Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Tìm hiểu A-Z kem dưỡng ẩm chống nắng Powerbright Moisturizer SPF50

Powerbright Moisturizer SPF50 hieu qua nhu the nao

Nhiều người cho rằng kem dưỡng ẩm sẽ làm loãng thành phần SPF khiến khả năng chống nắng kém hiệu quả. Vì thế chỉ nên thoa sản phẩm này khi làm việc trong nhà. Hoặc dùng trong thời gian ngắn và ít tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Quan niệm này có đúng hay không? Liệu có nên dùng kem dưỡng chống nắng để tối giản quy trình chăm sóc da? Cùng tìm hiểu câu trả lời từ bài viết của Dermalogica sau đây.

Kem dưỡng ẩm chống nắng là gì? 

Kem dưỡng ẩm chống nắng là dòng kem dưỡng ẩm có chứa SPF. Đây là một dạng mỹ phẩm mới được nhiều người sử dụng. Nhờ tính tiện lợi cũng như tác dụng kết hợp của nó. Kem dưỡng SPF vừa cung cấp các chất giúp làm mềm da. Vừa có tác dụng chống nắng tương đương với những dòng kem chống nắng truyền thống trên thị trường.

co nen dung kem duong am chong nang co tot khong

Có nên dùng kem dưỡng da chống nắng chứa SPF? 

Nhiều người vẫn hoài nghi về tác dụng chống nắng của kem dưỡng ẩm SPF. Họ cho rằng sản phẩm này không thể thay thế kem chống nắng truyền thống. Theo chuyên gia trị liệu Dermalogica, nhận định trên là không hoàn toàn đúng. Xét về nhiều khía cạnh, mỗi sản phẩm đều tích hợp công dụng chuyên biệt. Một số loại kem dưỡng ẩm hiện nay có chỉ số chống nắng (SPF) khá cao. Có thể tương đương với kem chống nắng truyền thống. Thế nhưng, cách thoa lên da của hai loại kem này có nhiều điểm không giống nhau. Từ đó dẫn đến một số hiểu lầm về sự khác biệt trong tác dụng của 2 loại. Cụ thể:

#1 Độ bám trên da

Kem dưỡng ẩm chứa SPF không bám trên da tốt như kem chống nắng. Do đó, không thể bảo vệ da hoàn toàn dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Vì kem dưỡng ẩm chứa SPF thường không chống nước. Cho nên chúng không dùng khi đi bơi hoặc hoạt động gây đổ mồ hôi. Đây là nguyên nhân khiến nhiều khách hàng hiểu lầm về tính hiệu quả của kem dưỡng ẩm chống nắng.

#2 Độ che phủ

Độ che phủ có thể phụ thuộc ít nhiều vào tính chất của từng loại kem riêng biệt. Dòng kem nào dễ tán thì sẽ có khả năng tiếp cận được nhiều khu vực hơn. Và như thế thì kem dưỡng ẩm chống nắng có thể cho hiệu quả nhiều hơn so với khi thoa kem chống nắng truyền thống. Do đó, dù bạn có dùng sản phẩm nào đi nữa. Đừng quên thoa đều khắp tất cả khu vực. Đặc biệt là vùng mí mắt.

Kết luận

Tóm lại, mỗi sản phẩm đều tích hợp công năng riêng. Phụ thuộc vào cách sử dụng mà hiệu quả mang lại sẽ khác nhau. Do đó, kem dưỡng ẩm chống nắng sẽ rất hữu ích. Nếu bạn muốn bảo vệ da khi ở ngoài một thời gian ngắn. Còn nếu bạn có ý định dành thời gian ngoài trời trong thời gian dài. Đặc biệt là vào ngày hè nóng bức thì kem chống nắng hiệu quả hơn nhiều.

Review tất tần tật kem dưỡng ẩm chống nắng Powerbright Moisturizer SPF50

Nếu bạn là người bận rộn và muốn tiết kiệm thời gian chăm sóc da. Thì những sản phẩm đa nhiệm như kem dưỡng ẩm chứa SPF luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Thấu hiểu điều này, Dermalogica đã cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng ẩm chống nắng mang tên Powerbright Moisturizer SPF50. Công thức dưỡng ẩm có bổ sung thêm SPF dịu nhẹ tạo màn chắn bảo vệ da khỏi sự xuất hiện các đốm đen. Kết hợp thành phần Tảo nâu giúp chống lại mất cân bằng oxi hóa do ô nhiễm không khí gây ra. Cùng với Niacinamide và Axit Hyaluronic siêu cấp ẩm không chỉ làm giảm sự xuất hiện của các sắc tố không đồng đều. Mà còn giúp tăng cường hàng rào độ ẩm của da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

3 lý do bạn nên trải nghiệm sản phẩm kem dưỡng ẩm chống nắng Dermalogica Powerbright Moisturizer SPF50

 

@dermalogicacanada We definitely fell in love 😍 Available now at our Royal Bank Plaza and Dermalogica.ca 💙 #sunscreen #moisturizer #unevenskintone ♬ original sound - toohot4scotty

 

#1 Tạo lớp màn chắn bảo vệ da suốt ngày dài

Áp dụng công nghệ Oleosome tiên tiến giúp tăng hiệu suất SPF. Nhằm bảo vệ và chống lại sự tăng sắc tố do tia UV gây ra.

#2 Tăng cường hàng rào độ ẩm của da

Axit Hyaluronic liên kết chéo củng cố hàng rào độ ẩm tự nhiên của da. Từ đó giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của các vết nhăn do mất nước.

#3 Làm giảm sự xuất hiện của các sắc tố da không đồng đều

Công thức chứa Peptide thực vật giúp điều chỉnh sản xuất Melanin và cân bằng màu da không đồng đều. Chiết xuất thực vật giúp tẩy tế bào chết trên bề mặt để nâng tông da và loại bỏ các vết thâm nám, sạm đen.

Công dụng và thành phần nổi bật của kem chống nắng đa năng PowerBright SPF50

bang thanh phan va cong dung Powerbright Moisturizer SPF50
  • Hợp chất chống nắng Octisalate, Octocrylene, Homosalate: Chống lại các nhân gây hại từ môi trường và giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB tối ưu.
  • Chiết xuất rễ cam thảo, Bisabolol, tinh dầu hoa oải hương Lavandula Hybrida: Vô hiệu hoá các gốc tự do, ngăn chặn quá trình sản sinh sắc tố melanin. 
  • Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Dipotassium Glycyrrhizate: Làm mềm, làm dịu da, có tác dụng cải thiện đáng kể tình trạng viêm da. 
  • Dầu cây rum Carthamus tinctorius và tảo nâu Laminaria Digitata: Chống oxy hóa và chống viêm. Giữ ẩm cho da và ngăn ngừa thoát ẩm. 

Cách sử dụng kem cấp ẩm chống nắng PowerBright SPF50

Thoa đều khắp mặt và cổ. Tốt nhất là 30 phút trước khi ra nắng. Để có kết quả tốt nhất, hãy thoa sau khi dùng PowerBright Dark Spot Serum.

Cảm nhận của khách hàng sau khi dùng kem dưỡng ẩm chống nắng Dermalogica

Đánh giá từ khách @mukuge

nguoi mua hang hai long sau khi dung Powerbright Moisturizer SPF50

Không làm cho da của tôi nổi mụn và rất tiện lợi khi tích hợp SPF50 vào kem dưỡng ẩm ban ngày. Cung cấp mức độ ẩm phù hợp cho làn da của tôi (độ tuổi 30, hơi khô và phải ở trong môi trường điều hòa cả ngày dưới điều kiện khí hậu nóng ẩm)

Phản hồi từ người mua @ginycalero

danh gia tich cuc ve tac dung cua Powerbright Moisturizer SPF50

Đây là một trong những sản phẩm chống nắng yêu thích của tôi. Nó kết hợp hoàn hảo với lớp trang điểm của tôi. Hơn nữa, nó giúp cân bằng màu da không đồng đều. Nó chứa Axit Hyaluronic, giúp củng cố hàng rào độ ẩm tự nhiên của da. Giảm sự xuất hiện của các đường mất nước.

Lời kết:

Với quy trình chăm sóc da cơ bản gồm làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng mỗi ngày. Việc thoa kem dưỡng ẩm chứa SPF là điều cực thiết yếu. Vì thế, nếu cuộc sống bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian chăm sóc da. PowerBright SPF50 chính là giải pháp toàn diện dành cho bạn. Hãy bổ sung ngay dòng kem dưỡng ẩm chống nắng này vào bộ sưu tập dưỡng da của mình. Bằng cách liên hệ với chúng tôi qua Fanpage Facebook để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Previous article Mụn viêm là gì? Mụn viêm có nên nặn không?
Next article Cải thiện tình trạng da khô thiếu nước với 3 phương pháp đơn giản

Leave a comment

* Required fields

en