Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Active Clearing Franchise

Mô tả chung:

1. Clearing Skin Wash

Sữa rửa mặt tạo bọt giúp làm sạch da và làm giảm tiến trình lão hóa da rõ rệt. Axit Salicylic, một Axit Beta Hydroxy, kích thích chức năng tẩy tế bào chết tự nhiên để giúp làm thông thoáng các nang lông bị tắc nghẽn và làm mờ sự xỉn màu góp phần làm lão hóa da rõ rệt. Tinh dầu Bạc Hà và Long Não giúp làm mát da. Chứa chiết xuất từ ​​Nhựa Bạc Hà, Khuynh Diệp và cây Trà. Làn da được làm sạch và chuẩn bị để hấp thụ tối ưu các thành phần điều trị Active Clearing.

Lợi ích

  • Làm sạch dầu thừa mà không làm khô hoặc bong tróc da
  • Giúp ngăn ngừa nổi mụn trong tương lai
  • Thành phần thực vật giúp làm dịu kích ứng

Tìm hiểu thêm

 

2. Sebum Clearing Masque

Mặt nạ đất sét với tính năng làm dịu giúp làm sạch mụn và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da sớm. Đất sét hấp thụ dầu giúp giải độc da trong lúc Axit Salicylic làm sạch tắc nghẽn lỗ chân lông. Các loại thảo mộc làm dịu như Yến mạch và Bisabolol giúp làm dịu sự kích ứng do mụn gây ra. Dầu hoa Rum giúp chống lại các đường rãnh do thiếu nước. Mặt nạ này có chứa Cam Thảo và Niacinamide cũng giúp làm cân bằng sắc thái của da.

Lợi ích
  • Giúp làm mát dịu trên da nhạy cảm, nguyên nhân gây nên mụn
  • Giải quyết và kiểm soát 4 yếu tố gây mụn: tuyến dầu hoạt động cao, sự tích luỹ tế bào, vi khuẩn và sự viêm sưng.
  • Hấp thụ dầu dư thừa và làm tinh khiết kết cấu da.
  • Giúp làm tinh khiết làn da đồng thời gia cố lớp màng nhầy của nang nhằm kiểm soát sự viêm sưng do nang lông bị viêm nhiễm.

Tìm hiểu thêm

 

3. Retinol Clearing Oil

Được tăng cường bởi một hệ thống truyền nạp dựa trên lipid giúp nuôi dưỡng tích cực với các lipid thực vật hoạt tính có tính năng bắt chước da từ dầu Argan, hạt quả Tầm Xuân và Golden Jojoba. Retinol giải phóng dần theo thời gian hoạt động suốt đêm để giúp phục hồi da tối ưu và giảm sự xuất hiện của đường rãnh, nếp nhăn và tăng sắc tố. Axit salicylic nhắm vào các nốt mụn đang hoạt động để giúp da sạch hơn.

Lợi ích

  • Loại bỏ mụn và các dấu hiệu lão hóa da.
  • Tái tạo và làm dịu da, đồng thời nuôi dưỡng và mang lại một làn da sáng mịn và tràn đầy sức sống.

 

Tìm hiểu thêm

 

4. Age Bright Clearing Serum

Hoạt chất huyết thanh hai trong một này làm sạch và giúp ngăn ngừa mụn đồng thời giảm tiến trình lão hóa da rõ rệt. Axit Salicylic giúp giảm mụn để làn da được sạch. Loại huyết thanh với độ đặc chế cao này với tính năng tẩy tế bào chết giúp ngăn ngừa mụn và tăng tốc độ tái tạo tế bào để giảm các dấu hiệu lão hóa da. Hợp chất AGE Bright ™ hoạt động với hệ vi sinh vật tự nhiên của da để mang lại làn da sáng và tinh khiết hơn. Các hoạt tính thực vật Phytoactives từ cây Resurrection, được biết đến với khả năng chống mất nước, hydrat hóa và làm mịn da. Niacinamide hoạt động cùng với Nấm Tuyết để thúc đẩy làn da sáng hơn, đều màu hơn.

Lợi ích

  • Phức hợp AGE Bright™ Complex phối hợp cùng hệ vi sinh tự nhiên của da cho làn da sáng và sạch hơn.
  • Phytoactives từ Resurrection Plant (cây thạch tùng đá) cấp ẩm và làm mịn da.
  • Niacinamide kết hợp cùng nấm Shiitake trắng để thúc đẩy làn da sáng và cân bằng tông màu da.

Tìm hiểu thêm

 

5. Oil Free Matte SPF30

Kem chống nắng quang phổ rộng giúp ngăn ngừa bóng dầu và lão hóa ở làn da dầu, dễ nổi mụn. Công thức siêu nhẹ, siêu mỏng chứa sự hỗn hợp tiên tiến của Zinc Gluconate, Caffeine, Niacinamide, Biotin và Chiết xuất nấm men. Các chất hấp thụ dầu giúp duy trì lớp nền mờ cả ngày, giúp da không bóng mà không có cặn bột. Công thức mỏng nhẹ cung cấp khả năng bảo vệ chống lại tia UV gây lão hóa da. 

Lợi ích

  • Công thức với tỷ trọng nhẹ, cực mỏng, giúp hấp thụ lượng dầu dư thừa trên bề mặt, ngăn ngừa tình trạng bóng dầu mà không để lại bất cứ sự đống bệt nào, cho hiệu quả tươi sáng suốt cả ngày.
  • Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng da dầu. Hỗn hợp các thành phần tân tiến giúp kiểm soát sự sản xuất dầu và làm dịu tình trạng viêm sưng.

Tìm hiểu thêm

 

Previous article Hydration
Next article Double Cleanse

Leave a comment

* Required fields

en