Skip to content
Hotline: 091 137 0011
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order
Freeship on order 1,100,000vnđ+ more details Apply NEWCUS5% to enjoy 5% off for your first order

Review top 6 kem dưỡng Dermalogica được ưa chuộng nhất hiện nay

nen mua kem duong am gi cham soc da

Da bị thiếu ẩm dẫn đến hình thành các nếp nhăn do thiếu nước, căng rát hoặc bong tróc. Thế nhưng chọn kem phù hợp cho da là một vấn đề khiến nhiều bạn đau đầu. Bài review kỳ này sẽ giới thiệu đến các bạn top 6 kem dưỡng Dermalogica đang được săn đón nhất. Hãy cùng Dermalogica khám phá nhé!

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng da?

Kem dưỡng ẩm có tác dụng như một hàng rào bảo vệ cho làn da bạn. Các dưỡng chất từ kem dưỡng ẩm sẽ duy trì độ ẩm cho da và giúp da khỏe mạnh. Theo các chuyên gia da liễu, bạn nên sử dụng sản phẩm này hằng ngày.

Việc duy trì chế độ ăn uống khoa học và kiểm soát căng thẳng cũng vô cùng quan trọng. Thế nhưng kem dưỡng ẩm là yếu tố không thể thiếu giúp bạn có một làn da rạng rỡ. Ngoài ra, bạn nên chọn loại kem dưỡng phù hợp với da để đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Review top 6 kem dưỡng Dermalogica được ưa chuộng nhất trên thị trường

Thành phần chung

  • Glycerin: Có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, cải thiện tình trạng da bị khô ráp, sần sùi. Nó cũng giúp làm sáng làn da xỉn màu, cải thiện sự xuất hiện của các đốm đen và sẹo. Ngoài ra, thành phần này cũng giúp phục hồi da và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.
  • Thành phần lành tính từ thiên nhiên:
    • Dạng chiết xuất tự nhiên Fruit Extract/Flower Extract: Dưỡng ẩm cho da và giúp da mềm mại. Đồng thời chúng cũng làm sáng da, cải thiện các đốm đồi mồi và sẹo thâm. Thêm nữa, những thành phần này còn giúp giảm thiểu các nếp nhăn, phục hồi làn da bị lão hóa.
    • Dạng tinh dầu Leaf Oil/Flower Oil/Wood Oil/Seed Oil/Herb Oil: có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và làm dịu da. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cải thiện các tình trạng da khô, da nhờn và bị mụn trứng cá.

Công dụng chung

  • Bổ sung đủ lượng ẩm cần thiết cho da, nuôi dưỡng làn da mềm mại.
  • Cải thiện tình trạng da bị khô rát, tróc vảy do thiếu ẩm nghiêm trọng.

Kem dưỡng ẩm làm dịu da giảm dầu nhờn Dermalogica Active Moist

kem duong am diu da dau nhon Active Moist co tot khong

Ưu điểm nổi bật

Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm này là công thức mỏng nhẹ. Chất kem không gây nặng mặt, không tạo cảm giác khó chịu, nhờn dính trên da.

Một ưu điểm khác nữa là khả năng dưỡng ẩm cao. Chiết xuất dưa leovà cẩm quỳ giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Bạn sẽ cảm nhận làn da mình trở nên mềm mịn, ẩm mướt hơn.

Ưu điểm tiếp theo là việc cải thiện dầu nhờn tiết ra trên da có hiệu quả cao. Bên cạnh đó, chiết xuất từ chanh sẽ giúp cải thiện lượng dầu nhờn tiết ra trên da. Làn da bạn sẽ sạch thoáng hơn, giảm thiểu tình trạng nhờn bóng và mụn trứng cá.

Điểm cộng nữa là giúp phục hồi và bảo vệ làn da. Chiết xuất ngưu bàng và thường xuân có đặc tính kháng viêm và chống oxy hóa. Chúng có tác dụng làm lành vết thương và bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do.

Nhờ những ưu điểm trên, Dermalogica Active Moist là sản phẩm thích hợp cho các bạn có da dầu. Dòng kem dưỡng ẩm này có thể giúp bạn đẩy lùi tình trạng da nhờn bóng và giúp da tươi trẻ.

Nhận xét của người dùng

Các bạn hãy còn đang phân vân về độ hiệu quả của kem dưỡng Dermalogica này đúng không nào? Trên trang thương mại Amazon, sản phẩm này được nhiều khách hàng ưa chuộng và 88% đánh giá 5 sao. Tiếp theo, chúng ta hãy xem một số nhận xét của khách hàng sau khi dùng sản phẩm này nhé!

Nhận xét của bạn Emma:

nhan xet co nen mua Dermalogica Active Moist khong

Tôi dùng sản phẩm này từ khi học cấp 2. Mặc dù đã thử nhiều loại khác, cuối cùng tôi quay lại chọn cái này. Nó giúp làn da tôi thông thoáng, mềm mại và ẩm mượt hơn. Nếu da tôi bị bong tróc vào mùa đông thì nó sẽ giúp da hết khô ngay. Tôi rất thích nó và sẽ giới thiệu cho mọi người.

Nhận xét của bạn Holly:

feedback kem duong am Dermalogica Active Moist co tot khong

Dòng sản phẩm Dermalogica này rất phù hợp với làn da khô của tôi. Nó giúp đẩy lùi các nếp nhăn, các mảng da khô và làm sạch mụn.

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Dermalogica Calm Water Gel

kem duong am diu da nhay cam Calm Water Gel co tot khong

Ưu điểm nổi bật

Ưu điểm đầu tiên mà bạn sẽ hài lòng là chất gel nhẹ, hấp thụ nhanh, không gây nặng mặt. Sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ có dạng gel lỏng giúp cấp nước hiệu quả mà không gây bóng nhờn.

Một điểm cộng khác là khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Sodium Hyaluronate trong gel cấp ẩm đem lại cho bạn làn da căng mướt, mịn màng và không gây kích ứng.

Ưu điểm tiếp theo là khả năng làm dịu vùng da nhạy cảm bị mẩn đỏ, ngứa rát. Sản phẩm chứa chiết xuất lô hội, xương rồng lê gai và rễ cây cam thảo. Đây là những thành phần có tác dụng dưỡng ẩm sâu, làm dịu kích ứng và chữa lành vết viêm. 

Ưu điểm nữa là nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và giúp da tươi trẻ. Chiết xuất táo trong công thức có đặc tính chống oxy hóa và giàu Vitamin. Nó giúp mang lại cho bạn làn da sáng không tì vết và phục hồi vùng da bị lão hóa.

Sản phẩm này là giải pháp tuyệt vời dành cho các bạn có da nhạy cảm và cả da khô. Nó sẽ mang đến cho bạn làn da căng mọng và tươi mới. Đồng thời, nó cũng giúp làm dịu đi các vết chàm, mẩn đỏ trên da do bị kích ứng.

Nhận xét của người dùng

Các bạn muốn biết thêm về độ hiệu quả của dòng kem dưỡng Dermalogica này đúng không nào? Sản phẩm này rất được yêu thích và được 83% người dùng đánh giá 5 sao trên trang Amazon. Tiếp theo, chúng ta hãy cùng tham khảo một số review của khách hàng nhé!

Nhận xét của bạn Sandy:

comment tich cuc khi dung kem duong da nhay cam kich ung Dermalogica Calm Water Gel

Sản phẩm này tạo rất tốt cho da, nó có tác dụng dưỡng ẩm rất hiệu quả. Đôi khi tôi chỉ cần thoa nó vào giữa buổi chiều để giúp làn da tươi tắn hơn.

Nhận xét từ khách hàng Anna Vlasova:

phan hoi hai long khi dung Dermalogica Calm Water Gel

Tôi thích sản phẩm này và sẽ mua tiếp. Nó giúp làm dịu da và dưỡng ẩm rất tốt. Tôi có da dầu và gel này không gây đổ dầu chút nào cả.

Kem dưỡng cân bằng ẩm giảm nếp nhăn Dermalogica Intensive Moisture Balance

kem duong am can bang ph tri nep nhan Intensive Moisture Balance co tot khong

Ưu điểm nổi bật

Ưu điểm thứ nhất là loại kem dưỡng cân bằng da này có khả năng dưỡng ẩm cao. Các hoạt chất Sodium Hyaluronate, Ceramide NP và Linolenic Acid được biết đến với khả năng cấp ẩm tối ưu. Chúng giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, củng cố lớp màng khóa ẩm và nuôi dưỡng làn da căng mướt.

Ưu điểm tiếp theo là làm dịu và trẻ hóa da. Chiết xuất rau má, hoa cúc tím và lô hội giúp làm dịu làn da bị khô rát, bong tróc. Chúng cũng có tác dụng giảm thiểu các vết nhăn và vết chân chim do lão hóa hoặc thiếu ẩm.

Một ưu điểm khác của kem dưỡng Dermalogica này là giúp da láng mịn và làm mờ sẹo. Chiết xuất từ tảo biển giúp làm mịn da và cải thiện sẹo cũng như các nếp nhăn. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ làn da trước các tác động tiêu cực của tia UV. 

Sản phẩm này cực kỳ lý tưởng đối với những bạn có làn da khô và bị lão hóa. Làn da bạn sẽ trở nên mềm mịn, trẻ trung và không còn bị khô rát.

Nhận xét của người dùng

86% người mua dòng kem dưỡng này đã đánh giá 5 sao trên trang thương mại điện tử Amazon. Để biết thêm liệu trải nghiệm khi dùng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo những review từ Amazon nhé!

Nhận xét của bạn Mark Foster:

nhan xet co nen mua Dermalogica Intensive Moisture Balance khong

Thích loại kem này. Nó thực sự làm mềm da. Tôi thích nó lắm luôn.

Nhận xét của bạn Nicole Anderson:

feedback kem duong am Dermalogica Intensive Moisture Balance co tot khong

Kem dưỡng ẩm rất tuyệt! Đủ dày cho da khô và cũng đủ nhẹ để không gây nặng mặt.

Kem dưỡng ẩm trẻ hóa và làm mướt da Dermalogica Skin Smoothing Cream

kem duong am tre hoa chong lao hoa da Skin Smoothing Cream co tot khong

Ưu điểm nổi bật

Điểm đầu tiên các bạn sẽ hài lòng về sản phẩm là tính thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính. Kem dưỡng ẩm có công thức cải tiến giúp cấp nước liên tục cho da và ngăn các tác hại từ môi trường.

Một điểm nữa là tác dụng dưỡng ẩm khá hiệu quả. Chiết xuất cẩm quỳ, dưa leo và hoa cúc giúp duy trì độ ẩm lâu dài cho da. Làn da bạn sẽ trở nên ẩm mượt suốt cả ngày dài mà không lo bị khô hay bong tróc.

Ưu điểm khác là công dụng nuôi dưỡng làn da rạng ngời. Chiết xuất hạt nho, Vitamin C và Vitamin B5 trong công thức có đặc tính chống oxy hóa. Chúng giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ các gốc tự do và giảm thâm nám.

Khả năng cải thiện làn da lão hóa cũng là một ưu điểm khác của kem dưỡng Dermalogica này. Chiết xuất lô hội sẽ giúp làm giảm các vết chân chim và nếp nhăn do da bị lão hóa. Làn da trẻ trung, tươi tắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sản phẩm này thích hợp cho những bạn có làn da khô và da bị lão hóa sớm. Khả năng dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da trẻ trung, rạng ngời sẽ cải thiện làn da bạn.

Nhận xét của người dùng

Bạn còn đang thắc mắc về tác dụng của sản phẩm ư? Dòng kem dưỡng ẩm này được 86% khách hàng bình chọn 5 sao trên Amazon về độ hiệu quả. Hãy cùng Dermalogica tham khảo những review từ Amazon về trải nghiệm của khách hàng khi dùng sản phẩm nhé!

Nhận xét của cô Cherie Bryant (54 tuổi):

comment tich cuc khi dung kem duong phuc hoi da Dermalogica Skin Smoothing Cream

Đây là một trong những sản phẩm tốt nhất dành cho da có nếp nhăn mà tôi biết. Da của tôi mịn màng hơn. Tôi 54 tuổi rồi và da trông thô hơn, lỗ chân lông cũng nở to. Sản phẩm này giúp da tôi trẻ trung hơn RẤT NHIỀU. Tôi THÍCH nó! Thật đấy!!!

Nhận xét của bạn Stephanie:

phan hoi hai long khi dung Dermalogica Skin Smoothing Cream

Sản phẩm dịu nhẹ, cấp ẩm và làm mịn da. Có hơi đắt tiền một chút, nhưng tôi rất thích hiệu quả của nó. Tôi nghĩ nó tốt cho da dầu hoặc da nhạy cảm.

Kem dưỡng tái tạo và làm sáng da ban đêm Dermalogica Sound Sleep Cocoon

kem duong am cho da lao hoa Dermalogica Sound Sleep Cocoon co tot khong

Ưu điểm nổi bật

Cũng như những dòng kem dưỡng Dermalogica khác, sản phẩm này có chất kem mỏng nhẹ, không gây bóng dầu. Sản phẩm kem gel điều trị da ban đêm sẽ khiến bạn hài lòng về hiệu quả phục hồi da.

Ưu điểm tiếp theo là giúp làn da tươi trẻ. Chiết xuất cây tơ Ba Tư và mận Kakadu có công dụng làm sáng da. Bên cạnh đó, chúng còn làm giảm thiểu các nếp nhăn và làm se da.

Ưu điểm khác nữa là nó mang đến cho bạn làn da ẩm mướt. Chiết xuất hạt me giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da mịn mượt. Đồng thời nó cũng tăng độ đàn hồi của da, giúp làn da săn chắc.

Một ưu điểm nữa là mùi hương sản phẩm khá dễ chịu. Tinh dầu oải hương và lá hoắc hương tạo hương thơm, giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ ngon.

Sản phẩm có chứa các thành phần dịu nhẹ, lành tính và thích hợp cho mọi loại da. Các bạn có da dầu, da nhạy cảm hoặc kể cả da bị lão hóa đều có thể sử dụng.

Nhận xét của người dùng

Kem dưỡng tái tạo da ban đêm này được 74% người dùng bình chọn là 5 sao trên Amazon. Các bạn hãy cùng Dermalogica xem qua các nhận xét từ khách hàng trên Amazon để tham khảo thêm nhé!

Nhận xét của bạn Richard Root:

nhan xet co nen mua Dermalogica Sound Sleep Cocoon khong

Tôi thích cảm giác da mềm mịn sau khi thoa. Loại kem dưỡng ban đêm mỏng nhẹ này cực kì hiệu quả. Làn da tôi đang trở nên sáng mịn. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu sản phẩm này.

Nhận xét của bạn Patricia Solis:

feedback kem duong am Dermalogica Sound Sleep Cocoon co tot khong

Tôi thích sản phẩm này!! Da của tôi sáng mịn hơn. Đây là phương pháp phục hồi da mặt hiệu quả.!

Kem dưỡng ẩm cải thiện lão hóa Dermalogica Super Rich Repair

kem duong am cho da lao hoa tre hoa tri nep nhan Dermalogica Super Rich Repair

Ưu điểm nổi bật

Chất kem không gây nặng mặt, không để lại cảm giác đổ dầu trên da. Kem dưỡng Dermalogica nuôi dưỡng da chuyên sâu giúp cải thiện hiệu quả làn da bị thiếu nước.

Ưu điểm nữa là làn da bạn sẽ trở nên mịn màng, không tì vết. Các phức hợp peptide có tác dụng làm tăng độ săn chắc của da và làm mịn da.

Ưu điểm tiếp theo là hiệu quả cấp ẩm chuyên sâu của kem dưỡng. Chiết xuất từ bơ hạt mỡ và tinh dầu hoa anh thảo dưỡng ẩm, giúp làn da bạn căng bóng.

Điểm cộng khác là khả năng bảo vệ da của sản phẩm. Chiết xuất từ tảo trong công thức có khả năng chống oxy hóa. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ tránh được những tác động của gốc tự do và cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

Dòng sản phẩm này là một gợi ý lý tưởng dành cho những bạn có làn da bị lão hóa. Kem dưỡng sẽ giúp trẻ hóa làn da, dưỡng ẩm sâu và tăng cường bảo vệ da của bạn.

Nhận xét của người dùng

Đối với sản phẩm này, 85% người dùng bình chọn là 5 sao trên Amazon. Các bạn hãy cùng Dermalogica tham khảo một số review từ trang Amazon nhé!

Nhận xét của cô Michael (60 tuổi):

comment tich cuc khi dung kem duong tre hoa da Dermalogica Super Rich Repair

Kem dưỡng ẩm này thật sự hiệu quả. Nó không gây cảm giác nặng mặt. Có tác dụng khá tốt và giữ ẩm cho da khô cho đến khi thoa lại vào ban đêm. Tôi gần 60 tuổi và thấy sản phẩm này khá hiệu quả.

Nhận xét của bạn Adriana:

phan hoi hai long khi dung Dermalogica Super Rich Repair

Đây là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất mà tôi dùng cho làn da khô của mình. Nó không gây nhờn, không để lại vệt dư và giúp da tôi sáng khỏe hơn. Rất đáng tiền.

Tổng kết

Vậy là bạn nắm được top 6 kem dưỡng Dermalogica đang được yêu thích nhất rồi đúng không nào? Dermalogica hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho da. Chúc các bạn luôn tỏa sáng với làn da khỏe và mịn màng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về chăm sóc da, hãy liên lạc đến hotline  0911370011 nhé! Các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Dermalogica luôn hết lòng giải đáp mọi câu hỏi của bạn đọc.

Previous article Làn da sáng ngời với cách phục hồi da non hiệu quả sau peel

Leave a comment

* Required fields

en