Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Review tinh chất phục hồi da Redness Relief Essence chuyên dành cho da nhạy cảm

review chi tiet tinh chat phuc hoi da nhay cam  Redness Relief Essence

Với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm việc lựa chọn một sản phẩm dưỡng và phục hồi phù hợp chắc chắn không hề đơn giản. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho làn da. Hãy để Dermalogica giới thiệu tới bạn Redness Relief Essence - tinh chất phục hồi da. Đây là dòng dưỡng chất chuyên biệt cấp độ chuyên gia dành cho da nhạy cảm. Hãy cùng khám phá Redness Relief Essence có gì đặc biệt nhé!

Tinh chất là gì?

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về xu hướng làm đẹp K-beauty, chắc chắn sản phẩm essence trong các bước dưỡng da của Hàn bạn đã từng nghe qua phải không nào. Essence hay còn có tên tiếng Việt là tinh chất. Tinh chất (Essence) là một sản phẩm dạng nước.

tinh chat la gi serum la gi essence la gi

Chúng có cấu trúc nhẹ và lỏng như toner nhưng lại cô đặc với các hoạt chất như serum. Essence là một sản phẩm dưỡng ẩm với thành phần chứa hàm lượng lớn các thành phần giúp cấp nước, bổ sung dưỡng chất cho da. Nhờ kết cấu dạng lỏng dễ thẩm thấu, tinh chất sẽ nhanh chóng được hấp thụ giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe da.

Tinh chất (Essence) thường được sử dụng sau bước làm sạch da, toner và trước khi sử dụng kem dưỡng.

Những công dụng của tinh chất với làn da

Ngoài công dụng chính giúp cấp ẩm cho làn da. Các sản phẩm tinh chất thường được kết hợp các hoạt chất trong thành phần giúp mang tới hiệu quả cho làn da như:

  • Cân bằng độ pH tự nhiên trên bề mặt da
  • Làm mềm lớp biểu bì da
  • Cung cấp độ ẩm cho các tế bào da.
  • Nuôi dưỡng và tăng cường sức khỏe hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Bởi cấu trúc dạng lỏng dễ thẩm thấu và những thành phần cấp ẩm, nuôi dưỡng da lành tính. Tinh chất (Essence) là một sản phẩm được khuyên dùng với làn da nhạy cảm. Bạn có thể tham khảo thêm kem dưỡng phục hồi da và hàng rào bảo vệ da lành tính từ Dermalogica.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm mỏng nhẹ phục hồi cho da nhạy cảm. Hãy để chúng tôi giới thiệu tới bạn tinh chất phục hồi da Redness Relief Essence. Cùng tìm hiểu thành phần trong Redness Relief Essence có gì đặc biệt nhé!

Review tinh chất phục hồi da nhạy cảm Redness Relief Essence

Redness Relief Essence là tinh chất phục hồi với công thức chuyên biệt dành riêng cho da nhạy cảm. Redness Relief Essence được chứng minh giúp giảm nhanh các triệu chứng da nhạy cảm như: mẩn đỏ, căng rát da...Vậy trong thành phần của Redness Relief Essence có gì đặc biệt?

review chi tiet Redness Relief Essence tinh chat phuc hoi da nhay cam tai nha

Thành phần chính tinh chất Redness Relief phục hồi da

  • Aloe Barbadensis (Aloe) Leaf Juice: chiết xuất lô hội giúp làm dịu và cấp nước cho da.
  • Avena Sativa (Oat) Kernel Flour: chiết xuất bột yến mạch giúp làm dịu da, kháng viêm và chống oxy hóa
  • Dipotassium Glycyrrhizate: chiết xuất từ rễ cây cam thảo giúp làm dịu tình trạng kích ứng da.
  • Avena Sativa (Oat) Meal Extract: Chiết xuất yến mạch giúp làm dịu nhanh các đốm mẩn đỏ. Đồng thời, thành phần này cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da
  • Piperonyl Glucoside: là một thành phần đặc biệt giúp giảm nhạy cảm trên da do khí hậu và các tác nhân khác như stress, chế độ ăn uống. Giúp ức chế tình trạng mẩn đỏ trên da.
  • Vitamin E giúp bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Hiệu quả từ Redness Relief Essence mang lại cho da 

Những hiệu quả mà tinh chất phục hồi da Redness Relief Essence mang tới có thể điểm qua như:

Redness Relief Essence Dermalogica co tac dung nhu the nao

  • Giảm nhanh các dấu hiệu kích ứng da thường gặp như ửng đỏ và khô rát bề mặt da. 
  • Redness Relief Essence giúp giảm các triệu chứng da nhạy cảm bằng cách xây dựng và tăng cường hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
  • Làm dịu tình trạng da nhạy cảm và cân bằng độ ẩm cho da.
  • Bổ sung độ ẩm cùng các dưỡng chất để phục hồi và nuôi dưỡng làn da.

Cách sử dụng tinh chất phục hồi da nhạy cảm Dermalogica

Cách sử dụng Redness Relief Essence rất đơn giản. Tinh chất phục hồi da này sẽ được sử dụng sau bước làm sạch da và toner. Trước khi sử dụng, bạn cần lắc đều sản phẩm để các thành phần không bị lắng đọng. Lấy một lượng tinh chất Redness Relief Essence vừa đủ ra lòng bàn tay. Sau đó bạn xoa nhẹ hai lòng bàn tay với nhau và nhẹ nhàng vỗ đều lên da mặt từ khu vực trán, má, mũi, cằm xuống tới phần cổ và vùng da xung quanh cổ. Sau bước tinh chất bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng để có thể khóa ẩm tốt hơn cho da.

dung tinh chat phuc hoi da nhay cam dermalogica dung cach tai nha

 

@dermalogica Before vs after with Redness Relief Essence! See results right away✨ #transformation #skincare ♬ Chillout Lofi Hip Hop F(884707) - musicabeats

 

Lưu ý sử dụng:  Redness Relief Essence nên được sử dụng hai lần sáng và tối để có thể mang tới hiệu quả tốt nhất cho da nhạy cảm.

Tinh chất phục hồi da Redness Relief Essence là sản phẩm rất đáng thử nếu bạn đang tìm kiếm cho làn da nhạy cảm của mình một sản phẩm với kết cấu lỏng nhẹ, dễ hấp thụ trên da. Đồng thời, Redness Relief Essence mang tới hiệu quả tức thì trong việc giảm nhanh các dấu hiệu kích ứng ở da nhạy cảm. Tham khảo thêm da nhạy cảm nên dùng kem chống nắng như thế nào tốt? với những lời khuyên từ chuyên gia của chúng tôi.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Dermalogica qua website: dermalogica.com.vn hoặc gọi điện về số điện thoại 091 137 0011. Dermalogica rất hy vọng có thể cùng đồng hành với bạn!

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Leave a comment

* Required fields

en