhiên.

Dầu dưỡng chiết xuất thực vật Phyto Replenish Oil

Tinh dầu dưỡng da khóa ẩm Phyto Replenish Oil chính là giải pháp bổ sung lượng lipid thiếu hụt cho làn da khô bong tróc. Do nguyên nhân lão hoá tự nhiên nội tại bên trong cơ thể. Cũng như các tác động xấu từ môi trường bên ngoài và chế độ chăm sóc da thiếu khoa học.

Làm dịu lập tức cảm giác khô ráp do mất ẩm lâu dài

Phyto Replenish Oil giúp chống mất nước và khóa độ ẩm trên da hiệu quả. Từ đó điều trị các vấn đề liên quan đến da bong tróc hay da bị đỏ do thời tiết hanh khô. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hạn chế tình trạng mệt mỏi căng thẳng trên da do stress. Đồng thời giúp củng cố, bảo vệ lớp trang điểm có độ bóng khỏe, mịn mượt và bền màu hơn. 

Nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với mọi loại da

Được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, dễ đóng mở chỉ bằng một lần vặn. Giúp hạn chế sự tiếp xúc của không khí với lớp kem bên trong. Sản phẩm được điều chế dưới dạng tinh dầu dưỡng da với 100% hương liệu tự nhiên. Không chứa chất hóa học và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đang gặp rắc rối về độ ẩm. Có thể dùng cả trên da mụn, da mẩn đỏ do kích ứng với nhiệt độ ngoài. 

Bộ sản phẩm dưỡng da có công dụng và thành phần gì nổi bật?

  • Thành phần chống nắng hóa học Homosalate, Octocrylene, tinh dầu hạt Mù U Tamanu: Tăng cường SPF giúp bảo vệ làn da toàn diện trước tia UV và gốc tự do gây hại. Làm chậm quá trình lão hoá và sạm da, duy trì làn da tươi trẻ, sáng mịn rạng rỡ.
  • Chiết xuất cây Xô Thơm Sclareol Ide, tảo biển Chlorella Vulgaris: Khôi phục lớp hàng rào tự nhiên và cải thiện làn da hư tổn. Giúp bổ sung độ ẩm liên tục và mang lại làn da căng mượt cả ngày. 
  • Chiết xuất lá Trà Xanh Camellia và tinh dầu gừng Zingiber Officinal: Giúp ức chế tổn thương và phục hồi làn da bị kích ứng. Làm sạch và làm sáng da hiệu quả. 
  • Dầu từ hoa Phong Lan, hạt Chia, hạt Sơn Trà Nhật Bản, bơ hạt Mỡ: Giàu axit Linoleic, Oleic, vitamin A, B, D, E, Polyphenol và khoáng chất. Hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn hiện hữu Giúp tái tạo làn da tươi mới và khóa ẩm cho da hiệu quả.
  • Chiết xuất hoa Hướng Dương, Cám Gạo, Hương Thảo, hoa Đoạn lá nhỏ: Tạo ra một lá chắn chống oxy hóa bền vững giúp chống lại tác hại của các gốc tự do. 
  • Palmitoyl Oligopeptide, Sodium Hydroxide và phức hợp Saccharide Isomerate: Mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và làm mịn da dài lâu cho da. Làm giảm các vết rạn, nứt trên bề mặt da. 

Cảm nhận về bộ chăm sóc da ban ngày từ người sử dụng

Kem dưỡng đa năng Prisma Protect SPF30

Feedback 1:
feedback tich cuc sau khi dung Prisma Protect SPF30

Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ nhưng có tác dụng cực kỳ hiệu quả. Nó không hề làm cho da của tôi bị bóng nhờn. Thật tuyệt vời vì nó có có cả SPF trong đó.

Feedback 2:
Prisma Protect SPF30 hieu qua nhu mong doi se mua lai lan sau

Cực kỳ yêu kem dưỡng ẩm này. Thích cách nó bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh. Sản phẩm này rất nhẹ, tôi cũng thích mùi hương của nó nữa.

Dầu dưỡng giữ ẩm Phyto Replenish Oil

Feedback 1:
comment Phyto Replenish Oil hieu qua nhu mong doi

Một sản phẩm rất đáng để kết hợp cùng kem dưỡng ẩm trên mặt như một phần của thói quen chăm sóc da hàng ngày. Chỉ cần vỗ nhẹ lên da và vùng cổ nếu bị khô trong ngày. Nó thực sự tuyệt vời cho làn da khô, đặc biệt là vào mùa đông. Đây sẽ luôn là một sản phẩm không thể thiếu trong kho vũ khí chăm sóc da của tôi.

Feedback 2:
hai long sau khi dung Phyto Replenish Oil duong da

Tôi thường phải trải qua nhiều giờ ngoài trời để cưỡi ngựa và sản phẩm này đã cứu lấy tôi. Nó có một mùi hương rất dễ chịu và khả năng hấp thụ khá nhanh. Tôi luôn mang theo nó trong chiếc túi của mình. Tôi cũng sử dụng nó cho cả bàn tay của tôi. Tôi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về làn da của mình. Nó là một sản phẩm thực sự tốt và tôi rất khuyên bạn nên sử dụng nó.

Hướng dẫn sử dụng bộ chăm sóc da ban ngày Dermalogica

Nên pha trộn Prisma Protect SPF30 và Phyto Replenish Oil để làn da rạng rỡ gấp nhiều lần. Cụ thể:

cach dung bo duong da cao cap dermalogica chuan chuyen gia

Dầu dưỡng giữ ẩm, chống lão hóa Phyto Replenish Oil 

Sau khi rửa mặt làm sạch da, sử dụng 4-6 giọt tinh dầu Phyto Replenish Oil vào lòng bàn tay. Thoa nhẹ nhàng khắp mặt và cổ sao cho các giọt nước thấm sâu vào da. Ngoài ra, bạn cũng cũng có thể pha trộn sản phẩm này cùng kem dưỡng Dermalogica. Hoặc kết hợp với kem trang điểm Skin Perfect Primer hoặc Hydrablur Primer.

Kem dưỡng đa năng Prisma Protect SPF30

Sau khi làm sạch và xịt toner, lấy một lượng kem Prisma Protect SPF30 vừa đủ thoa lên mặt và cổ. Kết hợp với massage giúp kem dễ thấm nhanh. Vì đây là sản phẩm chống nắng thuần hóa học, bạn nên lưu ý sử dụng 30 phút trước khi ra nắng. 

Lời kết:

Chỉ với vài bước cơ bản trong quy trình chăm sóc da buổi sáng mà Dermalogica đã chia sẻ trên đây. Hy vọng bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để chăm chút cho làn da của mình. Đừng quên sở hữu ngay bộ đôi chăm sóc da ban ngày cao cấp đến từ Dermalogica. Để sớm có được làn da khỏe đẹp, căng mịn chỉ trong thời gian ngắn.

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Leave a comment

* Required fields

en