Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Review cách peel da sinh học chuyên nghiệp tại nhà chuẩn chuyên gia

hieu qua khi peel da sinh hoc tai nha nhu the nao

Peel da sinh học hay còn có tên gọi khác là thay da sinh học. Đây là phương pháp được dùng phổ biến trong thẩm mỹ giúp đẩy nhanh quá trình thay da nhờ loại bỏ lớp tế bào chết nhanh chóng. Trước đây, các phương pháp này thường được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ, spa với giá thành khá cao. Nhưng hiện tại chúng ta hoàn toàn có thể tự thực hiện peel da ngay tại nhà. Tuy nhiên, quá trình peel da còn tồn tại không ít rủi ro, bạn cần nắm rõ những lưu ý sau đây trước khi tự thực hiện peel da tại nhà nhé!

Hiệu quả mang lại của peel da sinh học

Thông thường, trong chu trình làm sạch da tại nhà chúng ta thường chỉ sử dụng tới bước làm sạch sâu nhất là tẩy da chết. Tuy nhiên, tẩy da chết chỉ giúp bạn có thể loại bỏ lớp tế bào chết ở tầng cao nhất của lớp biểu bì da. Còn với các sản phẩm thay da sinh học với thành phần là axit nồng độ cao (khoảng 2%) sẽ giúp sản phẩm mang lại hiệu quả cao hơn. Peel da tác động sâu tới toàn bộ lớp biểu bì da. Nhờ vậy, chúng giúp loại bỏ những tế bào da chết tại những khu vực các sản phẩm tẩy da chết thông thường không thể tác động tới. Nhờ vậy, hiệu quả của các sản phẩm peel trên da cũng dễ dàng nhận thấy hơn.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về tôn màu da hoặc da bị sạm đen. Hãy đón đọc bài viết này để tìm cách trị dứt điểm vấn đề da nhé.

4 lưu ý khi tự peel da sinh học tại nhà

Peel da sinh hoc khong lo tac dung phu

Những hiệu quả của peel trên làn da là điều không thể phủ nhận. Tuy nồng độ axit trong các sản phẩm peel da không ở mức quá cao. Nhưng những rủi ro gặp phải do tự thực hiện peel da tại nhà là tình trạng rất nhiều người gặp phải. Trong đó, bỏng do peel da sinh học là vấn đề thường gặp nhất. Vì vậy, trước khi tự thực hiện peel da tại nhà bạn cần nắm rõ những lưu ý sau đây.

Trước khi thực hiện peel da

Trước khi thực hiện peel da bạn nên dừng các hoạt chất mạnh như: Retinol, vitamin C, BHA… tối thiểu 2-3 ngày trước khi thực hiện peel. Đồng thời, tình trạng da cần ở mức ổn định: Không kích ứng, không có vết thương hở. Trong trường hợp bạn sở hữu làn da quá nhạy cảm, bạn nên xin lời khuyên từ chuyên gia trước khi quyết định thực hiện peel da sinh học tại nhà.

Lựa chọn sản phẩm peel da sinh học

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm peel da. Vậy chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm peel da nào? 

  • Lựa chọn những sản phẩm peel da tới từ các thương hiệu lớn và được bảo chứng độ an toàn, chất lượng bởi các bác sĩ da liễu đầu ngành.
  • Mua sản phẩm chính hãng hoặc từ các nhà phân phối chính thức. Tránh lựa chọn những cửa hàng bán hàng xách tay không rõ nguồn gốc.
  • Tham khảo về trải nghiệm của những người đã trải nghiệm sản phẩm trên các trang mua sắm, blog…. trong và ngoài nước.
  • Hãy bắt đầu với những sản phẩm peel da ở mức độ thấp để da có thể làm quen dần. Điều này cũng tránh tình trạng kích ứng da có thể xảy ra.

Thực hiện peel da

Để tránh những trường hợp kích ứng, dị ứng với thành phần trong các sản phẩm peel da có thể xảy ra. Việc kiểm tra sản phẩm trên da trước khi sử dụng là điều bạn nên áp dụng. Hãy sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm và thoa lên một điểm trên khu vực mặt trong làn da cánh tay trong từ 24-48h. Từ đó dễ dàng kiểm tra phản ứng trên da nhé!

Trong quá trình thực hiện peel da sinh học, việc thực hiện theo đúng thời gian và hướng dẫn từ nhà sản xuất là điều bắt buộc. Khi mới bắt đầu thực hiện peel da chúng ta sẽ chưa có kinh nghiệm nhiều. Vì vậy, việc thực hiện theo đúng khuyến cáo từ nhà sản xuất sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa rủi ro.

Sau khi thực hiện peel da

Sau khi peel da sinh học từ 2-5 ngày da sẽ bắt đầu bong tróc. Trong thời gian này bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chỉ sử dụng các sản phẩm làm sạch nhẹ dịu.
  • Tập trung phục hồi và cấp ẩm da.
  • Hạn chế trang điểm sau khi peel da
  • Bảo vệ da với kem chống nắng và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Dermalogica Rapid Reveal Peel có phải liệu pháp peel da chuyên nghiệp tại nhà?

cach peel da sinh hoc Dermalogica Rapid Reveal Peel co tot khong

Dermalogica Rapid Reveal Peel là sản phẩm peel da được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn với làn da. Vậy sản phẩm peel da sinh học này có gì đặc biệt?

  • Rapid Reveal Peel với công thức chuyên biệt độc đáo với phức hợp từ AHA hoạt tính thảo mộc, Acid Lactic và các Enzyme thực vật.
  • Không những mang tới hiệu quả cao trong việc loại bỏ tế bào da chết. Rapid Reveal Peel còn giúp tạo lớp màng giúp phục hồi và bảo vệ da. Đồng thời, thúc đẩy sự sản sinh Collagen giúp tái cấu trúc da, cải thiện độ săn chắc da và sắc tố da

Thành phần chính của sản phẩm

  • Acid Lactic: là một acid thuộc nhóm AHA giúp loại bỏ tế bào da chết và kích thích sự sản sinh tế bào da mới. Đồng thời kích thích sự sản sinh collagen giúp bề mặt da săn chắc và đẩy lùi nếp nhăn.
  • Glycerin mang lại hiệu quả cấp ẩm và làm mềm da
  • Lactobacillus/Pumpkin Fruit Ferment Filtrate (Enzyme từ Bí Ngô): giúp hỗ trợ quá trình peel da bằng cách cung cấp vitamin A giúp làm đều màu da.
  • Oryza Sativa (Rice) Bran Extract, (chiết xuất từ Cám Gạo) giúp cung cấp vitamin E và dưỡng chất nuôi dưỡng, làm sáng da và làm dịu da.
  • Microcitrus Australasica Fruit Extract (Chiết xuất chanh ngón tay Úc), Citrus Limon (Lemon) Peel Oil: là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào giúp ngăn ngừa lão hóa, làm đều màu và sáng da.

Cách sử dụng Peel da sinh học Rapid Reveal Peel

thanh phan va cong dung Dermalogica Rapid Reveal Peel

Rapid Reveal Peel là sản phẩm peel da được thiết kế cho mục đích sử dụng tại nhà. Vì vậy các bước thực hiện rất đơn giản:

  • Bước 1: Sau bước làm sạch da, chúng ta thấm khô nước trên bề mặt da. Sau đó, lấy một lượng Rapid Reveal Peel ra đầu ngón tay và thoa đều trên vùng da mặt, cổ và ngực. Lưu ý tránh để sản phẩm dính vào vùng da mắt. Sau khi thoa đều, nhẹ nhàng massage sản phẩm từ 3-7 phút trên da. Cảm giác hơi châm chích và nóng tại một số khu vực da là hoàn toàn bình thường. Bạn không cần quá lo lắng.
  • Bước 2: Sau khi hết thời gian, chúng ta tiến hành rửa lại da với nước lạnh. Hoặc bạn có thể loại bỏ sản phẩm thừa bằng khăn lau ẩm.
  • Bước 3: Tiến hành xoa serum hoặc kem dưỡng có chứa các thành phần giúp cấp ẩm và phục hồi da.

Bạn có thể tham khảo thêm clip hướng dẫn sử dụng chuẩn chuyên gia khi peel da tại nhà:

Tần suất sử dụng Rapid Reveal Peel

Theo hướng dẫn từ 

  • Điều trị tăng tốc:  giai đoạn này dành cho những bạn có làn da tương đối khỏe và muốn đẩy nhanh kết quả. Bạn sẽ bắt đầu sử dụng Rapid Reveal Peel 3 ngày liên tiếp với số lượng 1 tuýp/ ngày. Sau 3 ngày, chúng ta sẽ sử dụng duy trì 1 tuần/ 1 lần.
  • Điều trị hàng tuần: chúng ta sẽ sử dụng Rapid Reveal Peel với tần suất 1 lần/ tuần

Lưu ý khi sử dụng Rapid Reveal Peel

huong dan su dung Rapid Reveal Peel khong gay tac dung phu

Dưới đây là một số lưu ý bạn nên tham khảo trước khi thực hiện peel da sinh học:

  • Nên sử dụng Rapid Reveal Peel vào buổi tối
  • Trong trường hợp đã mở nắp sản phẩm nhưng chưa sử dụng hết sản phẩm trong 1 lần. Bạn hoàn toàn có thể bảo quản sản phẩm trong ngăn mát và sử dụng trong vòng 7 ngày.
  • Tình trạng đẩy mụn, bong tróc và ngứa là điều hoàn toàn bình thường khi sử dụng Rapid Reveal Peel
  • Phụ nữ có thai và đang trong giai đoạn cho con bú được khuyến cáo không nên dùng Rapid Reveal Peel.
  • Việc chống nắng và dưỡng ẩm sau khi peel da là rất quan trọng. Lý do cần bảo vệ và phục hồi da là vì thời điểm sau peel da rất yếu và rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài. Tham khảo ngay kem chống nắng không bết dính có thực sự hiệu quả?

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về mụn ẩn, lỗ chân lông to, nếp nhăn hay vết thâm thì phương pháp peel da sinh học là phương pháp bạn nên cân nhắc để có thể cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu thật kỹ để tránh gặp phải những rủi ro không mong muốn. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm kem chống nắng không bết dính có thực sự hiệu quả?

Để được tư vấn thêm về tình trạng da và cách cải thiện, bạn có thể để lại thông tin tại liên hệ của chúng tôi. Dermalogica rất mong có thể được hỗ trợ cho bạn!

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Leave a comment

* Required fields

en