Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Hướng dẫn từ A-Z cách dưỡng da mặt mỗi mùa trong năm

cach cham soc da mat dung cach cho ca nam da khoe dep

Bốn mùa xuyên suốt một năm dài luôn đi kèm với điều kiện khí hậu và môi trường thay đổi. Đây là yếu tố có thể phá vỡ tình trạng cân bằng của da nếu bạn không biết cách chăm sóc và dùng sản phẩm phù hợp. Tương tự như cách chúng ta thay đổi trang phục cho các mùa trong năm. Cách dưỡng da mặt quan trọng nhất chính là chọn đúng sản phẩm chăm sóc da theo từng mùa. Dermalogica sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da mặt đúng cách mỗi mùa trong năm.

#1 lấy lại làn da mặt mịn màng khi xuân về

Khi thời tiết ấm lên và độ ẩm cao hơn khiến làn da dễ bị mất nước. Thông thường làn da bạn phải sản xuất nhiều dầu tự nhiên hơn so với những tháng mùa thu và đông. Bên cạnh đó, các chất gây dị ứng từ môi trường khiến da dễ bị khô, bong tróc, xuất hiện rãnh nhăn hoặc xỉn màu. Cách dưỡng da mặt mịn màng tại nhà rất đơn giản chỉ với 3 bước:

duong da mat min mang dung cach vao mua xuan

1 - tẩy tế bào chết

Bước 1 giúp loại bỏ bất kỳ bụi bẩn, dầu thừa & các vụn tích tụ trước đó. Nhờ vậy lỗ chân lông của bạn được ngăn chặn sự tắc nghẽn. Tham khảo bột tẩy da chết Daily Superfoliant tái tạo bề mặt da và chống lại tác hại của ô nhiễm gây lão hóa da.

2 - làm sạch hiệu quả không gây khô căng

Special Cleansing Gel giải pháp sữa rửa mặt dạng gel tạo bọt không chứa xà phòng sạch sâu cho mọi tình trạng da.

3 - trước khi dưỡng ẩm

Tinh chất Smart Response Serum làm mịn da và giảm các dấu hiệu lão hóa da. Bạn có thể dùng sáng và tối sau bước làm sạch. Sản phẩm duy trì hàng rào bảo vệ da, tăng tốc tái tạo tế bào và đều màu da. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến kết hợp giúp hệ vi sinh vật trên da hoạt động tự nhiên. Qua đó, mang đến làn da sáng và trong trẻo.

4 - dưỡng ẩm

Nên chọn sản phẩm kết cấu mỏng hơn mùa đông Skin Smoothing Cream. Sản phẩm kết hợp công nghệ mắt lưới cấp nước liên tục 48 giờ. Nhờ công nghệ này làn da được dưỡng ẩm lâu dài và bảo vệ hệ vi sinh tự nhiên của da khỏi tác nhân môi trường.

Cách chăm sóc da mặt đúng cách khi thời tiết và nhiệt độ tăng dần giúp bạn luôn sở hữu làn da sạch và trông luôn như tuổi thanh xuân.

#2 mùa hè tự tin không lo da bị bóng nhờn bí bách nổi mụn

Mùa hè là khoảng thời gian da dễ bị tác hại quang học từ tia UV của mặt trời. Khí hậu nóng và độ ẩm cao khiến da dễ bóng dầu bít tắc lỗ chân lông. Cách chăm sóc da mặt mùa hè đúng cách không lo bóng nhờn mọc mụn, bạn hãy thử ngay:

lam sao duong da mat vao mua he khong bi mun bit tac lo chan long sam da?

1 - tẩy da chết ngăn ngừa da sạm màu

Khí hậu nóng ẩm cùng tia cực tím ở mức cao nhất vào mọi lúc dễ khiến da bị tổn thương và mất nước. Làn da của bạn rất dễ bị tình trạng xỉn màu, sắc tố da, bóng dầu và mụn. Hiểu vấn đề về làn da của bạn, Dermalogica gợi ý tẩy da chết Multivitamin Thermafoliant. Dòng sản phẩm kết hợp công nghệ tạo nhiệt khi tiếp xúc với nước làm bong các tế bào da mờ xỉn cải thiện bề mặt da sáng đều màu. Ngoài ra, đây là dạng tẩy da chết vật lý và hóa học cung cấp sâu dưỡng chất vitamin chống oxy hóa. Sau khi tẩy da chết bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mịn tươi tắn.

2 - dưỡng ẩm sáng da và bảo vệ da

Sau khi làm sạch và cấp nước cân bằng da. Tiếp theo, bạn có thể tăng cường bảo vệ da khỏi tác hại từ tia cực tím và ô nhiễm:

  • Smart Response Serum bảo vệ da bằng cách kích hoạt khi phát hiện ra quá nhiều enzyme quan trọng tham gia vào quá trình sản xuất melanin. Nhờ vậy, huyết thanh cải thiện màu da sạm đen rõ rệt và làm chậm sự xuất hiện của sắc tố da.
  • Powerbright Dark Spot Serum làm mờ chứng tăng sắc tố chỉ trong vài ngày. Các hoạt chất kết hợp công nghệ khuếch tán ánh sáng giúp ngăn ngừa các đốm đen và tăng độ sáng tự nhiên cho da.
  • Powerbright Moisturizer SPF50 tăng cường bảo vệ da khỏi các đốm đen do ô nhiễm và tia UV gây ra. Kem dưỡng ẩm với SPF50 có nguồn gốc thực vật dưỡng ẩm hiệu quả giảm sự xuất hiện các nếp nhăn.

#3 khôi phục hàng rào bảo vệ da và cân bằng ẩm kỹ lưỡng cả mùa hanh khô

Làn da sau những kỳ nghỉ hè và đi du lịch khiến da bị tổn thương vì ánh nắng mặt. Kết hợp nhiệt độ từ mùa hè hạ nhiệt sang thu khiến da dễ mất nước và không đều màu. Đây là nguyên nhân chính khiến da thường xuất hiện các đường / rãnh nhăn, xỉn màu và các đốm sậm màu ngày càng rõ hơn. Cách chăm sóc da mùa hanh khô hiệu quả:

duong da mua hanh kho hieu qua nhat tai nha khong so kho da, bong troc da

1 - phục hồi lớp lipid bảo vệ da

  • Antioxidant Hydramist giải pháp cân bằng tạo lớp màng chắn chống oxy hóa hoạt tính ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm nâng cấp cách dưỡng da mặt chuyên sâu cho da khô và thiếu nước. Đây là một trong những sản phẩm bạn nên có ngay trong danh sách yêu thích khi làm đẹp.
  • Mặt nạ Multivitamin Power Recovery Masque hiệu quả nuôi dưỡng cao phục hồi cho da bị tổn thương, lão hóa và xỉn màu. Thành phần phức hợp đa dạng vitamin trị liệu các dấu hiệu lão hóa và tăng cường độ ẩm. Kết hợp với các thành phần nguồn gốc thực vật cải thiện độ săn chắc và kích thích tiến trình trẻ hóa da.

2 - cân bằng độ ẩm tự nhiên ngăn ngừa mất nước & không đều màu

  • Nếu bạn muốn ngăn ngừa những đợt bùng phát khiến da bong tróc hay nếp nhăn li ti vì mất nước. Bạn nên dùng serum như là bước đệm hỗ trợ tăng cường cho da. Smart Response Serum phản hồi khi phát hiện ra sự thiếu hụt nước trong hàng rào bảo vệ da. Từ đó nhờ công nghệ thông minh SmartResponse nhanh chóng giúp da duy trì cân bằng ẩm tối ưu.
  • Biolumin C Gel Moisturizer dạng gel dưỡng ẩm hằng ngày làm đều màu, sáng da. Không chỉ thế, kem dưỡng ẩm kết hợp giữa tẩy da chết nhẹ nhàng đồng thời khôi phục độ ẩm. Sau khi dùng làn da bạn sẽ rạng rỡ và ngậm nước tức thời.

#4 nuôi dưỡng làn da xuyên suốt mùa đông không ngại bong tróc và viêm sưng

Điều kiện thời tiết mùa đông dễ khiến da khô rát, bong tróc và mẩn đỏ hơn. Khiến nhiều người trong chúng ta lo ngại làn da bị sần sùi, căng rát. Kết cấu da có thể gặp nhiều vấn đề về mất nước và kích ứng. Đây là những nguyên nhân tại sao cần biết cách dưỡng da mặt đúng chuẩn. Cách chăm sóc da mùa đông đúng và đủ:

routine duong da mat ban ngay va ban dem cho mua dong da de bong troc mat nuoc

1 - Các sản phẩm dưỡng da mặt dùng cho ban ngày

  • Skin Hydrating Boosters sử dụng như một liệu pháp trị liệu đặc chế cho một vùng da hoặc toàn bộ các điểm trên da. Công thức không gây nhờn bí da phù hợp mọi loại da. Sản phẩm với tính năng bổ sung ẩm, ngăn ngừa da mất nước và xuất hiện nếp nhăn.
  • Kem dưỡng quang phổ rộng Dynamic Skin Recovery SPF50 nhẹ nhàng thấm vào da mang đến màng chắn bảo vệ da tích cực. Sản phẩm đa nhiệm cung cấp độ ẩm lâu dài, làm da mềm mượt và giảm sự xuất hiện nếp nhăn.

2 - Các sản phẩm nuôi dưỡng phục hồi da dùng cho ban đêm

  • Smart Response Serum làm dịu không lo viêm sưng. Công dụng bảo vệ da chống lại gốc tự do giúp làm dịu và giảm tình trạng da mẩn đỏ và kích ứng. Huyết thanh còn phản ứng với dấu hiệu lão hóa da cải thiện ngay các tín hiệu ban đầu. Nhờ vậy làn da săn chắc và mềm mượt trông thấy.
  • Bạn nên chọn dòng kem dưỡng ẩm phục hồi độ ẩm và độ sáng như Powerbright Overnight Cream. Đây là kem dưỡng chuyên sâu cho các làn da tăng sắc tố, khô và thiếu ẩm. Kem dưỡng tối ưu khả năng giảm sự xuất hiện nếp nhăn nhờ tổng hợp collagen và cung cấp axit béo thiết yếu. Các peptide và chiết xuất thực vật hỗ trợ hàng rào lipid và không lo bí da gây mụn. Khi dùng làn da sẽ nhận được lợi ích tái tạo độ sáng và độ ẩm của da.

Chăm sóc da theo mùa nhất là mùa đông cần kỹ lưỡng dưỡng da từ đầu đến chân. Cách dưỡng ẩm đúng sẽ cung cấp thêm một lớp bảo vệ chống lại các điều kiện thời tiết vào mùa đông.

Lời kết:

Trong suốt một năm dài, bạn hãy luôn duy trì thói quen chăm sóc da và áp dụng cách dưỡng da mặt đúng cách. Nhờ đó các tín hiệu của làn da như nhạy cảm, mất nước, xỉn màu, viêm sưng và mụn sẽ không “ghé thăm” làn da của bạn. Hãy luôn tự tin chào đón mọi mùa sắp tới với làn da rạng rỡ và nụ cười thật tươi!

Previous article Lột da môi nhiều có tốt không?
Next article Bộ sản phẩm chăm sóc quầng mắt bị thâm Dermalogica có hiệu quả không?

Leave a comment

* Required fields

en