Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Retinol là gì? Review top 3 Retinol Dermalogica được yêu thích nhất

co nen mua retinol? dung retinol co tac dung gi?

Retinol là thành phần quen thuộc xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da. Vậy Retinol là gì và nó có lợi ích gì đối với làn da? Sản phẩm chứa Retinol nào an toàn cho da? Bài viết về top 3 sản phẩm Retinol Dermalogica được yêu thích nhất sẽ giải đáp giúp bạn.

Retinol là gì?

Retinol là một loại retinoid có nguồn gốc từ Vitamin A. Nó hoạt động như một chất chống oxy hóa, bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do. Nó cũng giúp tăng cường sản xuất collagen của cơ thể, làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông. Do đó, dùng Retinol là một trong những phương pháp lý tưởng cho da lão hóa và mụn trứng cá.

Sử dụng Retinol có hiệu quả gì cho da?

tac dung retinol co loi nhu the nao khi duong da

Cải thiện lão hóa da. Các nghiên cứu cho thấy retinol có thể thúc đẩy sự tái tạo tế bào da. Đồng thời nó cũng giúp tăng độ đàn hồi của da và ngăn ngừa tình trạng thiếu ẩm. Nhờ đó, Retinol sẽ mang lại cho làn da của bạn một làn da tươi trẻ và săn chắc hơn.

Cải thiện tình trạng tổn thương da do tia UV gây ra. Retinol có đặc tính chống oxy hóa. Nó giúp cải thiện chứng tăng sắc tố và làm mờ các vết thâm.

Cải thiện tổng thể làn da. Retinol trong các sản phẩm chăm sóc da có thể tăng cường quá trình sản sinh collagen. Điều này có thể giúp mang lại cho làn da của bạn mịn màng và đều màu hơn.

Làm sạch mụn trứng cá. Nghiên cứu cho thấy retinol có thể giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm sản xuất bã nhờn. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng làm dịu các vùng da bị viêm. Vì vậy, nó có thể giúp điều trị mụn trứng cá và mụn đầu đen. 

Khám phá top 3 sản phẩm chăm sóc da cao cấp Retinol Dermalogica được ưa chuộng nhất

Dầu dưỡng trị mụn làm trắng da Dermalogica Retinol Clearing Oil

review chi tiet Dermalogica Retinol Clearing Oil

Công dụng chính

  • Trị mụn và cải thiện các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da. 
  • Tái tạo tế bào và làm dịu tình trạng khô rát, kích ứng da.
  • Nuôi dưỡng và mang đến cho bạn làn da sáng mịn, tràn đầy sức sống.

Thành phần chủ yếu

  • Dầu quả tầm xuân (Rosa Canina Fruit), dầu hạt Jojoba (Jojoba Seed Oil), dầu hạt Argan (Argania Spinosa Kernel). Bộ ba thành phần giúp dưỡng ẩm cho da. Chúng còn cân bằng lượng dầu nhờn tiết ra, khắc phục tình trạng da nhờn bóng và làm giảm mụn. Đồng thời những thành phần này giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn.
  • Hoạt chất Salicylic Acid. Thành phần này giúp tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông, giảm mụn và chống viêm.
  • Retinyl Propionate (dẫn xuất Vitamin A). Giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, làm mềm các mảng da bị sần sùi, đóng vảy. Bên cạnh đó, nó còn khắc phục tình trạng tăng hắc sắc tố và làm sáng da.
  • Vitamin E (Tocopherol). Vitamin E có công dụng dưỡng ẩm và làm mịn da. Đồng thời nó còn là chất chống oxy hóa, bảo vệ da trước tia UV và gốc tự do.
  • Tinh dầu hoa cúc ngải xanh (Tanacetum Annuum Flower Oil). Thành phần này giúp làm dịu kích ứng da và phục hồi vùng da bị tổn thương.

Ưu điểm nổi bật

 

@dermalogica 2 concerns, 1 solution🙌 Treat fine lines, wrinkles, and breakouts all in one with our Retinol Clearing Oil #skincare #fyp #breakouts ♬ original sound - atlas

 

Dầu dưỡng giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Retinyl Propionate mang lại cho bạn làn da mịn màng, giảm nếp nhăn và cải thiện chứng tăng sắc tố. Bên cạnh đó, nó có công dụng như Retinol nhưng lại ít gây kích ứng. Do đó, những bạn chưa quen dùng Retinol có thể an tâm khi sử dụng.

Ưu điểm nữa là da bạn sẽ tươi tắn, khắc phục tình trạng xỉn màu và giảm mụn hiệu quả. Salicylic Acid giúp tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông đồng thời giảm mụn hiệu quả.

Một ưu điểm khác của dầu dưỡng là tình trạng da nhờn bóng được cải thiện. Sản phẩm có chứa dầu hạt tầm xuân, dầu Jojoba và hạt Argan. Chúng giúp cân bằng và kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra trên da.

Nhận xét của khách hàng sau khi dùng dầu dưỡng Retinol Dermalogica

Sản phẩm thu hút được sự tin cậy và yêu thích của đông đảo người dùng. Nhiều khách hàng đã có đánh giá cao về sản phẩm trên Amazon. Các bạn hãy cùng Dermalogica tham khảo nhận xét của một số khách hàng sau khi dùng dầu dưỡng nhé!

Cassidy Vorst đã để lại bình luận trên Amazon:

comment tich cuc sau khi dung Dermalogica Retinol Clearing Oil

Tôi có làn da cực kì nhạy cảm và đã phải khổ sở vì mụn suốt nhiều năm. Sản phẩm này đã giải cứu làn da của tôi. Tôi nghĩ là da mỗi người mỗi khác, nhưng đối với tôi thì nó khá hiệu quả. Trước đây tôi đã từng thử dùng các sản phẩm khác. Thế nhưng tôi đã dùng dầu dưỡng này 3 năm rồi. Nó có hiệu quả đáng kinh ngạc luôn đó.

Margery L. Anderson đã để lại bình luận trên Amazon:

nguoi mua da cam nhan tich cuc va tin dung lau dai khi dung Dermalogica Retinol Clearing Oil

Sản phẩm giúp làm giảm mụn khá tốt. Nó có hơi đắt tiền, thế nhưng nó lại có hiệu quả thấy rõ. Tôi sẽ dùng dầu dưỡng này trong thời gian dài.

Reinaldo đã để lại bình luận trên Amazon:

hai long sau khi mua Dermalogica Retinol Clearing Oil

Tốt cho da mụn. Nó có kết quả tốt hơn các sản phẩm trị mụn khác.

Kem phục hồi da ban đêm Dermalogica Overnight Retinol Repair

review chi tiet Dermalogica Overnight Retinol Repair

Công dụng chính

  • Tăng cường quá trình tái tạo làn da, mang lại cho bạn làn da tươi mới, rạng rỡ.
  • Khắc phục tình trạng làn da bị xỉn màu, thiếu sức sống và làm đều màu da.
  • Tăng độ đàn hồi, cải thiện làn da bị chảy xệ, giúp da săn chắc.

Thành phần chủ yếu

  • Retinol (Vitamin A). Đây là thành phần quan trọng trong kem phục hồi Retinol Dermalogica. Thành phần này có công dụng tăng tái tạo tế bào. Nó làm giảm nếp nhăn cho da, giúp da mịn màng, săn chắc và căng mướt hơn. Bên cạnh đó, nó cũng trị mụn trứng cá và giúp lỗ chân lông tiết ít bã nhờn hơn.
  • Ceramide 3, Glycerin, Glucose. Sự kết hợp của các hợp chất này giúp dưỡng ẩm và cải thiện lớp màng bảo vệ da.
  • Phức hợp Vitamin C (Sodium Ascorbyl Phosphate), Chiết xuất rễ cam thảo (Dipotassium Glycyrrhizate). Sự kết hợp của bộ đôi thành phần này giúp làm mờ các đốm nâu, cải thiện tông màu da. Thêm nữa là khả năng tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, chúng còn giúp điều trị mụn trứng cá và mụn viêm.
  • Palmitoyl Tripeptide-5. Đây là thành phần giúp phục hồi vùng da bị lão hóa. Nó giúp cải thiện các nếp nhăn, làm săn chắc da và se khít lỗ chân lông.
  • Tinh dầu hoa oải hương (Lavandula Hybrida Oil). Nó giúp làm dịu các vết viêm sưng do mụn. Thêm vào đó là tác dụng làm sáng da và giảm nếp nhăn do lão hóa sớm.

Ưu điểm nổi bật

Kem phục hồi da ban đêm giúp làm giảm nếp nhăn đáng kể trên da. Retinol 0.5% có khả năng tăng sự tái tạo tế bào, phục hồi những vùng da bị lão hóa.

Ưu điểm tiếp theo là làn da bạn sẽ sáng mịn hơn. Bộ đôi Vitamin C và chiết xuất cam thảo giúp dưỡng trắng da và làm mờ vết thâm nám.

Làn da bạn sẽ săn chắc hơn và lỗ chân lông se khít lại. Peptide trong công thức có công dụng làm se da và cải thiện độ đàn hồi cho da.

Ưu điểm khác là bạn sẽ cảm nhận được làn da sẽ ẩm mượt, căng mướt. Sự kết hợp của Ceramide, Glycerin và Glucose giúp khóa ẩm và ngăn ngừa khô da.

Nhận xét của khách hàng sau khi dùng kem dưỡng Retinol phục hồi da ban đêm của Dermalogica

Sản phẩm nhận được nhiều lời khen từ khách hàng về chất lượng và hiệu quả cao. Đã có 73% người dùng sản phẩm đánh giá 5 sao trên trang thương mại quốc tế Amazon. Dưới đây là một số review của khách hàng về kem phục hồi da Retinol Dermalogica. Các bạn hãy tham khảo nhé!

Angie M đã để lại bình luận trên Amazon:

cam nhan hai long sau khi su dung Dermalogica Overnight Retinol Repair duong da

Tôi mua sản phẩm này không một chút đắn đo khi nó tới 90$ một tuýp. Nó đắt nhưng mà đáng giá. Tôi 46 tuổi, thế nhưng các nếp nhăn đã mờ đi hẳn sau khi dùng. Tôi nói thật đấy. Da tôi mịn màng và tươi tắn hơn nhiều. Đó là một sản phẩm cực kỳ tuyệt vời. Lúc đầu tôi trộn chung với kem. Nhưng bây giờ thì tôi có thể dùng nó ngay lập tức (tôi dùng tiết kiệm thôi). Nếu bạn đang cân nhắc có nên mua sản phẩm này hay không thì hãy tin tôi đi. Nó hiệu quả lắm đó!

Belita đã để lại bình luận trên Amazon:

comment Dermalogica Overnight Retinol Repair nen mua lai lan sau

Tôi thích kem Retinol này. Tôi có làn da nhạy cảm và Buffer Cream đã giúp tôi dùng Retinol mà không bị dị ứng da. Tôi nhận thấy có sự khác biệt trong vài ngày kể từ khi bắt đầu sử dụng sản phẩm này. Các nếp nhăn giảm đi và làn da tôi mềm mại hơn rất nhiều!

Lizzy đã để lại bình luận trên Amazon:

dung kem Dermalogica Overnight Retinol Repair duong da tri long chan long lam mem da

Tôi dùng sản phẩm này đến ghiền luôn ấy. Nó không làm khô da chút nào. Lỗ chân lông thì se khít lại và làn da của tôi rạng rỡ hơn. Tôi nhận được nhiều lời khen về làn da lắm đó. Tóm lại thì làn da của tôi trông rất tuyệt.

Tẩy tế bào chết bù Vitamin và trẻ hóa da Dermalogica Multivitamin Thermafoliant 

review chi tiet Dermalogica Multivitamin Thermafoliant

Công dụng chính

  • Nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết, giúp làn da mịn màng tươi mới.
  • Công nghệ tạo nhiệt hoạt hóa khi kết hợp với nước giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.
  • Tẩy tế bào chết Retinol Dermalogica giúp bảo vệ da trước quá trình oxy hóa. Đồng thời nó làm giảm các dấu hiệu lão hóa ở da.

Thành phần chủ yếu

  • Retinol (Vitamin A ở dạng tinh khiết). Đây là thành phần có khả năng thúc đẩy tái tạo tế bào ở da. Nhờ đó, nó làm giảm nếp trên da, nuôi dưỡng làn da mịn màng và săn chắc. Đồng thời nó còn kiểm soát lượng bã nhờn mà lỗ chân lông tiết ra và làm giảm mụn.
  • Salicylic Acid, Lactic Acid. Các thành phần này tẩy da chết cả trên bề mặt và trong lỗ chân lông. Đồng thời, chúng cũng giúp cải thiện tình trạng làn da bị xỉn màu, giúp da tươi mới mịn màng.
  • Dẫn xuất Vitamin C (Tetrahexyldecyl Ascorbate), Vitamin E (Tocopherol),  chiết xuất cam thảo (Licorice Root Extract). Bộ ba thành phần giúp nuôi dưỡng sâu, làm sáng da và cải thiện các đốm nâu. Thêm vào đó là khả năng tăng cường lớp màng bảo vệ da trước tia UV và các gốc tự do. Ngoài ra, chúng còn cải thiện lão hóa da.
  • Chiết xuất trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Extract), chiết xuất hoa rum (Safflower Seed Oil). Sự kết hợp của bộ đôi thành phần giúp làm dịu da, cải thiện vết sưng và mụn viêm. Thêm nữa là công dụng tăng cường hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng làn da trẻ trung, tươi tắn.
  • Chiết xuất dầu hạt hướng dương (Sunflower Seed Oil), chiết xuất đậu nành (Soybean Seed Extract). Những thành phần này giúp duy trì độ ẩm ổn định cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da.
  • Chiết xuất hoa hồng (Rosa Damascena Flower Oil). Thành phần này giúp làm nhanh lành các vết viêm và làm mềm những vùng da bị khô sần. 

Ưu điểm nổi bật

Sản phẩm giúp lấy đi các tế bào da chết, mang lại làn da tươi mới, sáng khỏe. Với Salicylic Acid và Lactic Acid, các tế bào chết sẽ được loại bỏ và làn da sạch thoáng hơn.

Ưu điểm tiếp theo là làn da bạn sẽ mịn màng và rạng sỡ hơn. Bộ ba Vitamin C, E và chiết xuất cam thảo giúp bổ sung Vitamin cho da. Ngoài ra, chúng còn giúp cân bằng màu da, làm sáng da và cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

Một ưu điểm nữa là làn da được cải thiện tổng thể, trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn. Retinol trong công thức giúp tăng cường tái tạo tế bào da, giúp làn da luôn tươi mới.

Bên cạnh đó, bạn sẽ không cảm thấy bị khô da sau khi tẩy da chết. Bộ đôi chiết xuất dầu hạt hướng dương và dầu đậu nành sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da.

Ưu điểm khác là làn da bạn sẽ khỏe hơn. Chiết xuất trà xanh và hoa rum sẽ cải thiện lớp màng bảo vệ da. Đồng thời chúng ngăn ngừa tổn thương da do tia UV và gốc tự do 

Nhận xét của khách hàng sau khi dùng tẩy tế bào chết làm mịn da Dermalogica

Sản phẩm tẩy da chết với công thức tiên tiến nuôi dưỡng da được khá nhiều khách hàng yêu thích. Trên Amazon, 87% người dùng đánh giá chất lượng sản phẩm Retinol Dermalogica này đạt 5 sao. Hãy cùng theo dõi cảm nhận sau khi dùng sản phẩm của các khách hàng trên Amazon nhé!

Jennifer đã để lại bình luận trên Amazon:

danh gia hieu qua sau khi dung Dermalogica Multivitamin Thermafoliant tai nha

Đây là sản phẩm chăm sóc da ưa thích của tôi. Nó đủ nhẹ nhàng để sử dụng một vài lần trong tuần. Sau mỗi lần sử dụng, làn da trông như tươi mới cực kỳ luôn đó. Nó tuy hơi đắt tiền nhưng đáng giá lắm luôn. Nếu bạn đang phân vân thì hãy thử dùng đi nhé! Tôi tin chắc rằng bạn sẽ không phải hối tiếc đâu!!!

Danamite đã để lại bình luận trên Amazon:

rat hai long sau khi mua Dermalogica Multivitamin Thermafoliant

Đây là sản phẩm tẩy da chết tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Tôi cảm thấy da mình láng mịn và mềm mại sau khi sử dụng. Nó giúp da tôi hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da tốt hơn. Tôi thấy tẩy da chết nó cực kỳ đáng giá.

Cathy đã để lại bình luận trên Amazon:

Dermalogica Multivitamin Thermafoliant hieu qua nhu mong doi

Sản phẩm quá tuyệt vời. Tôi thích hiệu quả của nó. Nó giúp làn da tôi mịn màng không tì vết luôn.

Hy vọng review top 3 Retinol Dermalogica giúp các bạn có thêm nhiều chọn lựa tuyệt vời cho làn da. Dermalogica rất mong nhận được những chia sẻ thú vị của các bạn về quá trình dưỡng da với Retinol. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về cách chăm sóc da hiệu quả, hãy gọi đến hotline 0911370011 nhé! Dermalogica luôn có những chuyên gia giàu kinh nghiệm để sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Leave a comment

* Required fields

en